Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Tận hưởng kì nghỉ trọn giác quan tại Angsana Ho Tram và Dhawa Ho Tram

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
30/10/2023
Ngày cập nhật bài

Kì nghỉ dưỡng độc đáo với sự kết hợp giữa các trải nghiệm giải trí và ẩm thực đầy cảm hứng giữa không gian thiên nhiên thư thái.

Toạ lạc trong khu quần thể nghỉ dưỡng rộng hơn 6 ha được bao bọc bởi đường bờ biển xinh đẹp và khu vực rừng tràm nguyên sơ, Angsana Ho Tram và Dhawa Ho Tram là hai điểm đến đầy hứa hẹn thuộc tập đoàn Banyan Tree - tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới.

Sở hữu vị trí vàng chỉ cách TP HCM hơn 2 giờ di chuyển, Angsana & Dhawa Ho Tram bao gồm 162 phòng khách sạn 4 sao đều hướng biển, và 100 phòng suite và biệt thự 5 sao với phong cách thiết kế ấn tượng, đậm chất bản địa cùng nội thất sang trọng, tự hào là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng của gia đình, nhóm bạn hay những sự kiện hội họp, du lịch kết nối của doanh nghiệp.

Tận hưởng kì nghỉ trọn giác quan tại Angsana Ho Tram và Dhawa Ho Tram - Ảnh 1

Angsana Ho Tram & Dhawa Ho Tram

Angsana Ho Tram - Khu nghỉ dưỡng với 100 phòng suite và biệt thự 5 sao sát bờ biển

Là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu tại Hồ Tràm, Angsana Ho Tram mang đến không gian tràn ngập thảm thiên nhiên xanh mướt như một ốc đảo yên tĩnh và trong lành cùng Dòng Suối Thảnh Thơi uốn lượn bao quanh khuôn viên khu nghỉ dưỡng.

Như một sự tôn vinh tới biểu tượng mang đậm bản sắc địa phương, thiết kế của khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của cây tràm - một loại cây đặc trưng và có nhiều lợi ích cho con người đã gắn liền với tên gọi của khu vực. Từ gỗ, lá và kết cấu thân cây đều là nguồn cảm hứng thiết kế cho từng ô cửa, mảng tường, cùng nội thất tinh tế với những chiếc đèn chùm lung linh như hình ảnh hoa tràm nở rộ.

Tận hưởng kì nghỉ trọn giác quan tại Angsana Ho Tram và Dhawa Ho Tram - Ảnh 2

Biệt thự 3 phòng ngủ sát biển

Ngoài ra, từng phòng suite tại Angsana Ho Tram đều được trang bị bồn tắm thủy lực ngay trong phòng, mang đến trải nghiệm thư giãn đầy riêng tư cho du khách sau một ngày trải nghiệm và khám phá vùng biển rừng Hồ Tràm. Hay khu vực hồ bơi và sân vườn biệt lập, cùng khuôn viên biển riêng biệt trong từng căn biệt thự sát biển sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các buổi tiệc thân mật, những buổi tiệc nướng BBQ ngay cạnh bãi biển cho gia đình, nhóm bạn, hay cho những buổi gặp gỡ kết nối, những buổi tiệc thân mật của các doanh nghiệp.

Dhawa Ho Tram – Trải nghiệm nghỉ dưỡng xanh với concept thân thiện với công nghệ

Với 162 phòng khách sạn và suite hướng biển, và căn penthouse Stella Sky Suite duy nhất tại Hồ Tràm với tầm nhìn 360 độ ngắm nhìn biển trời trong xanh, Dhawa Ho Tram mang tinh thần sôi động và tràn ngập hứng khởi, với vô vàn hoạt động dành cho tất cả thành viên trong gia đình, từ tiệc bóng xà phòng mỗi thứ Bảy hàng tuần, lớp học yoga và taichi mỗi buổi sáng, hay thưởng thức phim ngay cạnh bãi biển mỗi buổi chiều… Du khách khi đến đây còn có thể tận hưởng những khoảnh khắc kết nối cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong không gian NEST đầy tiện nghi với quầy bánh, nước uống, máy bán hàng tiện lợi, cùng rất nhiều trò chơi, hoạt động giải trí tại đây.

Tận hưởng kì nghỉ trọn giác quan tại Angsana Ho Tram và Dhawa Ho Tram - Ảnh 3

Khuôn viên sảnh Dhawa Ho Tram

Ngoài ra, Dhawa Ho Tram cung cấp ứng dụng điện tử được thiết kế dành riêng cho từng du khách để hỗ trợ khách hàng trong từng khâu nhận phòng, trả phòng, đặt dịch vụ hay tham khảo thông tin trong thời gian lưu trú, mang đến trải nghiệm kết nối đầy tiện lợi.

Trải nghiệm ẩm thực đầy sắc màu

Trong cùng một không gian xanh mát bên cạnh bãi biển, Angsana & Dhawa Ho Tram mang đến cho khách lưu trú đa dạng các trải nghiệm ẩm thực Á – Âu kết hợp với 3 nhà hàng và bar phục vụ theo hình thức gọi món, buffet và có nhiều chương trình ẩm thực đặc sắc hàng tuần, từ Tiệc tối ẩm thực Nhật bản mỗi tối thứ Năm, Tiệc tối buffet ẩm thực Á Đông với chủ đề Gánh mỗi tối thứ Sáu, hay Tiệc hải sản nướng cạnh bờ biển mỗi tối thứ Bảy.

Tận hưởng kì nghỉ trọn giác quan tại Angsana Ho Tram và Dhawa Ho Tram - Ảnh 4

Trải nghiệm ẩm thực tại Nook

Trải nghiệm chăm sóc trị liệu thuần thiên nhiên tại Angsana Spa

Sau thời gian khám phá các hoạt động vui chơi đầy năng lượng, những liệu trình chăm sóc sức khoẻ và những giờ phút thư giãn tuyệt đối sẽ là trải nghiệm mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Angsana Ho Tram và Dhawa Ho Tram.

Tự hào là thương hiệu quốc tế về trị liệu và spa tại Hồ Tràm, Angsana Spa mang đến trải nghiệm xoa dịu giác quan thông qua việc cảm nhận và tận hưởng từng khoảnh khắc, thông qua sự vận dụng khéo léo các nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên vào các liệu pháp và phương pháp điều trị Á Đông.

Tận hưởng kì nghỉ trọn giác quan tại Angsana Ho Tram và Dhawa Ho Tram - Ảnh 5

Phòng trị liệu tại Angsana Spa

Gói ưu đãi Hồ Tràm Escape

Gói ưu đãi Hồ Tràm Escape giảm giá lên đến 35% giá phòng suite và biệt thự tại Angsana Ho Tram, hoặc 30% giá phòng tại Dhawa Ho Tram, bên cạnh 30% cho các dịch vụ spa và 15% cho các bữa ăn tại các nhà hàng đang được áp dụng cho các đặt phòng từ 23 tháng 10 đến hết 22 tháng 11 năm 2023, với thời gian lưu trú từ nay đến hết 29 tháng 02 năm 2024. Thông tin chi tiết về booking và ưu đãi, vui lòng liên hệ +84 254 366 99 66 hoặc truy cập website https://www.angsana.com/vietnam/ho-tram và https://www.dhawa.com/vietnam/dhawa-ho-tram

Angsana Ho Tram
Coastal Road, Ho Tram Beach, Phuoc Thuan, Xuyen Moc, Ba Ria - Vung Tau, Vietnam
Website: https://www.angsana.com/vietnam/ho-tram
Fanpage: https://www.facebook.com/angsanaht

Dhawa Ho Tram
Coastal Road, Ho Tram Beach, Phuoc Thuan, Xuyen Moc, Ba Ria - Vung Tau, Vietnam
Website: https://www.dhawa.com/vietnam/dhawa-ho-tram
Fanpage: https://www.facebook.com/dhawahotram

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Angsana Ho Tram và Dhawa Ho Tram

Đường ven biển Hồ Tràm, ấp Ông Tô, X.Phước Thuận, H.Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
0254 366 9966

BÌNH LUẬN