Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Kỳ nghỉ hè đầy nắng cho gia đình tại Premier Village Phu Quoc

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
03/07/2024
Ngày cập nhật bài

Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, cực nam Đảo Ngọc, Premier Village Phu Quoc Resort là "viên ngọc quý” ẩn mình giữa sắc xanh của biển trời và thiên nhiên tươi mát hữu tình. Bao quanh bởi hai mặt biển, khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp vào mỗi sớm bình minh và những chiều hoàng hôn rực rỡ.

Thư giãn tại 215 biệt thự sang trọng với bể bơi riêng, thỏa thích đắm mình trong bể bơi chung nhiều tầng nối liền hai bờ biển. Cảm nhận sự thư thái và hồi phục nguồn năng lượng tích cực tại Plumeria Spa; thưởng thức những món ăn Việt Nam đặc sắc tại nhà hàng theMarket, và các món nướng độc đáo ở nhà hàng Corallo.

Kỳ nghỉ hè đầy nắng cho gia đình tại Premier Village Phu Quoc - Ảnh 1

Premier Village Phu Quoc là resort được xem là duy nhất ngắm đượcbình minh và hoàng hôn

Cách bờ biển chỉ vài bước chân, biệt thự năm phòng ngủ trên mặt nước (Water Retreat Villa) sở hữu một hồ bơi kép với lối đi riêng ra biển và một tầm nhìn thoáng đãng ra đại dương. Với sự cân bằng trong thiết kế kiến trúc, biệt thự trên mặt nước là sự kết hợp hài hòa giữa hai biệt thự đơn, tạo nên một không gian mở với 800 m2, vô cùng sang trọng và rộng rãi, thích hợp cho những kỳ nghỉ đoàn viên của gia đình, hội họp công ty hay nhóm bạn.

Kỳ nghỉ hè đầy nắng cho gia đình tại Premier Village Phu Quoc - Ảnh 2

Water Retreat Villa – cho gia đình trải nghiệm cao cấp

Nâng tầm những khoảnh khắc bên bạn bè – gia đình trở thành miền ký ức riêng tư tuyệt đối, hiếm có và đặc biệt hơn bao giờ hết, Biệt Thự Trên Ghềnh Đá (On the Rock villa) độc đáo tọa lạc trên đỉnh ghềnh, mở rộng tầm nhìn trong không gian 600 m2 qua ba tầng lầu với sự sang trọng và tinh tế đẳng cấp.

Kỳ nghỉ hè đầy nắng cho gia đình tại Premier Village Phu Quoc - Ảnh 3

On the Rock villa với khung cảnh đại dương kỳ vĩ

Những hoạt động đặc sắc dành cho gia đình tại Premier Village Phu Quoc

Lưu trú tại khu nghỉ dưỡng sẽ không bao giờ nhàm chán với các hoạt động đặc biệt dành cho gia đình, bao gồm chèo thuyền kayak, lớp yoga và tham quan trang trại The Village Farm. Nếu muốn tận hưởng những hoạt động mạo hiểm, quý khách có thể tham gia lớp học lặn biển. Chúng tôi cung cấp các hoạt động và điểm tham quan cho mọi lứa tuổi, hầu hết đều miễn phí.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng, Premier Village Phu Quoc hứa hẹn sẽ đồng hành cùng du khách trên hành trình tìm về với sự tĩnh lặng nội tâm. Du khách được chào đón bằng đồ uống bổ dưỡng tại sảnh, sau đó tham gia lớp học Chuông xoay Tây Tạng, trải nghiệm liệu pháp spa thư giãn và yoga dưới nước. Trong thời gian lưu trú, tất cả các hoạt động chăm sóc sức khỏe đều được tổ chức hằng ngày, đa số miễn phí.

Kỳ nghỉ hè đầy nắng cho gia đình tại Premier Village Phu Quoc - Ảnh 4

Yoga dưới nước là hoạt động được yêu thích

Khám phá thị trấn Hoàng Hôn với vô số bất ngờ

Thêm vào sự hấp dẫn của hòn đảo, Phú Quốc còn sở hữu một số điểm du lịch độc đáo và các địa danh mang tính biểu tượng. Trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến cáp treo Hòn Thơm - tuyến cáp treo 3 dây được xem dài nhất thế giới, đưa hành khách từ thị trấn Hoàng Hôn ở cực Nam đảo Phú Quốc vượt biển đến đảo Hòn Thơm.

Kỳ nghỉ hè đầy nắng cho gia đình tại Premier Village Phu Quoc - Ảnh 5

Cáp treo Hòn Thơm, Phú Quốc

Khi lưu trú tại resort, bạn được thưởng thức miễn phí show diễn “Nụ Hôn Của Biển Cả” – nơi kỳ nghỉ của bạn được mở rộng đến không gian đa chiều, từ thiên nhiên hùng vĩ với đại dương bao la, rừng già xanh tươi và núi non, đại dương xanh ngọc đến hệ thống đa phương tiện 3D hiện đại nghệ thuật với công nghệ vượt xa khái niệm trải nghiệm sân khấu truyền thống. Màn pháo hoa mãn nhãn cuối mỗi buổi diễn hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm khó quên.

Ưu đãi nghỉ dưỡng tiết kiệm cho gia đình

Tận hưởng miễn phí nâng cấp, đưa đón sân bay và minibar hằng ngày trong thời gian lưu trú tại Premier Village Phu Quoc. Hãy đặt chỗ ngay hôm nay và bắt đầu hành trình khám phá và thư giãn với mức giá hấp dẫn.
• Giảm 20% cho thành viên ALL/30% cho hội viên Accor Plus
• Minibar hằng ngày – bia địa phương và nước ngọt
• Rượu vang và đồ ăn nhẹ khi đến
• Miễn phí nâng cấp hạng phòng (tùy vào tình trạng phòng)
• Dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí
• Quản gia chung cho từng biệt thự
Thời gian đặt và lưu trú tới 30/09/2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Premier Village Phu Quoc Resort

Mũi Ông Đội, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
0297 354 6666
HB2R4-RE@accor.com

BÌNH LUẬN