MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Mừng lễ Tạ ơn tại khách sạn Lotte Legend Saigon

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
21/11/2015
Ngày cập nhật bài

Lễ Tạ ơn trong truyền thống thường gắn liền với các lễ hội ngày mùa, là ngày để gia đình sum họp, người đi xa tranh thủ về với gia đình và năm nay, Lotte Legend Saigon sẽ mang đến cho thực khách một buổi tối đầm ấm cùng gia đình.

Mừng lễ Tạ ơn tại khách sạn Lotte Legend Saigon vào thứ năm, 26/11/2015



Lễ Tạ ơn (hay còn gọi là Thanksgiving) mang một ý nghĩa sâu xa và trọng đại, không đơn thuần chỉ là cầu nguyện và bày tỏ lòng biết ơn: mừng vụ mùa bội thu và tạ ơn Thiên Chúa đã cho con người cuộc sống no đủ và an lành. Người người còn trao cho nhau những lời cảm ơn, chia sẻ những tình cảm tốt đẹp.

Thanksgiving là cách gọi tiếng Anh, xuất phát từ 2 chữ "thanks” và "giving” có nghĩa là cám ơn và trao tặng. Mùa Lễ Tạ ơn nhắc nhở gia đình, bạn bè cùng sum vầy, chia sẻ niềm vui trong một bữa tiệc tối, chúc nhau những điều tốt đẹp trong cuộc sống, dành thời gian bên nhau để hồi tưởng và hướng tới một tương lai tươi sáng. Mang ý nghĩa thiêng liêng ấy, ngày nay Lễ Tạ ơn không chỉ là ngày lễ đặc biệt của người Mỹ hay người Canada mà đã trở thành một ngày lễ trọng đại của tất cả người dân trên thế giới.

Hòa cùng không khí mùa Lễ Tạ ơn năm nay, vào tối thứ năm, 26/11/2015, khách sạn Lotte Legend Saigon hân hạnh mang đến cho thực khách một buổi tối đầm ấm, sum vầy bên cạnh gia đình và người thân. Đây là dịp để chúng ta có thể trao nhau những lời tri ân đến những người yêu quý. Ngoài các món ăn đặc biệt như gan ngỗng, tôm hùm thì thực đơn cho ngày Lễ Tạ ơn không thể thiếu món gà tây, thăn bò Mỹ dùng kèm nước xốt việt quất, xúp bí ngô các món tráng miệng được làm từ bí ngô. Buffet có giá 1.100.000++/người tại nhà hàng Atrium.

Cũng trong thời điểm cuối năm, từ ngày 26/11 – 31/12, quầy bánh chocolatier và patissier phục vụ khách mua mang về các loại bánh, kẹo đa dạng do chính tay đầu bếp khách sạn sáng tạo và chế biến dành riêng cho mùa lễ hội. Bên cạnh đó, khách sạn cũng chuẩn bị sẵn những giỏ quà tặng tinh tế và trang trọng dành cho công ty, đối tác tặng nhau vào dịp lễ như gà tây, đùi heo xông khói tráng mật ong và dứa, các loại bánh và rượu vang…
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Lotte Legend Hotel Saigon

2A-4A Tôn Đức Thắng, Q.1, Tp.HCM
(08) 3823 3333

BÌNH LUẬN