MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Ưu đãi mùa hè tại Wyndham Grand và Wyndham Garden Phú Quốc

Bấm vào để xem hình lớn

Kiên Giang
Nơi bán hàng
09/06/2023
Ngày cập nhật bài

Nhân dịp khai trương & chào đón hè, hai khách sạn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn: 1,750,000đồng/phòng/đêm tại Wyndham Grand & 1,099,000đồng/phòng/đêm tại Wyndham Garden.

Ưu đãi mùa hè tại Wyndham Grand và Wyndham Garden Phú Quốc - Ảnh 1

Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc và Wyndham Grand Phu Quoc

Tập đoàn Wyndham Hotels & Resorts vừa ra mắt hai khách sạn tại Phú Quốc là Wyndham Grand Phu Quoc với 1.399 phòng & biệt thự và Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc với 921 phòng.

Tọa lạc tại Bãi Dài, khách sạn Wyndham Grand Phu Quoc và khách sạn Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc mang đến không gian lý tưởng cho các kì nghỉ trên bãi biển đầy mơ mộng cùng các hoạt động giải trí thú vị. Hai khách sạn còn nằm gần các điểm tham quan và vui chơi nổi tiếng tại khu vực Bắc Đảo.

Ông Ben Schumacher - phó chủ tịch điều hành khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương của Wyndham Hotels & Resorts - nói: "Việt Nam là một thị trường quan trọng đối với Wyndham trong khu vực và đóng một vai trò cốt lõi trong chiến lược tăng trưởng toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi nhận thấy rất nhiều cơ hội trong những điểm đến triển vọng như Phú Quốc trong vài năm qua".

Ưu đãi mùa hè tại Wyndham Grand và Wyndham Garden Phú Quốc - Ảnh 2

Wyndham Grand Phu Quoc nhìn ra bãi biển Bãi Dài với thiết kế mang đến sự thoải mái tốt nhất

Wyndham Grand Phu Quoc là khách sạn Wyndham Grand lớn nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương. Khách sạn này có 1.399 phòng và 21 biệt thự. Các biệt thự đang được xây dựng dự kiến sẽ khai trương cuối năm nay.

Bể bơi ngoài trời được lấy cảm hứng thiết kế từ một ốc đảo dưới đáy biển mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn bên làn nước trong xanh.

Khách hàng còn có thể trải nghiệm thoải mái với nhiều hoạt động giải trí như câu lạc bộ trẻ em, rạp chiếu phim trong nhà, rạp hát, sân golf, đa dạng lựa chọn với ẩm thực từ các vùng miền và quốc tế tại 7 nhà hàng và quầy bar, hòa mình thư giãn với gói trị liệu mang phong cách Balinese tại 25 phòng Spa, phố mua sắm cùng nhiều thương hiệu lớn.

Ưu đãi mùa hè tại Wyndham Grand và Wyndham Garden Phú Quốc - Ảnh 3

Hồ bơi rộng 1.000 m2 được bao quanh bởi 921 phòng nghỉ trong khuôn viên

Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc là khách sạn có 921 phòng, từ phòng Standard giường King đến các căn hộ Studio Suite.

Điểm nhấn của Wyndham Garden Grandworld là tập trung vào việc đi du lịch dễ dàng. Trong đó, nhà hàng và quán bar phục vụ đa dạng các món ăn và đồ uống độc đáo. Các bậc cha mẹ cũng có thể cho con tận hưởng những tiện nghi thân thiện với trẻ em như câu lạc bộ trẻ em và sân chơi.

Vị trí đắc địa của Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc cũng cho phép khách hàng tận hưởng các tiện nghi và hoạt động khác xung quanh khách sạn.

Ngoài các tiện ích nội khu thì cả hai khách sạn đều nằm trong khu tổ hợp Phú Quốc United Center với các địa điểm tham quan nổi bật như: thành phố không ngủ Grand World, công viên vui chơi - giải trí hàng đầu khu vực Đông Nam Á VinWonders, vườn thú bán hoang dã quy mô Châu Á Safari Phú Quốc và sân golf 18 hố.

Khu Ẩm Thực Corona là địa điểm lý tưởng cho những buổi tối cùng nhau bên vũ điệu nhạc nước, câu lạc bộ đêm và nhiều cửa hàng mua sắm.

Và đặc biệt, Corora Casino cho phép người Việt được vào giải trí hợp pháp.

Bắt đầu một mùa hè tràn đầy năng lượng bằng cách khám phá ngay chương trình hấp dẫn tại:

Wyndham Grand Phu Quoc
Bộ phận đặt phòng: 02973 866 688
Website: wyndhamgrand-phuquoc.com
Email: res@wyndhamgrand-phuquoc.com

Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
Bộ phận đặt phòng: 02973 612 999
Website: wyndhamgardenphuquoc.com
Email: reservation@wyndhamgardenphuquoc.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Wyndham Grand Phu Quoc - Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc

Khu Bãi Dài, Gành Dầu, TP.Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
02973 866 688 - 02973 612 999
res@wyndhamgrand-phuquoc.com
reservation@wyndhamgardenphuquoc.com

BÌNH LUẬN