MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Banyan Tree Lăng Cô lan tỏa thông điệp sống tốt cùng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 2023

Bấm vào để xem hình lớn

Thừa Thiên Huế
Nơi bán hàng
13/06/2023
Ngày cập nhật bài

Vịnh Lăng Cô - Global Wellness Day (GWD) - Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu được thành lập và tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012 tại Thổ Nhĩ Kỳ với mục đích lan tỏa thông điệp sống tốt đến với cộng đồng. 

Cho đến nay, GWD đã trở thành một trong những hoạt động cổ vũ phong trào sống tích cực lớn nhất trên thế giới diễn ra vào Thứ Bảy của tuần thứ hai vào tháng Sáu, với khẩu hiệu “Một ngày có thể thay đổi cả của sống của bạn!”.

Banyan Tree Lăng Cô lan tỏa thông điệp sống tốt cùng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 2023 - Ảnh 1

Global Wellness Day 2023 tại Banyan Tree Lăng Cô

Được phát triển với giá trị cốt lõi là Wellbeing (sức khỏe tinh thần và thể chất), Banyan Tree Lăng Cô đã hưởng ứng GWD với hàng loạt trải nghiệm và hoạt động miễn phí dành cho du khách cũng như đội ngũ nhân viên tại đây, từ những lớp thiền định, yoga cho đến các trải nghiệm thể dục nhịp điệu, thể chất phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Điểm nhấn của GWD tại Lăng Cô năm nay là sự kiện yoga bãi biển “Hơi Thở Đại Dương và Hatha Yoga” được dẫn dắt bởi Siddhi - Chuyên gia Wellbeing (Wellbeing Practitioner) của Banyan Tree Lăng Cô cùng bộ tám Chén hát Tây Tạng. Từ 6 giờ sáng, hơn 60 người đã tập trung trên bãi biển Cảnh Dương nguyên sơ, cùng thực hành Hatha Yoga và đắm chìm trong âm thanh chữa lành huyền diệu của Chén hát Tây tạng. Mỗi người tham gia còn nhận được một bộ quà tặng từ Banyan Tree Lăng Cô được thiết kế với màu hồng Magenta đặc trưng của GWD, như một lời gợi nhắc về ý niệm “Hãy sống tốt mỗi ngày!”.

Banyan Tree Lăng Cô lan tỏa thông điệp sống tốt cùng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 2023 - Ảnh 2

Huấn luyện viên Fitness nổi tiếng Hana Giang Anh và Chuyên gia Wellbeing Siddhi tại Banyan Tree Lăng Cô

Đồng hành với Banyan Tree Lăng Cô, huấn luyện viên fitness nổi tiếng Hana Giang Anh cùng tham gia và chia sẻ niềm cảm hứng sống khỏe, cũng như tầm quan trọng của lối sống lành mạnh và cân bằng. Ngoài ra, Hana Giang Anh còn phối hợp cùng Banyan Tree Lăng Cô để sản xuất một series về các bài tập fitness trên kênh Youtube của mình. Những video này cũng sẽ được tích hợp vào biệt thự Wellbeing Pool Villa của Banyan Tree.

Banyan Tree Lăng Cô lan tỏa thông điệp sống tốt cùng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 2023 - Ảnh 3

Biệt thự Wellbeing Pool Villa tại Banyan Tree Lăng Cô

Ra mắt vào 2019, hạng biệt thự Wellbeing Pool Villa mang đến một trải nghiệm du lịch chăm sóc sức khỏe độc đáo và mang tính ứng dụng cao với những tiện ích đặc thù bao gồm: hệ thống đèn cải thiện giấc ngủ, các tiện ích và thiết bị hỗ trợ tập yoga tại villa, thực đơn lành mạnh và cân bằng dinh dưỡng, trải nghiệm tắm bồn vào mỗi tối, và đặc biệt là những buổi tư vấn chuyên sâu cùng chuyên gia Webelling của Banyan Tree. Du khách sẽ không chỉ được trải nghiệm nghỉ dưỡng tại đây, mà còn có thể nhận được những lời khuyên hữu ích về giấc ngủ, chế độ ăn, phong cách sống để có thể áp dụng và cải thiện cuộc sống hằng ngày.

Banyan Tree Lăng Cô lan tỏa thông điệp sống tốt cùng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 2023 - Ảnh 4

Biệt thự Seaview Pool Villa ba phòng ngủ nằm tựa dãy Trường Sơn hùng vĩ

Ngoài việc chú trọng vào sức khỏe và tinh thần, Banyan Tree Lăng Cô còn được biết đến với những trải nghiệm nghỉ dưỡng hạng sang độc đáo và đột phá. Khu nghỉ dưỡng này được người dùng trên nền tảng TripAdvisor đánh giá rất cao, nằm trong top 3 Khu nghỉ dưỡng sang trọng được xem tốt nhất Việt Nam 2023. Mới đây, Banyan Tree Lăng Cô vừa cho ra mắt hạng biệt thự hoàn toàn mới: Seaview Pool Villa với ba phòng ngủ, cũng như chương trình Đa Dạng Sinh Học lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Nhà hàng Saffron tại nơi đây cũng vô cùng nổi tiếng với ẩm thực Thái, là một trong những nhà hàng tiên phong tại Việt Nam được Đại sứ quán Hoàng gia Thái Lan trao tặng giải thưởng “Signature“ – danh hiệu cao quý nhất trong hệ thống đánh giá ẩm thực ThaiSELECT.

Banyan Tree Lăng Cô lan tỏa thông điệp sống tốt cùng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 2023 - Ảnh 5

Chim hút mật đỏ tại Banyan Tree Lăng Cô

Từ nay cho đến 31 tháng Tám, tận hưởng ưu đãi giá phòng lên đến 40% khi đặt phòng tại Banyan Tree Lăng Cô, miễn phí cho một trẻ dưới 12 tuổi cùng nhiều đặc quyền khi đi cùng gia đình. Để tìm hiểu thêm thông tin, xin vui lòng truy cập www.banyantree.com/vi/vietnam/lang-co/offers.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Banyan Tree Lăng Cô

Thôn Cù Dù, Xã Lộc Vĩnh, Huyện Phú Lộc, Tỉnh Thừa Thiên - Huế
02343 695 800
reservation-langco@banyantree.com

BÌNH LUẬN