MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi áp suất Pensonic PPC-1803

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
14/10/2017
Ngày cập nhật bài
920.000đ
Giá gốc: 1.290.000đ

Thiết kế 9 chức năng nấu và giữ ấm với nút điều khiển cơ cùng van xả tự động, nồi áp suất Pensonic PPC-1803 dung tích 6 lít bền đẹp là lựa chọn an toàn.

Tính năng nổi bật
- Nồi áp suất chính hãng Pensonic
- Thiết kế bền đẹp, đa năng
- Vỏ ngoài bằng inox không gỉ, chắc chắn
- 9 thực đơn nấu cơ bản kết hợp chế độ giữ ấm
- Lòng nồi phủ lớp chống dính cao cấp
- Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng
- Nút điều khiển cơ đơn giản, dễ sử dụng
- Khóa an toàn kín hơi bảo toàn chất dinh dưỡng
- Dễ dàng vệ sinh, làm sạch nồi
- Công suất hoạt động 1.000 W
- Dung tích 6 lít
- Bảo hành chính hãng 12 tháng

Nồi áp suất Pensonic PPC-1803 chính hãng có thiết kế đa năng, an toàn và tiện dụng với 9 chức năng nấu cơ bản gồm: nấu cơm, thịt heo, thịt gà, hầm xương, cháo, canh, gân, đậu và một chế độ hâm nóng. Nồi được trang bị mức công suất lớn đến 1.000 W kết hợp cơ chế hoạt động nấu kín hơi không những giúp làm chín thực phẩm nhanh gấp nhiều lần so với khi nấu bằng các loại nồi thông thường, mà còn lưu giữ được tối đa chất dinh dưỡng, tiết kiệm được thời gian, công sức đồng thời vẫn đảm bảo sẽ có được những món ăn thơm ngon, giàu dưỡng chất cho những bữa ăn của gia đình.

Nồi áp suất Pensonic PPC-1803

Nồi áp suất điện Pensonic PPC-1803 sử dụng lòng nồi làm từ hợp kim nhôm dày, có công nghệ dập nổi tiên tiến cho độ hoàn hảo chi tiết nhất. Nhôm là vật liệu có khả năng tích nhiệt nhanh, truyền nhiệt đều giúp người nội trợ có thể nấu nướng hiệu quả, nhanh chóng đặc biệt là khi hầm các món đậu, thịt,... thực phẩm sẽ được chín đều từ trong ra ngoài, mềm mại và giữ được hương vị đặc trưng vốn có rất hấp dẫn. Hơn nữa, lòng nồi còn được phủ một lớp chống dính cao cấp sẽ hạn chế được cháy khét và thức ăn không bám vào đáy nồi, giúp dễ dàng lau chùi, vệ sinh hơn sau mỗi lần sử dụng.

Nồi áp suất Pensonic PPC-1803

Nồi áp suất Pensonic PPC-1803 có cấu tạo bền đẹp, chắc chắn và rất an toàn với lớp vỏ ngoài làm bằng inox bền đẹp, không hoen gỉ, ít bám bẩn, mang vẻ sáng bóng giúp tô điểm cho không gian bếp thêm phần sang trọng. Nồi còn được trang bị một nắp nồi tháo rời có quai cầm bằng nhựa nguyên sinh bền bỉ, tạo thuận lợi cho người dùng có thể linh hoạt trong di chuyển, nhắc nồi từ nơi này đến nơi khác. Bên cạnh đó, Pensonic PPC-1803 còn sử dụng một van xả thông minh có tác dụng tự động thoát hơi khi áp suất vượt mức, kết hợp một khóa an toàn đặc biệt, điều này giúp người tiêu dùng thật sự yên tâm khi sử dụng nồi.

Nồi áp suất Pensonic PPC-1803

Nồi áp suất cơ Pensonic PPC-1803 có dung tích lên đến 6 lít cho phép nấu được một lượng thực phẩm lớn đủ dùng trong những gia đình đông thành viên, với 2 chức năng chính là hâm nóng và nấu tự động. Pensonic PPC-1803 có một bảng điều khiển trực quan, bố trí ngay trên thân với một nút xoay lớn hiển thị đầy đủ các chức năng nấu cơ bản và thời gian rất rõ ràng, cho bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng quan sát và sử dụng.

Nồi áp suất Pensonic PPC-1803

Nồi áp suất đa năng Pensonic PPC-1803 chính hãng với nhiều tính năng, tiện ích sẽ là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ có thể nhanh chóng chế biến được nhiều món ăn đa dạng, thơm ngon mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức cũng như năng lượng sử dụng. Nồi còn sở hữu thiết kế bền đẹp chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể tốt hơn cho những ai đang có ý định tìm mua và sử dụng một chiếc nồi áp suất cao cấp. Hãy nhanh chân đến với chúng tôi ngay hôm nay, Kingshop.vn hân hạnh chào đón quý khách và luôn cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng với giá thành cạnh tranh.

Thông số chi tiết

Thương hiệu

Pensonic

Tên sản phẩm

Nồi áp suất

Mã sản phẩm

PPC-1803

Công suất

1.000 W

Dung tích

6.0 lít

Bảng điều khiển

Chất liệu vỏ nồi

Inox cao cấp

Chức năng

Nấu cơm, xúp, làm bánh, hầm thịt, nấu đậu…

Ưu điểm

Thiết kế đa năng, tiện dụng
Chất liệu lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính cao cấp
Van xả áp suất thông minh
Nấu kín hơi giúp lưu giữ vitamin và các dưỡng chất trong thực phẩm
Khả năng tích nhiệt tốt, duy trì ổn định
Hoạt động tiết kiệm năng lượng
2 khóa an toàn tích hợp
Thiết kế quai cầm tiện dụng
Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Bảo hành

Chính hãng 12 tháng

Xem thêm: Cách sử dụng nồi áp suất điện an toàn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN