MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lễ hội khám phá ẩm thực và văn hóa Thái Lan

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
28/04/2017
Ngày cập nhật bài

Windsor Plaza tổ chức giới thiệu buffet ẩm thực Thái Lan tại Café Central An Đông; thực khách tham dự sẽ được rút thăm may mắn mỗi ngày.

Từ ngày 28/4 đến 7/5/2017, khách sạn Windsor Plaza giới thiệu lễ hội “Khám phá Ẩm thực và Văn hóa Thái Lan” trong không gian đậm chất truyền thống tại nhà hàng Café Central An Đông. Dịp này sẽ có những màn trình diễn âm nhạc và vũ điệu Thái hằng đêm cùng đại tiệc buffet quốc tế với các món Thái danh tiếng do chính các đầu bếp khách mời từ Thái Lan thực hiện.

Lễ hội khám phá ẩm thực và văn hóa Thái Lan

Với hơn 25 năm kinh nghiệm, bếp trưởng Booncherd Kaewplang của khách sạn Dream từ thủ đô Bangkok sẽ mang đến lễ hội những món ngon của nền ẩm thực Thái Lan với hương vị cổ điển nhưng biến tấu theo phong cách hiện đại. Những món ăn của ông được chế biến rất độc đáo và trình bày lạ mắt, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm ẩm thực khó quên cho thực khách.

Lễ hội khám phá ẩm thực và văn hóa Thái Lan

Bếp trưởng Booncherd Kaewplang của khách sạn Dream đến từ thủ đô Bangkok

Ông Adwin Chong, Tổng Quản lý của khách sạn Windsor Plaza, cho biết: “Món ăn Thái làm say mê thực khách với hương vị thơm ngon, cay nồng, chế biến từ các loại nguyên liệu và gia vị phong phú. Sự phối hợp hài hòa 5 vị: cay, chua, ngọt, mặn và đắng mang đến cảm nhận hoàn hảo cho người thưởng thức. Vì thế không gì ngạc nhiên khi ẩm thực Thái được yêu thích khắp thế giới. Trong thời gian lễ hội tại Windsor Plaza, thực khách không chỉ có thể thưởng thức các món Thái ngon lạ, độc đáo, mà còn được trải nghiệm những nét văn hóa đầy màu sắc của đất nước chùa vàng tại tiệc buffet quốc tế hằng đêm của chúng tôi”.

Lễ hội còn có chương trình rút thăm may mắn với những giải thưởng hấp dẫn mỗi ngày. Giải đặc biệt gồm 2 vé máy bay khứ hồi đến Thái Lan do hãng hàng không Thai Airways tài trợ; chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm đến Bangkok và Pattaya cho 2 người do Nature Tourist tài trợ. Ngoài ra, thực khách đến Café Central An Đông trong thời gian này còn có dịp tìm hiểu các sản phẩm thủ công truyền thống được bày bán tại các gian hàng Thái nơi đây.

Suốt thời gian lễ hội, giá buffet không đổi. Buffet tối (18:00 – 20:00) từ thứ hai đến thứ sáu giá 648.000 VNĐ++/người, khách thoải mái dùng bia tươi Đức, nước trái cây và nước ngọt không giới hạn; riêng tối thứ bảy và chủ nhật với giá 738.000 VNĐ++/người, khách được phục vụ bia tươi Đức, vang sủi, nước trái cây và nước ngọt cũng không giới hạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Café Central An Đông

Tầng 4 Khách sạn Windsor Plaza 18 An Dương Vương, Q.5
(028) 3833 6688 (line 2221)

BÌNH LUẬN