MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Callary, địa điểm vàng để tổ chức tiệc cưới

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
19/10/2016
Ngày cập nhật bài

Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 3, chất lượng bàn tiệc ổn định, món ngon và đầy đặn, trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Callary là địa điểm "vàng” để tổ chức tiệc cưới.

Để ngày vui trọn vẹn và gây ấn tượng tốt với khách mời, phụ thuộc rất nhiều vào lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới của cô dâu chú rể. Callary Wedding & Events đáp ứng đầy đủ về vị trí giao thông thuận lợi, một bữa tiệc sang trọng ấm cúng, ẩm thực đặc sắc, chi phí hợp lý cùng ưu đãi cưới đặc biệt dành cho cô dâu chú rể.

Callary, địa điểm vàng để tổ chức tiệc cưới

Không gian sảnh tiệc Callary

Đám cưới tốt đẹp là khởi đầu cho gia đình Hạnh phúc

Callary nằm gần góc đường Lý Chính Thắng - Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, Callary sở hữu vị trí khá thuận lợi, thích hợp cho khách ở nhiều nơi khác nhau trong thành phố.

Callary, địa điểm vàng để tổ chức tiệc cưới

Tiền sảnh Callary với cây đàn dương cầm thơ mộng

Cùng với 2 tầng hầm gửi xe rộng rãi, trung tâm tiệc cưới Callary chào đón bạn bằng sảnh đón tiếp được trang trí bằng một chiếc đàn piano sang trọng. Callary bao gồm 4 sảnh tiệc với diện tích bằng nhau với trên 30 bàn có sức chứa từ 200 - 500 khách, đảm bảo sự ấm cúng cho từng tiệc cưới.

Callary, địa điểm vàng để tổ chức tiệc cưới

1 trong 4 sảnh tiệc Callary

Một trải nghiệm thú vị khác chính là các sảnh tiệc thiết kế đồng nhất theo từng tông màu biểu trưng cho các sắc thái tình yêu. Với màu Vàng (Tulip) là sự thành đạt, giàu sang; màu Đỏ (Rose) tượng trưng cho tình yêu nồng cháy hay màu Tím (Violet) đại diện cho sự thủy chung, lãng mạn và màu Xanh của thiên nhiên (Calla) với những hy vọng mới. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một lời chúc phúc ý nghĩa không thể thiếu cho hôn nhân của bạn.

Dịch vụ cưới hoàn hảo với sự tận tâm và chu đáo

“Tận tâm và chu đáo” là tiêu chí và phương châm hoạt động mà Callary luôn kiên trì theo đuổi để có thể phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Điều này thể hiện rõ nhất ở khâu trang trí, phục vụ và ẩm thực tại Callary. Từ bàn gallery, cổng hoa, cổng vào, hoa bàn tiệc… đều được Callary chăm chút tỉ mỉ và trang trí 100% bằng hoa tươi.

Callary, địa điểm vàng để tổ chức tiệc cưới

Bàn gallery với sự chuẩn bị cầu kì, tỉ mỉ bằng 100% hoa tươi

Callary còn là nơi tín nhiệm niềm tin của các đôi uyên ương bởi chất lượng ẩm thực được đánh giá hàng đầu TP.HCM. Ẩm thực tại Callary là sự hòa quyện bởi yếu tố chất và lượng của món ăn để đảm bảo sự hài lòng cho tất cả khách mời.

Điều an tâm nhất khi cô dâu chú rể đặt tiệc tại Callary là giá bàn tiệc luôn ổn định, không tăng theo thị trường hay mùa cưới.

Callary, địa điểm vàng để tổ chức tiệc cưới

“Cưới cùng Callary - Đẳng cấp Limousine”

Mùa cưới này, Callary dành tặng ưu đãi có một không hai “Đẳng cấp Limousine – Trúng Vespa Sprint” cho 150 khách hàng đầu tiên khi đặt tiệc. Với hàng trăm chuyến rước dâu miễn phí bằng “siêu xe” như Limousine, Bentley, Audi… Callary còn mang đến cơ hội đến 20% rút thăm may mắn với các các quà tặng giá trị như xe Vespa, cặp nhẫn cưới kim cương, du lịch nước ngoài… giúp cho tiệc cưới của bạn đẳng cấp và khác biệt hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Callary Wedding & Events

123 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM
(028) 3843 5556
(028) 3843 5557
event@callary.vn

BÌNH LUẬN