MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng thủy tinh Taka TKE106

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
14/03/2017
Ngày cập nhật bài
710.000đ
Giá gốc: 890.000đ

Sử dụng lò nướng để nấu ăn giúp làm phong phú thực đơn trong gia đình và lò nướng thủy tinh Taka TKE106 dung tích 12 lít, công suất 1.300 W là lựa chọn tuyệt vời.

Nhiều sản phẩm mới ra đời nhằm phục vụ nhu cầu nấu ăn hằng ngày trong gia đình, một trong số đó là Lò nướng thủy tinh Taka TKE106, với sản phẩm này, người nội trợ sẽ làm phong phú thêm bữa ăn trong gia đình mình. Để các bạn hiểu rõ hơn về chiếc lò nướng tuyệt vời này, ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ những tính năng vượt trội của sản phẩm này nhé.

1. Những tính năng nổi bật của lò nướng thủy tinh Taka TKE106

Chiếc lò nướng Taka TKE106 là giải pháp nấu ăn tuyệt vời và không thể thiếu trong không gian bếp của mỗi gia đình.

Lò nướng thủy tinh Taka TKE106

1.1 Các bộ phận của lò nướng thủy tinh Taka TKE106 rất tiện dụng và bền đẹp

Trước tiên ta cần nói đến dung tích của lò nướng lớn, điều này cho phép người nội trợ có thể nướng hay quay một khối lượng lớn thực phẩm, ví dụ như gà hay vịt nguyên con. Tiếp đến đó là chiếc đèn halogen, đây cũng chính là một trong 2 là phương thức làm chín thực phẩm, phương thức còn lại là thanh tản nhiệt điện trở. Hai yếu tố này kết hợp với nhau giúp thực phẩm chín đều đảm bảo yêu cầu của các món ăn.

Bộ phận kế tiếp là thân nồi thủy tinh. Đây là loại thủy tinh trong suốt, chịu được nhiệt độ cao, rất bền, giữ nhiệt tốt giúp thực phẩm chín đều và ngon hơn. Cuối cùng là thanh kẹp nướng inox cực bền chịu nhiệt, ngoài ra chiếc lò nướng này còn có một số phụ kiện đi kèm như khay đựng mỡ, giá thấp, giá cao…

1.2 Lò nướng thủy tinh Taka TKE106 dễ sử dụng và tuyệt đối an toàn

Lò nướng thủy tinh Taka TKE106 rất dễ sử dụng, chỉ cần điều chỉnh nút điều khiển cộng thêm tính năng hẹn giờ rất hữu ích, sẽ cho món ăn không bị mất hương vị đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng. Chiếc lò nướng thủy tinh này có nhiều chế độ chế biến khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn.

Một đặc điểm nổi bật của chiếc lò này là dễ dàng tháo lắp, nhờ vậy bạn có thể vệ sinh lau chùi, bảo quản giúp lò bền đẹp theo thời gian.

2. Những điểm cần chú ý khi sử dụng lò nướng thủy tinh Taka TKE106

Các bạn cần đặc biệt chú ý đến những điểm dưới đây để chiếc lò nướng Taka luôn bền đẹp, an toàn cũng như mang lại hiệu quả cao nhất:

+ Chế biến thực phẩm phải đúng dung tích sử dụng của lò, nếu vượt quá mức quy định, thực phẩm sẽ không chín lại có thể làm hư hỏng lò.
+ Tránh va đập mạnh hay rơi, như thế rất dễ hư hỏng.
+ Luôn chọn chế độ hẹn giờ để đảm bảo an toàn, tránh trường hợp bị quên.
+ Thường xuyên lau chùi vệ sinh và để xa tầm tay trẻ nhỏ…

Đây là một sản phẩm rất hữu ích và tuyệt vời phải không nào? Thế còn chờ gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu chiếc Lò nướng Taka TKE106 và hưởng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ KingShop.vn nào.

Thông số kỹ thuật lò nướng thủy tinh Taka TKE106

Hãng

Taka

Công nghệ

Đốt nóng bằng đèn halogen

Đường kính

34 cm

Dung tích

12 lít

Công suất

1.300 W

Điện áp

220 - 240 V

Phụ kiện

Giá cao, giá thấp, kẹp, giá đỡ, khay hứng mỡ

Xuất xứ

Việt Nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN