MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Trà xanh, món quà thiên nhiên vô giá

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
19/02/2016
Ngày cập nhật bài

Tác dụng của trà xanh trên cơ thể đã được nhiều tổ chức nghiên cứu cho thấy trà xanh hỗ trợ rất tốt cho bệnh tim mạch, giúp đầu óc minh mẫn, chống rối loạn tiêu hóa…

Trà xanh ngày càng trở thành thức uống phổ biến trong cuộc sống hằng ngày của nhiều người. Trà xanh chứa nhiều hoạt tính dược học từ thiên nhiên, là một liều thuốc vô cùng quý giá cho con người.

Một chén trà xanh mỗi ngày giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường sinh lực và phòng bệnh. Công dụng tuyệt vời nhất của trà xanh là hỗ trợ ngăn ngừa ung thư, chống oxy hóa, giúp điều trị căn bệnh tim mạch, giúp tiêu hóa tốt và tan mỡ.

Trà xanh, món quà thiên nhiên vô giá

Từ ngày 15/2 đến 18/3, nhà hàng Yoshino, khách sạn Lotte Legend Saigon tổ chức chương trình trà đạo Nhật Bản giới thiệu các loại trà hảo hạng của vùng Shizuoka, một trong những cánh đồng trà nổi tiếng tại Nhật. Các loại trà bao gồm: trà xanh hữu cơ Sen Cha, trà xanh sấy với gạo Genmai Cha, trà xanh sấy Houji Cha do Công ty Maruka cung cấp.

http://www.maruka-tea.com/shizuoka_tea.html

Mọi thông tin, vui lòng liên hệ (08) 3823 3333, số nội bộ 222.

Trà xanh, món quà thiên nhiên vô giá

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Lotte Legend Hotel Saigon

2A-4A Tôn Đức Thắng, Q.1, Tp.HCM
(08) 3823 3333

BÌNH LUẬN