MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm mát không khí Kamisu HA-8600

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
10/05/2023
Ngày cập nhật bài
4.200.000đ
Giá gốc: 4.500.000đ

Sử dụng 2 hộp đựng đá khô giúp giảm nhiệt nhanh chóng, trang bị bảng điều khiển bằng nút nhấn và núm vặn 3 tốc độ; công suất mạnh mẽ 150 W, máy làm mát không khí bằng hơi nước Kamisu HA-8600 với thiết kế sang trọng được lòng người sử dụng.

Tính năng nổi bật:
-Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tiện dụng
-Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cao cho máy
-2 hộp đá khô giúp giảm nhiệt, làm mát nhanh chóng
-Quạt được trang bị động cơ 100% quấn bằng đồng, tăng bền bỉ
-Thiết kế bình chứa nước lớn giúp làm mát nhiều giờ liền
-Bảng điều khiển nút nhấn và xoay dễ dàng sử dụng
-Bảo hành 24 tháng chính hãng

Máy làm mát không khí Kamisu HA-8600 - Ảnh 1

Máy làm mát không khí là một sản phẩm điện lạnh có chức năng làm mát không khí hiệu quả nhất cho sự lựa chọn của bạn. Từ khi có mặt trên thị trường Việt Nam, máy làm mát không khí được sử dụng cho xí nghiệp lớn, nhà xưởng, hội trường cơ quan, nhà văn hóa… Hiện nay trên thị trường đã có máy làm mát không khí phù hợp với khuôn viên gia đình bởi tính năng làm mát thông minh, kiểu dáng đẹp, giá thành rẻ và tiết kiệm điện. Điều quan trọng là máy làm mát không khí với chất lượng tốt, không phun sương, không phun nước li ti tạo ẩm ướt làm hư hỏng các thiết bị điện tử. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Kamisu, đó là Máy làm mát không khí Kamisu HA-8600 đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy làm mát không khí Kamisu HA-8600 - Ảnh 2

Máy làm mát di động Kamisu HA-8600 được thiết kế 2 hộp đá khô, giúp tăng khả năng làm mát cho không gian. Hộp đá khô là loại đá hóa học và có thể tái sử dụng, khi cần sử dụng chúng ta cho hộp đá khô vào tủ đá, sau đó cho hộp đá vào ướp lạnh. Máy trang bị thùng chứa nước lớn với dung tích lên đến 80 L cho bạn thoải mái sử dụng trong thời gian dài mà không cần thay nước nhiều lần, kết hợp với thang đo mực nước và cửa thêm nước giúp thuận tiện quan sát cũng như thêm nước vào máy một cách dễ dàng và thoát nước bằng van xả dưới đáy bình chứa.

Máy làm mát di động này trang bị motor đồng bền bỉ, hoạt động mạnh mẽ với công suất 150 W cho ra lưu lượng gió lớn 8.600 m3/h phù hợp không gian rộng lớn với diện tích được làm mát là 40 – 60 m2 đáp ứng nhu cầu làm mát cả ở không gian mở lẫn không gian kín như: văn phòng, nhà hàng, quán ăn, gia đình.

Máy làm mát không khí Kamisu HA-8600 - Ảnh 3

Máy làm mát bằng hơi nước Kamisu HA-8600 tuy hoạt động mạnh mẽ nhưng độ ồn vô cùng thấp, khoảng 50 dB không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt xung quanh. Máy được trang bị bảng điều khiển bằng nút nhấn và núm vặn xoay với 3 tốc độ cho bạn tùy chọn chế độ phù hợp nhu cầu. Máy làm mát bằng hơi nước này thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tiện dụng, chất liệu cấu tạo cao cấp với vỏ máy được làm bằng nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu va đập mạnh, mặt kính cường lực cùng họa tiết 3D bắt mắt góp phần tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng. Quạt có chức năng đảo gió và chọn chế độ gió hoặc làm mát không khí, trang bị bánh xe giúp dễ dàng di chuyển máy đến mọi nơi cần sử dụng.

Máy làm mát không khí Kamisu HA-8600 - Ảnh 4

Thông số chi tiết:
-Thương hiệu: Vietnam (Việt Nam)
-Xuất xứ: China (Trung Quốc)
-Bảo hành: 24 tháng (02 năm)
-Tần số (Hz): 50
-Điện áp (V): 220
-Công suất (W): 150
-Mức công suất: 3 mức
-Kiểu lắp đặt: Đứng độc lập
-Bảng điều khiển: Nút bấm và núm vặn
-Màu sắc: Trắng - xám
-Dung tích bình chứa nước (L): 80
-Chất liệu sản phẩm: Nhựa
-Lưu lượng gió: 8.600 m3/h
-Loại động cơ: Motor đồng
-Độ ồn (dB): 50
-Bán kính hoạt động (m): 60
-Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 65 x 45 x 111 Trọng lượng sản phẩm (kg): 17.5

Thương hiệu Kamisu

Thương hiệu Kamisu là thương hiệu đến từ Nhật Bản được áp dụng công nghệ mới chuyên sản xuất các thiết bị máy làm mát không khí cao cấp, là thương hiệu có tiếng tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu Kamisu được thành lập từ rất lâu với nhiều năm kinh nghiệm và được nhiều người sử dụng.

Kamisu là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị gia dụng cao cấp với công nghệ mới được nhiều người tin dùng. Đạt thành công lớn với sản phẩm máy làm mát không khí.

KingWeb là một đơn vị chuyên thiết kế website, xây dựng plugin wordpress và thiết kế theme wordpress theo yêu cầu. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và năng lực sáng tạo, sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN