MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bộ sưu tập bánh Trung thu từ khách sạn Sofitel Saigon Plaza 2023

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
01/08/2023
Ngày cập nhật bài

Khi tinh hoa văn hóa Việt giao thoa cùng phong cách thanh lịch kiểu Pháp.

Bộ sưu tập bánh Trung thu từ khách sạn Sofitel Saigon Plaza 2023 - Ảnh 1

Mùa trông trăng năm nay, khách sạn Sofitel Saigon Plaza tự hào giới thiệu bộ sưu tập bánh trung thu cao cấp, kết hợp giữa nét quyến rũ của văn hóa Việt Nam bản địa với sự tinh tế vượt thời gian của phong cách sống Pháp. Bộ sưu tập gồm 2 loại hộp, hứa hẹn sẽ chinh phục cả trái tim và vị giác của thực khách.

Hộp Emotion 4 bánh

Với hình dáng như một vầng trăng tròn - biểu tượng của sự đầy đặn và toàn vẹn trong văn hóa Á Đông, hộp bánh trung thu Emotion tượng trưng cho niềm hân hoan và sự viên mãn mà mỗi mùa trăng mang đến.

Không chỉ khơi gợi ý nghĩa văn hóa, hộp bánh trung thu Emotion còn trông giống một chiếc túi xách thời trang xinh xắn màu xanh navy, quai xách thon nhỏ và biểu tượng ánh kim sang trọng của logo thương hiệu Sofitel làm điểm nhấn.

Bên trong hộp Emotion là bốn loại bánh trung thu hấp dẫn với các loại nhân:
-Tiramisu trứng muối
-Dừa bơ sữa
-Trà xanh đậu đỏ
-Thập cẩm bát bửu thượng hạng
Giá: 1.395.000 VND (đã bao gồm thuế phí)

Bộ sưu tập bánh Trung thu từ khách sạn Sofitel Saigon Plaza 2023 - Ảnh 2

Hộp Magnifique 6 bánh và 1 trà

Được thiết kế như một chiếc cặp da văn phòng lịch lãm, hộp bánh trung thu Magnifique được ví như một tác phẩm nghệ thuật đầy phong cách.

Với 6 hương vị bánh trung thu cao cấp, hộp Magnifique chính là một bản tuyên ngôn hương vị độc đáo. Ngoài 4 vị bánh tương tự hộp Emotion, thực khách sẽ được khám phá thêm 2 loại bánh thú vị bao gồm:

-Sò điệp xốt XO
-Hạt sen lá dứa
Giá: 1.650.000 VND (đã bao gồm thuế phí)

Bộ sưu tập bánh Trung thu từ khách sạn Sofitel Saigon Plaza 2023 - Ảnh 3

Thiết kế hộp bánh đầy nghệ thuật

Không chỉ là những chiếc hộp, bộ sưu tập bánh trung thu đến từ Sofitel Saigon Plaza năm nay còn được thiết kế như những biểu tượng của văn hóa và phong cách, mang đến sức hút vượt thời gian.

Cả hai loại hộp đều mang màu xanh navy cổ điển, trang trí bởi những nét vẽ tinh xảo của hoa sen trắng và vàng. Là biểu tượng của sự thanh khiết và duyên dáng, hoa sen luôn giữ một vị trí đặc biệt trong văn hóa truyền thống Việt Nam. Sự kết hợp giữa phong cách thanh lịch cổ điển kiểu Pháp cùng sự độc đáo của văn hóa truyền thống bản địa chính là yếu tố tạo nên sức quyến rũ vượt thời gian cho hai hộp bánh trung thu cao cấp tại Sofitel Saigon Plaza năm nay.

Bộ sưu tập bánh Trung thu từ khách sạn Sofitel Saigon Plaza 2023 - Ảnh 4

Hành trình ẩm thực vượt ranh giới

Mỗi chiếc bánh trung thu trong bộ sưu tập năm nay đều được tạo ra với sự tinh tế và niềm đam mê, khéo léo mang đến sự cân bằng hài hòa giữa ẩm thực Á Đông và phong vị phương Tây. Từ nhân "Tiramisu" mềm mịn, nhân “Sò điệp xốt XO” đậm đà, đến vị ngọt thơm của bánh “Dừa bơ sữa", mỗi miếng bánh đều là sự kết tinh của hương vị truyền thống chấm phá cùng nét sáng tạo hiện đại.

Bộ sưu tập bánh Trung thu từ khách sạn Sofitel Saigon Plaza 2023 - Ảnh 5

Ưu đãi độc quyền

Từ nay đến hết 13/8/2023, đặt bánh và thanh toán đầy đủ để nhận ưu đãi 10% trên giá bánh.

Ngoài ra, tất cả thành viên Accor Plus sẽ nhận được mức giảm giá 10%. Nếu bạn chưa trở thành thành viên Accor Plus, hãy liên hệ với chúng tôi để đăng ký ngay hôm nay!

Liên hệ đặt bánh: h2077-fb1@sofitel.com / 028 3824 1555. Xem brochure giới thiệu Bộ sưu tập Bánh trung thu 2023

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Sofitel Saigon Plaza

Số 17 Đại Lộ Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
028 38241555
H2077@SOFITEL.COM

BÌNH LUẬN