MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bùng nổ trải nghiệm tại Wyndham Danang Golden Bay với combo độc đáo từ 2.500.000 VND/đêm

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
22/09/2023
Ngày cập nhật bài

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng xa hoa tại Wyndham Danang Golden Bay với trọn gói nghỉ dưỡng đẳng cấp: 2.500.000 đồng/phòng/đêm. Cơ hội nghỉ dưỡng tuyệt vời hứa hẹn mang đến cho bạn kỳ nghỉ tràn đầy lãng mạn và thư thái tại khách sạn 5 sao Đà Nẵng.

Ưu đãi Luxury Escapade

Cơ hội trải nghiệm không gian xa hoa cùng ưu đãi vàng từ Wyndham Danang Golden Bay. Tận hưởng khoảnh khắc riêng tư chỉ 𝟐.𝟓𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 VND/đêm cho 2 khách.

Với mức giá này, bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt tiện ích, dịch vụ 5 sao và các ưu đãi độc quyền:
- 01 đêm trải nghiệm phòng Deluxe với trang thiết bị vệ sinh dát vàng tại khách sạn dát vàng 5 sao sang trọng bậc nhất Đà Nẵng.
- Miễn phí gói xông hơi Jjim Jil Bang kiểu Hàn Quốc tại Golden Luxury Spa.
- Miễn phí Set Trà chiều ngắm vịnh Đà Nẵng tại nhà hàng The Horizon.
- Miễn phí dịch vụ đưa đón sân bay theo lịch trình cố định.
- Đặc quyền thưởng thức buffet sáng tại Premium Lounge.

Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Bùng nổ trải nghiệm tại Wyndham Danang Golden Bay với combo độc đáo từ 2.500.000 VND/đêm - Ảnh 1

Luxury Escapade - cơ hội nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao Đà Nẵng

Ưu đãi độc quyền chỉ có tại Wyndham Danang Golden Bay

Đặc quyền nghỉ dưỡng tại hạng phòng Deluxe của Wyndham Danang Golden Bay

Với trải nghiệm độc đáo và sang trọng của gói Luxury Escapade, bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại hạng phòng Deluxe của khách sạn Wyndham Danang Golden Bay, một trong những khách sạn 5 sao lớn và đẳng cấp bậc nhất tại thành phố biển Đà Nẵng.

Cùng khám phá vùng biển miền Trung tuyệt đẹp và tận hưởng 01 đêm lưu trú tại phòng Deluxe, căn phòng rộng lớn với trang thiết bị vệ sinh được dát vàng sang trọng. Với view từ ban công của phòng Deluxe, bạn sẽ đắm chìm trong góc nhìn tuyệt đẹp của thành phố với những ánh đèn lung linh trên các cây cầu trong đêm.

Không chỉ có vậy, phòng Deluxe còn mang đến cho bạn cơ hội độc đáo để thả mắt chiêm ngưỡng Wonder Park - công viên kỳ quan thế giới nổi tiếng tại Đà Nẵng. Đây là nơi bạn có thể ngắm nhìn những bản sao tinh xảo của các kỳ quan thế giới nổi tiếng; từ tháp Eiffel, Vạn Lý Trường Thành đến tượng Nữ thần Tự do ở New York, tất cả được tái hiện một cách tinh xảo và chân thực tại khuôn viên của khách sạn Wyndham Danang Golden Bay.

Bùng nổ trải nghiệm tại Wyndham Danang Golden Bay với combo độc đáo từ 2.500.000 VND/đêm - Ảnh 2

Phòng Deluxe tại khách sạn 5 sao Đà Nẵng - Wyndham Danang Golden Bay

Miễn phí gói xông hơi Jjim Jil Bang kiểu Hàn Quốc tại Golden Luxury Spa

Với 02 gói miễn phí xông hơi Jjim Jil Bang tại Golden Luxury Spa – nằm ở tầng 2 của khách sạn, cơ thể của bạn hoàn toàn được thư giãn và trở về trạng thái cân bằng. Ngoài ra, xông hơi Jjim Jil Bang đóng vai trò như một phương pháp giải độc cơ thể, giúp duy trì sức khỏe của bạn và hỗ trợ đốt calorie gấp 3 lần xông hơi bình thường.

Bùng nổ trải nghiệm tại Wyndham Danang Golden Bay với combo độc đáo từ 2.500.000 VND/đêm - Ảnh 3

Gói xông hơi Jjim Jil Bang hoàn toàn miễn phí tại Golden Luxury Spa

Miễn phí Set Trà chiều tại nhà hàng The Horizon

Để kỳ nghỉ dưỡng thêm trọn vẹn, Wyndham Danang Golden Bay tặng bạn một buổi trà chiều rất “Châu Âu” bên vịnh Đà Nẵng. “Nuông chiều” bản thân với buổi trà chiều thư thái và thưởng thức trà bánh thơm ngon trong không gian nhẹ nhàng đầy cảm xúc tại nhà hàng Horizon tầng 3 của khách sạn.

Bùng nổ trải nghiệm tại Wyndham Danang Golden Bay với combo độc đáo từ 2.500.000 VND/đêm - Ảnh 4

Thưởng thức trà chiều ngắm hoàng hôn bên vịnh Đà Nẵng

Check-in thỏa thích tại bể bơi vô cực dát vàng với góc nhìn toàn cảnh từ trên cao

Đừng bỏ lỡ trải nghiệm hồ bơi vô cực dát vàng vô cùng ấn tượng tại Wyndham Danang Golden Bay, đây là nơi tuyệt vời để ngắm hoàng hôn Đà Nẵng và toàn cảnh 360 độ Đà Nẵng từ trên cao. Sở hữu chiều dài 68m và rộng 12m, hồ bơi đã được Liên minh Kỷ luật Thế giới ghi nhận là Hồ bơi vô cực dát vàng 24K cao nhất và lớn nhất thế giới.

Còn gì tuyệt hơn khi được đắm mình trong làn nước mát lạnh, say mê tận hưởng những kiến trúc biểu tượng của thành phố cùng cảnh hoàng hôn rực rỡ và lưu lại những shoot hình nghệ thuật nhất tại hồ bơi vô cực dát vàng 24K Wyndham Danang Golden Bay.

Bùng nổ trải nghiệm tại Wyndham Danang Golden Bay với combo độc đáo từ 2.500.000 VND/đêm - Ảnh 5

Tận hưởng cảm giác "sang chảnh" tại hồ bơi dát vàng 24K giữa lòng Đà Nẵng

Đặc quyền thưởng thức buffet sáng tại Premium Lounge

Wyndham Danang Golden Bay cũng là thiên đường cho các tín đồ ẩm thực. Trong đó, Premium Lounge - sát bên công viên Kỳ Quan với thiết kế trang nhã, tầm nhìn vịnh Đà Nẵng là nơi phục vụ buffet sáng dành riêng cho khách đặt phòng trực tiếp. Đây cũng chính là đặc quyền khi bạn đặt gói ưu đãi Luxury Escapade.

Miễn phí dịch vụ đưa đón sân bay theo lịch trình cố định

Bên cạnh đó, để đảm bảo rằng trải nghiệm của bạn bắt đầu và kết thúc một cách thuận lợi, khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí theo lịch trình cố định để bạn tiết kiệm thời gian và tận hưởng hành trình của mình mà không cần lo lắng về việc di chuyển.

Cách đặt phòng nhận ưu đãi

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm kỳ nghỉ vàng dành riêng cho bạn tại Wyndham Danang Golden Bay? Đừng bỏ lỡ cơ hội thả mình vào kỳ nghỉ đẳng cấp với Luxury Escapade. Ưu đãi này chỉ áp dụng trong một khoảng thời gian giới hạn, hãy đặt ngay trước khi hết hạn!

Để đặt trước ưu đãi hoặc tư vấn thêm các thông tin chi tiết, liên hệ hotline 0236 3878 999 hoặc resa@dananggoldenbay.com để có một chuyến du lịch đong đầy hạnh phúc và kỷ niệm!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Khách sạn Wyndham Danang Golden Bay

01 Lê Văn Duyệt, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
0236 3878 999
info@wyndhamdananggoldenbay.com

BÌNH LUẬN