MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Trải nghiệm ẩm thực hảo hạng tại Lotte Legend Hotel

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
05/07/2016
Ngày cập nhật bài

Chào đón King Crab xứ Alaska tại nhà hàng Atrium Café, Khách sạn Lotte Legend Saigon dành tặng quý khách một phần cua Alaska thượng hạng, đồng thời thưởng thức không giới hạn món tôm hùm, gan ngỗng, đùi cừu hảo hạng…

King Crab xứ Alaska ra mắt tại Atrium Café

Cua Alaska là món cua hảo hạng, đến từ vùng biển Bering quanh năm lạnh giá, một trong những món ăn cao cấp ít thực khách có dịp thưởng thức.

Trải nghiệm ẩm thực hảo hạng tại Lotte Legend Hotel

Tại Lotte Legend Hotel, vào các ngày thứ hai đến thứ năm trong tuần, từ ngày 4/7 đến 14/7, Atrium Café Restaurant sẽ giới thiệu món cua Alaska nổi tiếng. Nhân dịp này, nhà hàng sẽ dành tặng quý khách ngay một phần cua Alaska thượng hạng khi thưởng thức Buffet Tối tại nhà hàng vào thứ hai đến thứ năm hằng tuần. Tất nhiên, tuyệt vời hơn khi thực khách thưởng thức không giới hạn món tôm hùm cỡ lớn, gan ngỗng, đùi cừu, rượu vang, bia... với mức giá không đổi là 1.050.000 đ++/người lớn; trẻ em 4-12 tuổi bằng nửa giá người lớn và miễn phí cho trẻ em dưới 4 tuổi.

Trải nghiệm ẩm thực hảo hạng tại Lotte Legend Hotel

Ưu đãi Mùa hè dành cho phụ nữ tại Atrium Café

Đặc biệt với phái đẹp, tháng 7 là dịp không thể bỏ lỡ để thưởng thức bữa trưa hảo hạng. Vào Buffet trưa thứ Hai hằng tuần từ nay đến ngày 30/08/2016, Atrium Café sẽ dành tặng ưu đãi đặc biệt lên đến 30% cho phụ nữ.

Trải nghiệm ẩm thực hảo hạng tại Lotte Legend Hotel

Các hương vị đặc sắc như sushi, sashimi tươi ngon, các loại hải sản như tôm, hàu đút lò, hàu nướng, thịt bò, thịt cừu…, các món tráng miệng và rau tươi thay đổi mỗi ngày sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời cùng bạn bè tại Atrium Café. Giá chỉ: 550.000 đ++/người lớn.

Hương vị lươn Nhật Unagi đặc sắc tại Nhà hàng Yoshino

Yoshino là nhà hàng truyền thống Nhật nổi tiếng, điểm đến của những người đam mê ẩm thực truyền thống Nhật Bản.

Mùa hè này, bếp trưởng Hirokatsu Fukuzato giới thiệu với thực khách thực đơn Unagi đặc sắc, đậm hương vị truyền thống Nhật Bản và phong cách chế biến đa dạng.

Unagi theo tiếng Nhật có nghĩa là lươn. Đây là món ăn bổ dưỡng được người Nhật tiêu thụ hàng ngàn năm nay, cũng là món ăn tương đối đắt tiền tại Nhật Bản. Unagi được đánh giá cao không chỉ vì hương vị của nó mà còn bởi tính bổ dưỡng, giàu đạm, vitamine E, A, khoáng chất, thường được phục vụ kèm với cơm và sushi. Đây là món ăn truyền thống dùng trong những ngày nắng nóng mùa hè nhằm cung cấp sinh lực, sự dẻo dai cũng như là cách giải nhiệt hiệu quả nhất.

Đừng bỏ lỡ cơ hội duy nhất trong năm để được tận hưởng hương vị Unagi qua các món ngon như sushi lươn, lươn nướng, lươn áp chảo với gừng, lươn hấp ăn kèm với gạo nếp hoa anh đào đặc sắc Nhật Bản, chỉ có tại nhà hàng Yoshino.

Lotte Legend Hotel Saigon - một trong những khách sạn 5 sao được yêu thích nhất tại TP.HCM, kết hợp vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho du khách khi đến TP.HCM du lịch và trải nghiệm. Khung cảnh khu nghỉ dưỡng hấp dẫn, ẩm thực thượng hạng, trang trí nội thất cùng kiến trúc đặc biệt tạo cảm giác sang trọng và yên bình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Lotte Legend Hotel Saigon

2A-4A Tôn Đức Thắng, Q.1, Tp.HCM
(08) 3823 3333

BÌNH LUẬN