MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Đón trăng rằm từ 3 thương hiệu bánh trung thu của WMC Group

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
04/08/2022
Ngày cập nhật bài

Tết Trung Thu như một món quà đẹp đẽ của thời gian dành tặng con người để lưu giữ những điều trân quý của tình thân, mang đến không khí ấm áp, đoàn viên bên gia đình. 

Còn gì tuyệt hơn trong đêm trăng rằm tháng tám cả nhà quây quần bên nhau cùng phá cỗ trông trăng. Những đứa trẻ có dịp ngồi nghe ông bà, ba mẹ kể chuyện trung thu xưa của thuở ấu thơ với lễ hội rước đèn, múa lân trong tiếng trống vui rộn rã khắp thôn làng.

Cuộc sống hiện đại ngày nay tuy có nhiều thay đổi nhưng những truyền thống tốt đẹp vẫn luôn được gìn giữ qua nhiều thế hệ, thể hiện không chỉ qua sự gắn kết gia đình mà còn qua những hương vị đi cùng năm tháng. Và Tết Trung Thu không thể thiếu những món quà thơm thảo, ngọt ngào để người thân, bạn bè dành tặng nhau thay lời chúc an lành, hạnh phúc.

Có thể thấy quà tặng trung thu ngày càng được làm tinh tế và phong phú hơn từ hương vị đến cách thiết kế, trình bày, mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Trung Thu năm nay, WMC Group giới thiệu những tặng phẩm hương vị tuyệt hảo và đa dạng từ 3 thương hiệu bánh trung thu của Tập đoàn gồm The Reverie Saigon, Windsor Plaza và Brodard.

‘Vũ khúc trăng rằm’ từ khách sạn The Reverie Saigon

Khách sạn The Reverie Saigon giới thiệu bộ sưu tập bánh trung thu mang chủ đề ‘Vũ khúc trăng rằm’, lấy nguồn cảm hứng từ hình ảnh chim khổng tước với bộ lông lộng lẫy say mê trong vũ điệu dưới trăng nơi vườn thượng uyển - một biểu tượng của vẻ đẹp cao quý và thuần khiết trong văn hóa phương Đông.

Đón trăng rằm từ 3 thương hiệu bánh trung thu của WMC Group - Ảnh 1

‘Vũ khúc trăng rằm’ gồm bốn hộp bánh trung thu tuyệt đẹp mang tên: Phẩm vị hoàng kim, Vũ điệu khổng tước, Khổng tước quý phái và Tròn vị trăng rằm, được thiết kế sang trọng và trang nhã trong từng chi tiết, với nhiều hương vị cả truyền thống lẫn hiện đại như như: gà quay, bào ngư vi cá, phô mai kem tiramisu, phô mai kem thanh long, phô mai kem hoa đậu biếc, khoai môn, trà xanh hạt sen và sữa dừa. Trong đó ‘Phẩm vị hoàng kim’ chính là hộp bánh trung thu cao cấp nhất trong bộ sưu tập, gồm tám bánh trung thu (100gr/bánh), một hộp trà Oolong và một chai sâm-panh Alfred Gratien Brut.

Đón trăng rằm từ 3 thương hiệu bánh trung thu của WMC Group - Ảnh 2

Bánh trung thu The Reverie Saigon hiện đang bán tại The Reverie Boutique trên Tầng 2 Tòa nhà Times Square. Với những đơn hàng có số lượng lớn, sẽ nhận được ưu đãi lên đến 20%.

Liên hệ: (028) 3823 6688 hoặc email: mooncake@thereveriesaigon.com.

‘Trăm rằm như ý – Thưởng vị đoàn viên’ từ khách sạn Windsor Plaza

Góp thêm ý nghĩa và hương vị cho mùa trăng này, khách sạn Windsor Plaza giới thiệu bộ ba tặng phẩm bánh trung thu lấy cảm hứng từ sự giao hòa và cân bằng của 4 yếu tố: Lửa, Nước, Đất và Không khí để tạo nên vũ trụ và cuộc sống nhân sinh. Một thông điệp sâu sắc về nguồn cội, về gia đình, nơi nuôi dưỡng tình yêu thương và gắn kết các thế hệ, nơi lưu giữ những niềm vui sum vầy cùng những người thân yêu theo năm tháng.

Đón trăng rằm từ 3 thương hiệu bánh trung thu của WMC Group - Ảnh 3

Những chiếc hộp bánh trung thu của khách sạn Windsor Plaza năm nay sử dụng hình ảnh thiên nhiên mùa thu với điểm nhấn bằng những gam màu nổi bật kết hợp tinh tế cùng các hoa văn chuồn chuồn, chim, cá là những biểu tượng rất gần gũi, quen thuộc trong dân gian mang ý nghĩa tốt đẹp. Mỗi chiếc hộp như một bức tranh với hàm ý đẹp thay cho lời chúc trung thu đoàn viên, hạnh phúc và thịnh vượng. Có ba lựa chọn gồm hộp bốn bánh ‘Tinh đình hội tụ’, hộp sáu bánh ‘Song ngư sum vầy’ và hộp tám bánh ‘Trúc điểu đoàn viên’, cùng nhiều lựa chọn hương vị như thập cẩm, thập cẩm gà quay, hạt sen, cà phê phô mai, đậu đỏ, đậu xanh, đậu biếc nhân phô mai và khoai môn.

Đón trăng rằm từ 3 thương hiệu bánh trung thu của WMC Group - Ảnh 4

Khách sạn đang có ưu đãi lên đến 20% cho khách hàng mua từ 10 đến 50 hộp. Để đặt bánh, liên hệ: (028) 3833 6633 hoặc email: mooncake@windsorplazahotel.com.

‘Gói Tâm Tình – Gửi Yêu Thương’ từ Brodard

Brodard, một thương hiệu danh tiếng ra đời từ năm 1948, luôn tự hào gìn giữ một phần hương vị di sản của Sài Gòn mang đến bộ quà tặng ‘Gói Tâm Tình – Gửi Yêu Thương’ với ý tưởng thiết kế mang đậm dấu ấn Sài Gòn, lấy cảm hứng từ những tấm bưu thiếp để tạo nên những món quà trân quý gói trọn tâm ý và thâm tình gửi đến những người thân yêu, bạn bè và đối tác.

Đón trăng rằm từ 3 thương hiệu bánh trung thu của WMC Group - Ảnh 5

Ba hộp bánh trung thu của Brodard gồm hộp ‘Hoàng gia’, ‘Tài lộc’ và ‘Lava tan chảy’ được thiết kế trong những sắc màu tươi sáng với điểm nhấn nổi bật của các loài hoa tượng trưng cho niềm vui, an lạc, tài lộc và may mắn.

Đón trăng rằm từ 3 thương hiệu bánh trung thu của WMC Group - Ảnh 6

Năm nay, Brodard sáng tạo ra 18 hương vị bánh đặc sắc, cả truyền thống lẫn hiện đại, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị và khác biệt. Có thể nói điểm nhấn hương vị mới trong mùa trung thu này chính là bánh Quế hoa kỷ tử như món quà cho sức khỏe. Bên cạnh đó, còn có dòng bánh “vị Tây đậm chất Việt” với bánh Hoa đậu biếc phô mai có vị ngon lạ miệng rất hấp dẫn.

Để đặt bánh, liên hệ hotline: 0913 04 1948 hoặc email: brodard@brodardbakery.com.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Khách sạn 5 sao Windsor plaza

18 An Dương Vương, Q.5, Tp.HCM
0908477489

BÌNH LUẬN