MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát không khí Daikio DK-5000B

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
11/04/2017
Ngày cập nhật bài
5.800.000đ
Giá gốc: 8.700.000đ

Sử dụng máy làm máy Daikio DK-5000B điều khiển từ xa, ít tốn điện năng giúp giảm nhiệt độ trong phòng một cách nhanh chóng là lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy làm mát không khí nhưng nổi bật phải nói đến Daikio DK-5000B sẽ giúp đáp ứng nhu cầu làm mát. Đặc biệt hơn, máy tiêu tốn ít điện năng, đồng thời các thiết bị điện tử đều không bị ảnh hưởng.

1. Những tính năng nổi bật của máy làm mát Daikio DK-5000B

Sử dụng công nghệ khá hiện đại giúp máy làm mát được một diện tích rộng lớn. Máy làm mát di động Daikio DK-5000B có dung tích bình chứa 45L, tiêu thụ 5 lít nước/giờ giúp giảm nhiệt tối đa 5 - 7 độ.

Máy làm mát không khí Daikio DK-5000B

1.1 Tiết kiệm điện năng

Máy làm mát Daikio DK-5000B sử dụng một thiết bị tiết kiệm điện chỉ tiêu thụ 86 W. Ngoài ra, máy có công nghệ hiện đại chống tia UV, nhựa ABS tuyệt đối không dùng chất CFC và sản phẩm có tính bền bỉ cao.

2. Các chức năng làm mát của máy làm mát Daikio DK-5000B

Với các chức năng làm mát của máy làm mát bằng hơi nước Daikio DK-5000B nhiều tiện ích, có chế độ hẹn giờ, điều khiển từ xa, anion hỗ trợ lọc không khí.

Máy làm mát không khí Daikio DK-5000B

2.1 Chức năng làm mát

Daikio DK-5000B có bộ lọc giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí, đồng thời được trang bị tấm làm mát giúp ngăn ngừa nấm mốc cùng công nghệ ion hỗ trợ lọc, khử mùi hôi trong không khí.

2.2 Hạn chế tiếng ồn

Quạt hơi nước có độ ồn <58 dB giúp bạn ngủ ngon, ngoài ra với chế độ hẹn giờ đến 24 giờ. Kiểu dáng khá đẹp của quạt làm mát Daikio cũng là điểm cộng giúp thương hiệu này chiếm được tình cảm của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

2.3 Tốc độ làm mát

Với 3 tốc độ có lưu lượng gió 3.500 m3/giờ lan tỏa ra diện tích khoảng 20 – 25 m2. Máy làm mát tự động xoay 4 chiều giúp căn phòng mát đều. Chức năng điều khiển từ xa lên tới 10 m, anion giúp đem lại không khí trong sạch.

Máy làm mát bằng không khí Daikio DK-5000B thân thiện với mọi nhà. Hãy trải nghiệm máy làm mát cùng Kingshop.vn sẽ giúp giảm bớt cái nóng của ngày hè một cách hiệu quả.

Thông số kỹ thuật:

Tên sản phẩm

Máy làm mát không khí Daikio DK-5000B

Model

DK-5000B

Lượng gió – Air flow

3.500 m3/giờ

Công suất – Motor power

86 W

Điện áp

220 V – 50 Hz

Điều khiển từ xa

Hướng gió thổi

4 chiều
Tự động qua trái – phải
Tự động chuyển lên – xuống

Kiểu gió thổi

Tiêu chuẩn, tự nhiên, yên lặng ít gây tiếng ồn

Tốc độ

3 tốc độ:
Thấp - trung bình - cao

Độ ồn

58 dB

Lượng nước tiêu thụ

5 L/giờ

Thể tích bình chứa nước

45 L

Kích thước

378 x 442 x 1.240 mm

Chức năng hẹn giờ

Diện tích làm mát

20 - 25 m2

Ion

Trọng lượng máy

22 kg

Giới thiệu thương hiệu Daikio

Cùng với xu thế hội nhập và phát triển năm 2002, một nhóm lưu học sinh từ Liên bang Nga trở về Việt Nam mang theo niềm tự hào dân tộc và kiến thức đã học từ nước bạn với hoài bão xây dựng sự nghiệp trên mảnh đất quê hương và góp phần xây dựng Tổ quốc Việt Nam giàu mạnh.

Tháng 8 năm 2002, Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Đại Việt được thành lập.

Tháng 10 năm 2008, công ty xây dựng xưởng sản xuất ống gió, miệng gió, máng cáp điện, tủ điện phục vụ công trình máy điều hòa không khí, hệ thống thông gió, làm mát nhà xưởng…

Đại Việt trở thành tập đoàn kinh tế vững mạnh chuyên nghiệp về máy điều hòa không khí, thông gió, làm mát nhà xưởng.

Trở thành nhà sản xuất cơ khí chuyên về sản xuất, gia công, chế tạo toàn bộ sản phẩm cơ khí cho ngành lạnh, cung cấp cho thị trường Việt Nam và khu vực.

Đến năm 2015, trở thành một trong những nhà thầu về điện lạnh hàng đầu Việt Nam.

Đến năm 2016 là một trong những nhà phân phối máy làm mát không khí (máy làm mát nhà xưởng).

Máy làm mát không khí Daikio DK-5000B

Được thành lập năm 2002 với tiêu chí trở thành nhà cung cấp giải pháp toàn diện về điều hòa không khí, làm mát nhà xưởng cho các công trình.

Năm 2004, sau 02 năm thành lập, Đại Việt đã xây dựng được 250 đại lý bán hàng và thi công nhiều công trình trên lãnh thổ Việt Nam. Có quan hệ mật thiết với nhiều nhà sản xuất máy điều hòa không khí, làm mát nhà xưởng tại Việt Nam và thế giới.

Năm 2006, để huy động được tối đa nguồn lực phục vụ công cuộc phát triển, Đại Việt đã cổ phần hóa đổi tên thành Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt.

Máy làm mát không khí Daikio DK-5000B

Năm 2008, Đại Việt xây dựng xưởng sản xuất cơ khí, ống gió, miệng gió, máng cáp, tủ điện cho máy điều hòa không khí và làm mát nhà xưởng nhằm đảm bảo tiêu chí “chủ động về tiến độ, kiểm soát được chất lượng đầu vào, giảm giá thành cho chủ đầu tư”; cung cấp cho các đơn vị cùng ngành.

Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao về hệ thống bảo hành, phân phối rộng khắp, sản phẩm cơ khí, máy làm mát của Đại Việt đã có mặt trên toàn quốc cùng các nước như Lào, Cambodia, Myanmar; dự kiến thâm nhập thị trường Singapore năm 2015.

Máy làm mát không khí Daikio DK-5000B

• Đại Việt luôn tiên phong trong việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

• Cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt đối với sức khỏe con người, bảo vệ môi trường sống.

• Thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng với thái độ, chất lượng phục vụ tốt nhất.

• Phát triển cùng cộng đồng, có trách nhiệm với xã hội.

Máy làm mát không khí Daikio DK-5000B

Máy làm mát không khí Daikio DK-5000B

Trung tâm Bảo hành:
Lô II-6, đường CN13, Khu Công nghiệp Tân Bình, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM

Hotline hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng: (08) 62 75 77 99

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN