MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi áp suất Taka TKE258

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
22/03/2017
Ngày cập nhật bài
870.000đ
Giá gốc: 1.090.000đ

Để rút ngắn thời gian hầm, ninh món ăn, nồi áp suất điện Taka TKE258, dung tích 6 lít sẽ giúp người nội trợ hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, an toàn lại tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Bạn luôn mất nhiều thời gian để nấu những món ăn như hầm, ninh, bung... Bạn luôn tìm cách để nấu nhanh hơn cách nấu thông thường nhưng chưa biết phải làm thế nào? Để giải quyết vấn đề này, hôm nay chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một giải pháp tuyệt vời, đó chính là nồi áp suất Taka TKE258, với chiếc nồi này, bạn có thể nấu chín thực phẩm một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được giá trị dinh dưỡng.

1. Những tính năng nổi bật của nồi áp suất Taka TKE258

Nồi áp suất đa năng Taka TKE258 được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến của Nhật Bản với những tính năng nổi bật đem đến cho gia đình bạn những bữa ăn ngon đảm bảo chất lượng dinh dưỡng tuyệt đối. Ngay sau đây sẽ là một số tính năng nổi bật của chiếc nồi này.

1.1 Nồi áp suất Taka TKE258 giúp nấu chín thực phẩm nhanh chóng
Bạn luôn đợi chờ khi phải chế biến các món ăn như: bung giò heo, hầm gà, ninh xương…, nay với chiếc nồi áp suất Taka này, có thể chỉ cần khoảng 15 - 20 phút là bạn đã thực hiện xong những món ăn trên; điều đáng nói là chất dinh dưỡng sẽ được bảo toàn trong suốt quá trình đun nấu.

Nồi áp suất Taka TKE258

Nồi áp suất giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho người nội trợ, nhất là với những người bận rộn hay có con nhỏ thì những món ăn giàu dinh dưỡng như cháo, xúp sẽ được thực hiện trong giây lát.

1.2 Nồi áp suất Taka TKE258 rất an toàn và tiết kiệm điện năng

Việc sử dụng Nồi áp suất đa chức năng Taka TKE258 rất an toàn bởi nồi được trang bị hệ thống tự động thông minh, tự đóng ngắt điện để cân bằng áp suất và nhiệt độ trong nồi, thêm nữa là chế độ hẹn giờ; bạn chọn chế độ nấu rồi chờ đến khi nghe thấy tiếng “ting ting” có nghĩa là món ăn đã hoàn tất.

Nồi áp suất Taka giúp tiết kiệm điện năng tối đa, điều đáng nói là chất lượng món ăn rất ngon mang lại giá trị dinh dưỡng cao.

Bên cạnh đó, nồi áp suất đa năng này được thiết kế hiện đại, vỏ nồi có 2 màu chủ đạo là đen- đỏ. Nồi được thiết kế điều khiển bằng phím cơ nên phụ nữ rất dễ sử dụng. Việc vệ sinh nồi cũng đơn giản dễ dàng, chỉ cần lau qua là bạn đã có một chiếc nồi mới tinh rồi.

2. Cần lưu ý khi sử dụng nồi áp suất Taka TKE258

Để nồi áp suất Taka đa năng được bền đẹp và an toàn cũng như mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất, bạn cần chú ý một số điều sau:
+ Làm đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
+ Không nên nấu quá 2/3 thể tích nồi vì sẽ dễ gây tràn thực phẩm nấu trong nồi.
+ Hạn chế nấu những thực phẩm nhiều bọt.
+ Vệ sinh lau chùi nồi thường xuyên.

Nồi áp suất Taka TKE258 đa năng thích hợp với không gian bếp của mọi gia đình. Hãy liên hệ ngay với KingShop.vn để có thể sở hữu sản phẩm này cũng như nhận những ưu đãi hấp dẫn từ chúng tôi.

Thông số kỹ thuật nồi áp suất Taka TKE258

Tên sản phẩm

Nồi áp suất Taka

Model

TKE258

Màu sắc

Đen – đỏ

Dung tích

6 L

Công suất

1.000 W

Áp suất nấu

55 ± 5 Kpa

Áp suất giới hạn

90 Kpa

Bảo hành

12 tháng

Ngoài ra, Kingshop còn có những sản phẩm khuyến mãi với giá hấp dẫn:
- Bếp gas hồng ngoại, bếp hồng ngoại Taka, bếp gas dương
- Máy hút khói, khử mùi
- Nồi cơm điện
- Chậu rửa bát, máy sấy bát

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN