Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

5 trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi đến Hồ Mây Park Vũng Tàu

Bấm vào để xem hình lớn

Bà Rịa Vũng Tàu
Nơi bán hàng
28/09/2023
Ngày cập nhật bài

Nếu bạn đang tìm một nơi vừa có thể ngắm biển vừa có không khí mát mẻ chỉ cách TP. HCM hơn 100 km, Hồ Mây Park (TP. Vũng Tàu) là một điểm đến không thể bỏ lỡ. 

Tọa lạc trên đỉnh Núi Lớn với độ cao 250m, đây là nơi vui chơi, nghỉ dưỡng quen thuộc của du khách trong khuôn viên lên đến 50 ha.

Hồ Mây Park chia thành khu vực sinh thái môi trường, khu vui chơi công nghệ cao, du lịch văn hóa tín ngưỡng, nghỉ dưỡng - hội nghị… Còn gì bằng khi được vui chơi, khám phá trong môi trường trong lành và nhiệt độ chỉ từ 22 độ C!

Dưới đây là 5 trải nghiệm du khách thường rỉ tai nhau khi chọn nghỉ ngơi tại Hồ Mây Park.

5 trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi đến Hồ Mây Park Vũng Tàu - Ảnh 1

Toàn cảnh phố biển Vũng Tàu thơ mộng nhìn từ Hồ Mây Park

Ngắm Vũng Tàu từ cáp treo

Ra đời từ năm 2010, hệ thống cáp treo thiết kế thông minh sẽ đưa du khách đi từ nhà ga Cáp Treo lên đỉnh Núi Lớn chỉ trong vài phút.

Với tổng chiều dài 500m, mỗi cabin 8 chỗ ngồi, hệ thống cáp treo giúp người tham quan ngắm nhìn toàn bộ thành phố Vũng Tàu với con đường ven biển uốn lượn, mặt biển sóng sánh, mây trời bồng bềnh và ánh nắng chan hòa.

5 trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi đến Hồ Mây Park Vũng Tàu - Ảnh 2

Hệ thống cáp treo của Hồ Mây Park đưa du khách khám phá phố biển Vũng Tàu từ trên cao

Vườn thú và khu trò chơi xịn sò

Du khách đến Hồ Mây Park thường không quên ghé thăm vườn thú. Bạn có thể cho ăn, ngắm đà điểu ngộ nghĩnh, hươu sao ngơ ngác, những chú gà rừng, công kiêu kỳ, hoặc thử cưỡi ngựa.

Du khách cũng có thể ghé khu vui chơi giải trí xịn sò với nhiều loại trò chơi: tàu lượn, trượt cỏ, zipline, leo núi nhân tạo, đua xe điện, bắn cung, tàu cướp biển, rạp phim 7D...

Đặc biệt, trò chơi trượt dốc với tổng độ dài đường dây lên đến 2.400m sẽ mang đến cảm giác khám phá độc đáo. Trên đường trượt, bạn sẽ lướt qua thác nước, xung quanh là không gian cây cối xanh tươi.

Cuối đường trượt, nơi này còn trang bị máy ảnh tự động giúp bạn ghi lại khoảnh khắc đẹp và có thể rửa ảnh lấy liền với chi phí hạt dẻ.

Với những ai thích vườn tược, trồng trọt, đừng quên những phút thư thái tại khu trồng rau, ngắm các loại nông sản tại khu vực nông trại xanh.

5 trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi đến Hồ Mây Park Vũng Tàu - Ảnh 3

Vườn thú đáng yêu và các khu trò chơi phong phú tại Hồ Mây Park

Khu resort xanh lành, yên tĩnh

Nếu muốn tìm một nơi nghỉ ngơi tách khỏi cuộc sống xô bồ, khu resort Hồ Mây sẽ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách mọi miền.
Đây là khu vực được bao bọc bởi rừng nguyên sinh và biển rì rào êm ái. Vào sáng sớm hay hoàng hôn, bạn chỉ cần dạo bước nhẹ là có thể tận hưởng không khí phủ sương thơ mộng và có những giây phút tĩnh tại.

5 trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi đến Hồ Mây Park Vũng Tàu - Ảnh 4

Một góc resort Hồ Mây yên lành, xanh mát trên độ cao hơn 200m

Du lịch tâm linh với tượng Phật Di Lặc cao 30m

Hồ Mây Park có tượng Phật Di Lặc lớn nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cao 30m, là điểm đến quen thuộc vào dịp cuối tuần, nghỉ lễ. Nơi này còn có La Hán Đường với tượng 18 vị La Hán, động Phật tích…

Nếu muốn lễ chùa, tìm sự an yên, bạn có thể viếng chánh điện Hồ Mây màu gỗ uy nghiêm. Trong không gian cổ kính với mây phủ vào sáng sớm hay buổi chiều tà, nơi đây không khác gì những địa điểm tham quan ở TP. Đà Lạt hoặc các vùng núi khác.

Hồ Mây Park có khu di tích từ thời Pháp, có khuôn viên tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp, phù điêu những nhân vật lịch sử hào hùng... Đây là địa chỉ phù hợp tìm về cội nguồn, kể cho con trẻ những dấu mốc quá khứ.

5 trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi đến Hồ Mây Park Vũng Tàu - Ảnh 5

Tìm về an yên với khu quần thể tâm linh, nổi bật là tượng Phật Di Lặc cao 30m tại Hồ Mây Park

Cắm trại giữa rừng vàng biển bạc

Cùng với xu hướng du lịch cắm trại, trekking, Hồ Mây Park cung cấp dịch vụ cắm trại nhiều khác biệt. Từ khu cắm trại, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Vũng Tàu thơ mộng. Đây được xem là điểm cắm trại duy nhất nơi phố biển có tầm nhìn bao quát.

Du khách có thể thuê lều trại nhiều màu sắc, đặt các món cho tiệc BBQ, cùng trekking và chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Để có chuyến du lịch Hồ Mây Park vui tươi, bạn nên diện trang phục thoải mái, năng động, mang giày thể thao vì di chuyển nhiều nơi. Nơi đây có khu vực nhà hàng với những món ăn từ hải sản tươi ngon được du khách đánh giá cao, như cá bớp, mực, tôm hùm…

Với hệ thống cáp treo, bạn có thể linh động di chuyển từ Núi Lớn xuống phố biển và ngược lại. Nơi đây có dịch vụ xe điện tiện lợi khám phá quần thể rộng lớn này. Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo từ những khâu nhỏ nhất sẽ khiến bạn hài lòng.

Giá phòng resort Hồ Mây từ 1,2 triệu đồng/đêm. Vé tham quan trọn gói bao gồm cáp treo khứ hồi, các điểm vui chơi giải trí, nhạc nước, xiếc thú… khoảng 400.000 đồng/người lớn, 200.000 đồng/trẻ em và giảm giá với người trên 60 tuổi, miễn phí với trẻ em cao dưới 1m.

THẠCH THẢO

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Hồ Mây Park Vũng Tàu

1A Trần Phú, Phường 1, TP. Vũng Tàu
02543.856.078 - 0933.010.654
homaypark@gmail.com

BÌNH LUẬN