MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Rực rỡ sắc màu mùa lễ hội tại khách sạn Windsor Plaza

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
27/11/2018
Ngày cập nhật bài

Khách sạn Windsor Plaza khai mạc mùa lễ hội với nghi thức Thắp sáng cây Giáng Sinh diễn ra đúng vào đêm Lễ Tạ Ơn, 22-11-2018.

Khi công tắc được bật lên, đèn trang trí bắt đầu chớp sáng, là lúc không khí Giáng Sinh ngập tràn khắp khách sạn trong không gian ấm áp được trang hoàng rực rỡ mừng Giáng Sinh và Năm Mới.

Rực rỡ sắc màu mùa lễ hội tại khách sạn Windsor Plaza - Ảnh 1

Năm nay, khách sạn Windsor Plaza lại mang đến những trải nghiệm Giáng Sinh và Năm Mới thật đặc sắc. Từ bữa tiệc Giáng Sinh đầm ấm đến đại tiệc Năm Mới thịnh soạn, chắc chắn sẽ tạo nên những khoảnh khắc tuyệt diệu và đáng nhớ.

Nhà hàng Café Central An Đông

Gà tây mang về
Hòa trong không khí lễ hội tại nhà cùng gia đình và bạn bè thưởng thức món gà tây đút lò thơm ngon, do các đầu bếp tài hoa của Café Central An Đông tẩm ướp và chế biến bằng cả tâm tình. Món gà tây được nhồi nhân truyền thống, rau củ nướng và các loại xốt dùng kèm. Mở bán từ ngày 22-11-2018 đến hết ngày 1-1-2019 với giá 2.000.000 đồng + nguyên con, cộng thêm 100.000 đồng + cho phần rau củ dùng kèm và 200.000 đồng + cho phần bánh bí ngô phết bơ dùng thêm.

Rực rỡ sắc màu mùa lễ hội tại khách sạn Windsor Plaza - Ảnh 2

Đại tiệc mừng Giáng Sinh và Năm Mới
Hân hoan mừng lễ hội với tiệc buffet thịnh soạn tại Café Central An Đông vào các ngày từ 22 đến 24-12 và 29 đến 31-12, với rất nhiều món hải sản tươi ngon, gà tây truyền thống cùng đa dạng các món ngon Việt Nam và quốc tế. Trong không gian trang hoàng rực rỡ, những trò chơi vui nhộn trên nền những bản Thánh ca Noel cùng âm nhạc sống động sẽ góp phần cho đêm tiệc thêm hân hoan và trọn vẹn. Giá chỉ 988.000 đồng ++ một người bao gồm vang sủi, bia tươi Đức và nước ngọt không giới hạn. Thêm 200.000 đồng ++ mỗi người để thỏa thích thưởng thức thêm rượu vang đỏ và vang trắng tuyển chọn của nhà hàng.

Rực rỡ sắc màu mùa lễ hội tại khách sạn Windsor Plaza - Ảnh 3

Café Central An Đông phục vụ buffet vào các buổi sáng, trưa và tối mỗi ngày với nhiều hương vị đặc sắc từ Việt Nam và các nước trên thế giới. Các món ăn đa dạng, đáp ứng khẩu vị chay - mặn và liên tục giới thiệu thêm món mới, cùng nhiều chương trình ẩm thực hấp dẫn hằng tháng; mỗi thực khách đến nhà hàng đều có thể tìm thấy món khoái khẩu riêng mình. Ngoài ra, thực khách cũng có thể lựa chọn thưởng thức thực đơn chọn món, với nhiều món tráng miệng độc đáo, được phục vụ tại chỗ hoặc mang đi.

Café Central An Đông
Tầng 4, Khách sạn Windsor Plaza
18 An Dương Vương, quận 5, TP.HCM
ĐT: (028) 3833 6688
windsorplazahotel.com
facebook.com/cafecentralandong

Nhà hàng & Bar Top of The Town

Đón Năm Mới trên tầng cao
Nhà hàng & Bar Top of The Town mở ra không gian trên cao tuyệt đẹp tại tầng thượng - một địa điểm lý tưởng cho dạ tiệc Giao Thừa chào đón năm mới 2019 thật tưng bừng với chương trình âm nhạc và DJ sống động. Hòa mình vào không khí ngập tràn hân hoan từ 20:00 giờ đến nửa đêm với giá chỉ 400.000 đồng ++ bao gồm bia, nước ngọt và thức ăn nhẹ không giới hạn.

Rực rỡ sắc màu mùa lễ hội tại khách sạn Windsor Plaza - Ảnh 4

Với tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố, Nhà hàng & Bar Top of The Town là địa điểm lý tưởng cho các dịp kỷ niệm, buổi hẹn hò lãng mạn hay những buổi họp mặt đặc biệt. Thực đơn gọi món độc đáo và đa dạng các loại rượu nổi tiếng trên thế giới, Nhà hàng & Bar Top of The Town chắc chắn sẽ mang đến một buổi tối khó quên.

Rực rỡ sắc màu mùa lễ hội tại khách sạn Windsor Plaza - Ảnh 5

Nhà hàng & Bar Top of The Town
Tầng 25, Khách sạn Windsor Plaza
18 An Dương Vương, quận 5, TP.HCM
ĐT: (028) 3833 6688
www.windsorplazahotel.com
www.facebook.com/TopoftheTownBarandRestaurant

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Café Central An Đông

Tầng 4 Khách sạn Windsor Plaza 18 An Dương Vương, Q.5
(028) 3833 6688 (line 2221)

BÌNH LUẬN