MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Trải nghiệm không gian ẩm thực lãng mạn với nhiều ưu đãi

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
22/12/2015
Ngày cập nhật bài

Hãy cùng gia đình và bạn bè thưởng thức tiệc Giáng sinh và Năm mới 2016 tại không gian Nhà hàng & Bar Top of the Town trên tầng 25 của kháchsạn Windsor Plaza với thực đơn phong phú cùng khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Sau thời gian nâng cấp, Nhà hàng & Bar Top of the Town vừa trở lại, mở ra không gian mới lãng mạn, độc đáo cùng quang cảnh lộng gió. Trong mùa lễ hội năm nay, nơi đây càng thêm tưng bừng với thực đơn mới cùng ưu đãi hấp dẫn và các hoạt động thú vị.

Trải nghiệm không gian ẩm thực lãng mạn với nhiều ưu đãi

Tọa lạc tại tầng 25 của khách sạn Windsor Plaza, Nhà hàng & Bar Top of the Town là địa điểm đặc biệt với tầm nhìn thoải mái bao quát quang cảnh thành phố và không gian lãng mạn, cùng với thực đơn Việt Nam và quốc tế hứa hẹn làm hài lòng khẩu vị của các thực khách sành ăn. Không gian ngoài trời thoáng đãng dưới bầu trời đêm lung linh sẽ là nơi hẹn hò lý tưởng cho những cặp đôi hay lữ khách muốn ngắm thành phố từ trên cao, vừa nhâm nhi thức uống độc đáo, các loại cocktails ngon tuyệt.

Trải nghiệm không gian ẩm thực lãng mạn với nhiều ưu đãi

Các món ăn được bày biện đẹp mắt với thực đơn ẩm thực quốc tế phong phú, đầy đủ hương vị từ châu Âu đến các món ăn độc đáo của Việt Nam. Trong mùa lễ hội năm nay, Nhà hàng & Bar Top of the Town giới thiệu tiệc Giáng sinh trên tầng cao chỉ với 980.000++ VNĐ, phục vụ thực đơn 5 món ngon tuyệt cùng vang nổ hoặc rượu vang không giới hạn trong hai ngày 24 & 25/12/2015. Ngoài ra, tiệc Năm mới tổ chức trong đêm 31/12/2015 từ 1.200.000++VNĐ với nhạc sống sôi động, thưởng thức thức uống thỏa thích và pháo hoa đẹp mắt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Trải nghiệm không gian ẩm thực lãng mạn với nhiều ưu đãi

Trải nghiệm không gian ẩm thực lãng mạn với nhiều ưu đãi

Khách sạn 5 sao Windsor Plaza là địa chỉ tuyệt vời cho những trải nghiệm ẩm thực và nghỉ dưỡng thú vị với nhà hàng Trung Hoa Ngân Đình lâu đời, tiệc buffet hoành tráng tại nhà hàng Café Central An Đông, Nhà hàng & Bar Top of the Town lãng mạn bao quát quang cảnh thành phố lộng lẫy. Với những cố gắng không ngừng, phong cách lãng mạn, độc đáo và dịch vụ 5 sao, khách sạn Windsor Plaza mang tới những trải nghiệm ẩm thực khó quên, là điểm hẹn lý tưởng cho gia đình và bạn bè trong mùa lễ hội sôi động cuối năm.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Khách sạn 5 sao Windsor plaza

18 An Dương Vương, Q.5, Tp.HCM
0908477489

BÌNH LUẬN