MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Rượu dừa Phúc Lộc Thọ

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
26/01/2016
Ngày cập nhật bài
598.000đ
Giá gốc: 920.000đ

Bên mâm cỗ đầy thường kèm ly rượu nhằm giúp bữa tiệc thêm phần ấm cúng, tạo thêm niềm vui ngày sum họp và đặc biệt Tết Bính Thân năm nay sẽ có thêm loại rượu dừa Phúc Lộc Thọ sẽ càng giúp gắn bó thêm tình cảm gia đình.

Rượu dừa Phúc Lộc Thọ - bộ 3 trái
"Một món quà có ý nghĩa sẽ đem đến niềm vui
Cách trao tặng ý nghĩa sẽ tạo ra tình cảm chân thành”

Phong tục tặng quà Tết từ lâu đã ăn sâu vào nếp sống của người Việt.

Những ngày Tết, món quà mọi người trao cho nhau không chỉ đơn thuần thể hiện cho tình cảm, lòng hiếu thuận mà còn biểu hiện sự trân trọng và lòng thành của người cho.

Trong vô vàn món quà mà mọi người trao tặng nhau thì rượu dừa nổi bật lên như một món quà ấm nồng về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Trong tiết trời se lạnh ngày xuân, những cốc rượu giúp dừa hâm nóng tình cảm gia đình, thổi bùng tình thân. Một chút men rượu dừa thơm nồng ngày Tết sẽ làm ấm lòng người thưởng thức, thể hiện trọn vẹn tâm tình người cho.

Chính vì vậy, Tết này, Siêu Thị Việt Nam xin trân trọng mang đến cho quý khách các dòng sản phẩm rượu dừa quà Tết đặc biệt được nghiên cứu và sản xuất hoàn toàn thủ công từ bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, bảo đảm cả về chất lượng tuyệt hảo lẫn hình thức độc đáo.

Rượu dừa Phúc Lộc Thọ
Bộ 3 trái - Hộp đựng 1 trái

Rượu Hoa Dừa được Bách khoa toàn thư Wikipedia giới thiệu:

Rượu dừa xuất hiện ở thị trường Việt Nam có hai loại: Rượu có nồng độ cao được ngâm ủ trong trái dừa vẫn còn nguyên cùi dừa và rượu mật hoa dừa được lên men từ mật hoa dừa sau quá trình chưng cất thành công mới cho vào trái dừa hoặc chai thủy tinh

1. Rượu dừa: Ngâm ủ trong trái dừa từ nguyên liệu chính là rượu nếp thông thường có nồng độ cao, từ 48% vol tới 60% vol. Rượu được ngâm trong trái dừa ủ kín theo một quy trình kỹ thuật và thời gian nhất định trước khi xuất xưởng.

2. Rượu mật hoa dừa: Được lên men hoàn toàn tự nhiên bằng nước mật hoa dừa (người ta lấy mật hoa dừa giống như lấy mật bông thốt nốt) đó là một thứ nước chảy ra từ hoa dừa rất ngon và mát, dễ lên men vì có nhiều đường. Nước mật hoa dừa này sau khi lên men sẽ cho ra một loại rượu nhẹ khoảng 8% vol. Sau quá trình chưng cất và thanh lọc các độc tố trong rượu sẽ cho ra loại rượu mật hoa dừa chính hiệu với nồng độ cồn khoảng 29% vol. Rượu được đóng thành phẩm trong chai thủy tinh, trái dừa đã bỏ cùi (có thể. bảo quản được lâu - tới 5 năm) hoặc trái dừa còn nguyên cùi để tăng hương vị (loại này ít vì dễ hư chỉ bảo quản được gần 06 tháng). Tuy nhiên, phương pháp này không phổ biến vì quy trình phức tạp và nguyên vật liệu không sẵn có, giá còn cao.

Rượu dừa Phúc Lộc ThọBộ 2 trái - Hộp đựng 2 trái

Quy trình công phu

Sản phẩm được thực hiện 100% thủ công với quy trình vô cùng công phu. Bắt đầu từ việc sử dụng rượu nếp nổi tiếng ở vùng đất Phú Lễ với loại hồ men được làm từ 38 vị thuốc, trong đó có 34 vị thuốc bắc và 4 vị thuốc nam. Trái dừa được sử dụng là loại dừa dày cơm, sinh trưởng tự nhiên ở vùng đất Bến Tre, mang rất nhiều giá trị dinh dưỡng.

Sau khi trải qua quá trình chiết rót nghiêm ngặt, những trái Rượu Dừa Đại Việt sẽ trải qua quá trình ủ 10 ngày để những tinh túy từ cơm dừa hòa quyện cùng rượu tạo ra một sản phẩm Rượu dừa Đại Việt thượng hạng.

Rượu dừa Phúc Lộc ThọBộ 2 trái - Hộp đựng 2 trái

An toàn sức khỏe

Sản phẩm Rượu Dừa Đại Việt được sản xuất hoàn toàn thủ công, tuy nhiên không vì vậy mà những yếu tố về vệ sinh an toàn thực phẩm bị bỏ qua. Được các cơ quan y tế kiểm nghiệm và đánh giá đạt 100%, Rượu Dừa Đại Việt tự hào là một trong những công ty sản xuất rượu dừa tiên phong có quy trình sản xuất được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng.

Đặc biệt, Rượu Dừa Đại Việt còn là sản phẩm tốt cho sức khỏe, cam kết không gây nhức đầu khi sử dụng.

Rượu dừa Phúc Lộc Thọ
Tùy chọn 1 trái - Hộp đựng 1 trái

Nghệ thuật đỉnh cao


Sản phẩm Rượu dừa Đại Việt còn là một sản phẩm vô cùng ý nghĩa khi được sản xuất từ những bàn tay tài hoa của các nghệ nhân. Mỗi sản phẩm được thực hiện thủ công trải qua rất nhiều công đoạn, từ việc chọn ra những trái dừa có hình dáng đẹp nhất, đến khâu mài bóng sản phẩm, trang trí những đường nét thư pháp, những câu chúc ý nghĩa.

Bao bì cũng được thiết kế tiện dụng giúp cho Rượu Dừa Đại Việt trở thành một món quà độc đáo trong dịp Tết Bính Thân 2016.

Một mùa Tết nữa lại về! Hãy cùng Rượu Dừa Đại Việt mang đến những món quà độc đáo dành tặng cho người thân và gia đình với bộ sản phẩm Tài Lộc. Không chỉ đẹp từ hình thức, Rượu Dừa Đại Việt còn mang đến cho quý khách hàng một loại rượu ngon, lạ mang nét đặc trưng của xứ dừa Bến Tre.

Rượu dừa Phúc Lộc Thọ
Bộ 2 trái - Hộp đựng 2 trái

Thông tin sản phẩm

Rượu dừa Phúc Lộc Thọ được chế biến từ men dừa tự nhiên theo phương pháp cổ truyền lên men và bảo quản trong trái dừa còn nguyên, nên giúp loại bỏ hoàn toàn các độc tố có hại cho sức khỏe; đặc biệt không chứa hóa chất và chất bảo quản.

- Sản phẩm tốt cho sức khỏe, giúp khỏe mạnh, da dẻ hồng hào.
- Cay thâm thúy nhưng cũng rất ngọt ngào, nồng nàn nhưng thanh tao dịu nhẹ.

Với mẫu mã sang trọng độc đáo, Rượu Dừa Tài Lộc sẽ mang lại cho quý khách nhiều sự lựa chọn hoàn hảo trong việc chọn quà biếu Tết. Chúng tôi tung ra thị trường sản phẩm độc đáo khi Tết cận kề.

- Bình rượu dừa được thiết kế thành hình bầu, có chữ Tài và Lộc.
- Bình rượu có khối lượng 650ml/trái
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Việt

Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Việt

508/1 Phú Thọ Hòa, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Tp.HCM
0918 03 09 68 - 0949 729 238
sieuthivietnam.com.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN