MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Rượu dừa hồ lô Tài Lộc

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
28/01/2015
Ngày cập nhật bài
390.000đ
Giá gốc: 600.000đ

Xứ dừa Bến Tre luôn nổi tiếng với những đặc sản không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng, xin giới thiệu đến quý khách sản phẩm rượu dừa Bến Tre.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm những sản phẩm quà tặng Tết tại:

Phong tục tặng quà Tết đã từ lâu ăn sâu vào nếp sống của người Việt.

Những ngày Tết, món quà mọi người trao cho nhau không chỉ đơn thuần thể hiện cho tình cảm, lòng hiếu thuận mà còn biểu hiện như một phép cư xử thể hiện cho sự trân trọng và lòng thành của người cho.

Trong vô vàn món quà mà mọi người trao tặng nhau thì rượu dừa nổi bật lên như một món quà ấm nồng về cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Trong cái thời tiết se se lạnh ngày xuân, những cốc rượu dừa hâm nóng tình cảm gia đình, thổi bùng tình thân. Một chút men rượu dừa thơm nồng ngày Tết sẽ làm "ấm lòng” người thưởng thức và thể hiện trọn vẹn tấm người cho.

Chính vì vậy, Tết này, Siêu Thị Việt Nam xin trân trọng mang đến cho quý khách các dòng sản phẩm Rượu Dừa Quà Tết đặc biệt được nghiên cứu và sản xuất hoàn toàn thủ công từ bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, đảm bảo cả về chất lượng tuyệt hảo lẫn hình thức độc đáo

Đây là loại rượu 100% không chứa hóa chất và chất bảo quản, được chế biến theo phương pháp cổ truyền lên men và bảo quản trong trái dừa còn nguyên.



Rượu dừa xuất hiện ở thị trường Việt Nam có hai loại: rượu có nồng độ cao được ngâm ủ trong trái dừa vẫn còn nguyên cùi dừa và rượu mật hoa dừa được lên men từ mật hoa dừa, sau quá trình chưng cất thành công mới đổ vào trái dừa hoặc chai thủy tinh.
1. Rượu dừa: Ngâm ủ trong trái dừa từ nguyên liệu chính là rượu nếp thông thường có nồng độ cao, từ 48% Vol tới 60%Vol. Rượu được ngâm trong trái dừa ủ kín theo một qui trình kĩ thuật và thời gian nhất định trước khi xuất xưởng.
2. Rượu mật hoa dừa: Rượu được lên men hoàn toàn tự nhiên bằng nước mật hoa dừa (người ta lấy mật hoa dừa giống như lấy mật bông thốt nốt), đó là một thứ nước chảy ra từ hoa dừa rất ngon và mát, dễ lên men vì có nhiều đường. Nước mật hoa dừa này sau khi lên men sẽ cho ra một loại rượu nhẹ khoảng 8% Vol.

Sau quá trình chưng cất và thanh lọc các độc tố trong rượu sẽ được loại rượu mật hoa dừa chính hiệu với nồng độ cồn khoảng 29% Vol. Rượu được đóng thành phẩm trong chai thủy tinh, trái dừa đã bỏ cùi (để bảo quản được lâu - tới 5 năm) hoặc trái dừa còn nguyên cùi để tăng hương vị (loại này ít vì dễ hư chỉ bảo quản được gần 1 tháng). Tuy nhiên phương pháp này không phổ biến vì qui trình phức tạp và nguyên vật liệu không sẵn có, giá còn cao.

- Mùi vị
Rượu dừa có vị cay nồng, ngọt dịu, mùi thơm của men rượu kết hợp với mùi thơm của cốt dừa tạo nên cảm giác dễ chịu.

- Cách thưởng thức
Người ta có thể uống rượu dừa theo ba cách. Thứ nhất, uống ở điều kiện bình thường; thứ hai, uống nóng, bằng cách ủ nóng trong lò vi sóng từ 3 – 5 phút hoặc nướng bằng lửa; thứ ba uống lạnh, bằng cách ủ lạnh trước khi uống.

- Bảo quản
Rượu dừa phụ thuộc rất nhiều vào tính tự nhiên của lớp vỏ và lớp cơm dừa tự nhiên, vì thế bất tiện cho việc bảo quản lâu. Phụ thuộc vào nhiệt độ nơi bảo quản mà trái dừa có thể giữ được nhanh hay lâu. Nhiệt độ càng nóng, rượu dừa dễ dẫn đến bay hơi (hao rượu). Thời gian bảo quản từ ba tháng tới một năm, tùy thuộc vào nhiệt độ xung quanh. Tốt nhất là được giữ trong nhiệt độ 8 độ C.



Rượu dừa Bến Tre không chỉ là thức uống ngon miệng được cô đặc từ nước dừa nguyên chất mà còn rất tốt cho sức khỏe, hơn hết đây là món quà biếu Tết sành điệu và vô cùng ý nghĩa bạn không thể bỏ qua.

Sản phẩm đã được Sở Y tế tỉnh Bến Tre cấp CNTC Số: 105/2010 YTBT-CNTC đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng.

Một mùa Tết nữa lại về! Hãy cùng rượu dừa Đại Việt mang đến những món quà độc đáo dành tặng cho người thân và gia đình với bộ sản phẩm tài lộc. Không chỉ đẹp từ hình thức, rượu dừa Đại Việt còn mang đến cho quý khách hàng một loại rượu ngon và lạ.



Rượu dừa hồ lô tài lộc Đại Việt được chế biến từ men dừa tự nhiên, theo phương pháp cổ truyền lên men và bảo quản trong trái dừa còn nguyên, nên giúp loại bỏ hoàn toàn các độc tố có hại cho sức khỏe, đặc biệt không chứa hóa chất và chất bảo quản.

+ Lần đầu tiên uống rượu tốt cho sức khỏe , giúp khỏe mạnh, da vẻ hồng hào,
+ Cay thâm thúy nhưng cũng rất ngọt ngào, nồng nàn nhưng thanh tao dịu nhẹ,

Rượu Dừa Tài Lộc sẽ mang lại cho quý khách nhiều sự lựa chọn hoàn hảo cho việc tặng quà biếu tết. Với mẫu mã sang trọng độc đáo. Chúng tôi tung ra thị trường sản phẩm độc đáo khi mùa tết cận kề.

- Bình rượu dừa được thiết kế thành hình bầu, có chữ Tài và Lộc.
- Bình rượu có khối lượng 650ml/trái.

Bảng giá:
1. Rượu dừa hồ lô tài lộc thường 500ml/trái: Giá bán 160.000đ/trái (xem hình).
2. Rượu dừa hồ lô tài lộc VIP quà Tết 750ml/trái; giá bán: 370.000đ/trái (xem hình)
3. Bộ rượu trái dừa quà Tết tài lộc 750ml/bình trái dừa; giá bán: 450.000đ/bộ (3 trái - xem hình)
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Việt

Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Việt

508/1 Phú Thọ Hòa, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Tp.HCM
0918 03 09 68 - 0949 729 238
sieuthivietnam.com.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN