MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng cà phê sạch

Bấm vào để xem hình lớn

Khánh Hòa
Nơi bán hàng
19/10/2016
Ngày cập nhật bài

Hiện nay, khi các loại cà phê không rõ nguồn gốc lan truyền khắp nơi, thì đâu đó đã có những khách hàng thông minh dần thay đổi thói quen chuyển sang sử dụng cà phê sạch hàng ngày.

Với lòng quyết tâm thay đổi thói quen và hướng người tiêu dùng đến với cà phê sạch, Mê Trang đã dày công nghiên cứu và tạo ra dòng cà phê sạch từ những năm 2008, đây là dòng cà phê sạch hàng đầu tại Việt Nam của Mê Trang và cũng là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực cà phê sạch.

Nhân dịp chào mừng 16 năm ngày thành lập và phát triển công ty (20-10-2000 đến 20-10-2016), Mê Trang mong muốn mang đến những hương vị cà phê sạch đã được rất nhiều khách hàng yêu thích, đã đáp ứng được nhu cầu của những vị khách thông minh và sử dụng đúng gu, đúng khẩu vị lựa chọn cà phê sạch MC sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Cà phê sạch MC là sản phẩm của thương hiệu Mê Trang – doanh nghiệp sản xuất cà phê nổi tiếng lâu đời của thành phố biển Nha Trang. Gần 10 năm trước, khi bức tranh thị trường cà phê còn đang trong tình trạng hỗn độn giữa cà phê bẩn, cà phê pha trộn thì Mê Trang đã quyết tâm chọn một lối đi riêng cho thương hiệu của mình là sản xuất cà phê sạch – nguyên chất. Sản phẩm cà phê sạch MC cũng ra đời từ đó.

Chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng cà phê sạch

Sản phẩm Cà phê sạch MC của công ty Cổ phần Cà Phê Mê Trang

Để có sản phẩm cà phê sạch đúng nghĩa, Mê Trang đã đầu tư vào cả vùng nguyên liệu, dây chuyền công nghệ và con người. Lựa chọn Cư M’gar – Đăk Lăk là vùng trồng cà phê Robusta ngon nhất Việt Nam và Cầu Đất – Đà Lạt nơi sản sinh ra hạt Arabica nổi tiếng để quy hoạch vùng nguyên liệu riêng cho cà phê sạch MC.

Việc kiểm soát chất lượng diễn ra ngay từ khâu trồng, chăm sóc và thu hoạch; trái cà phê chỉ được hái xuống khi đạt độ chín theo tiêu chuẩn để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Với việc lựa chọn những hạt cà phê từ nguồn nguyên liệu sạch và sản xuất trên dây chuyền khép kín, cộng với bí quyết rang xay đặc biệt; toàn bộ các sản phẩm của Mê Trang đều giữ trọn vẹn hương vị và chất lượng của cà phê nguyên thuỷ. “Rang xay cà phê thực sự là nghệ thuật để tạo nên một ly cà phê ngon” – anh Lương Thế Hùng – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Mê Trang chia sẻ.

Đặc biệt năm 2016, Mê Trang đã vinh dự nhận giải thưởng Chất lượng Quốc gia của Thủ tướng chính phủ và giải thưởng chất lượng Cà phê sạch từ vùng nguyên liệu được Chủ tịch Hội Nông Dân Việt Nam trao tặng, đây là những giải thưởng cao quý, xong cũng là trách nhiệm của toàn thể cán bộ, công nhân viên Mê Trang gắn kết hơn với cộng đồng người tiêu dùng.

Mê Trang luôn đặt khách hàng ở vị trí quan trọng nhất, cũng như sự tôn trọng khách hàng, tôn trọng người tiêu dùng nên các sản phẩm cà phê Mê Trang sạch hoàn toàn từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra. Cũng chính điều này đã tạo nên một sự khác biệt cho thương hiệu Mê Trang.

Các chuyên gia về thương hiệu hay nói: “khác biệt hay không tồn tại”. Một thương hiệu trường tồn khi nó khác biệt. Sự khác biệt của Mê Trang khác với sự khác biệt của các thương hiệu khác là ở chỗ Mê Trang đứng về phía người tiêu dùng, bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng. Sau 16 năm có mặt trên thị trường, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể CBCNV công ty, cà phê sạch MC đã có một chỗ đứng riêng trong lòng người tiêu dùng và càng tự tin vững bước sang tuổi 17.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang

66 đường 2/4, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa
info@metrang.com.vn

BÌNH LUẬN