MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi áp tường Elica SINFONIA WH/F/80

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
14/09/2022
Ngày cập nhật bài
47.000.000đ
Giá gốc: 58.900.000đ

Thiết kế dạng nốt nhạc khóa sol hiện đại, sang trọng với lực hút mạnh, điều khiển cảm ứng 4 mức công suất trên mặt kính bếp, máy hút mùi áp tường Elica SINFONIA WH/F/80 có chế độ tự ngắt khi quá nhiệt, quá áp, tiết kiệm điện…

Tính năng nổi bật:
- Loại máy hút mùi nhà bếp dạng áp tường
- Thiết kế hiện đại, tinh tế, sang trọng
- Lực hút 300 – 900 m3/h
- Chế độ hút đẩy ra ngoài bằng than hoạt tính hoặc ống thoát trực tiếp
- Hai đèn chiếu sáng Neon 14 W
- Điều khiển bằng cảm ứng siêu nhạy trên mặt kính bếp

Hiện nay máy hút mùi là sản phẩm không còn quá xa lạ trong những căn bếp hiện đại. Nhưng để chọn được một sản phẩm nhiều tính năng tốt với giá cả phải chăng lại là điều rất khó với người tiêu dùng do trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại.

Vì thế KingShop.vn xin giới thiệu đến quý khách chiếc máy hút mùi áp tường Elica SINFONIA WH/F/80 với chất lượng vượt trội tại châu Âu, máy được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại tiên tiến nhất hiện nay. Với thiết kế trang nhã và tinh tế, kích thước 80 cm cùng đường kính ống thoát là 15 cm máy phù hợp với nhiều không gian bếp trong gia đình.

Máy hút mùi áp tường Elica SINFONIA WH/F/80 - Ảnh 1

Máy hút mùi Elica SINFONIA WH/F/80 được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng, hiện đại với những tính năng nổi bật giúp không gian bếp thêm thoáng đãng. Máy có kích thước gọn gàng không chiếm nhiều diện tích do được lắp đặt áp tường trong khu vực bếp nấu. Sản phẩm hút khói SINFONIA mang ý nghĩa là sự bắt đầu một bài hát, và nếu tinh mắt bạn sẽ thấy máy trông khá giống với nốt khóa sol! Máy gồm 2 phiên bản với 2 tông màu chủ đạo là đen hoặc trắng, cho chúng ta có thêm sự lựa chọn để phù hợp với không gian bếp.

Máy hút mùi áp tường Elica SINFONIA WH/F/80 - Ảnh 2

Máy hút khói Elica hoạt động rất nhẹ nhàng, êm ái với chỉ số ồn tối đa là 70 dB, không gây ra tiếng ồn lớn khó chịu, đảm bảo môi trường yên tĩnh cho cả gia đình.

Máy hút mùi áp tường Elica SINFONIA WH/F/80 - Ảnh 3

Máy hút khói khử mùi Elica SINFONIA WH/F/80 có quạt gió giúp có thể chỉnh tốc độ tùy theo thời điểm và nhu cầu sử dụng. Hai đèn Neon 14 W luôn sáng, đảm bảo khi muốn biết máy đang hoạt động ở chế độ nào, chỉ cần nhìn vào máy là đã có thể thấy được không phải bật đèn... Bộ lọc dầu mỡ bằng nhôm, có thể sử dụng trong máy rửa bát, dễ dàng tháo ra để vệ sinh, lau chùi sạch sẽ.

Máy hút mùi áp tường Elica SINFONIA WH/F/80 - Ảnh 4

Hút mùi Elica SINFONIA WH/F/80 có chỉ báo bão hòa thông báo khi nào cần làm sạch bộ lọc. Máy được điều khiển cảm ứng siêu nhạy trên bề mặt kính của máy. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy hút mùi vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ vừa mang đậm phong cách châu Âu, nhất là những căn bếp tại các biệt thự, hãy lưu tâm đến sản phẩm này nhé, chắc chắn Elica sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: Italy (Ý)
- Thương hiệu: Italy (Ý)
- Bảo hành: 36 tháng (03 năm)
- Công suất (W): 330
- Tần số (Hz): 50/60
- Điện áp (V): 220 - 240
- Mức công suất: 4
- Kiểu lắp đặt: Áp tường
- Bảng điều khiển: Cảm ứng
- Đèn báo hiệu: Có
- Chế độ tiết kiệm điện: Có
- Hệ thống tự động ngắt khi quá nhiệt, quá áp: Có
- Kiểu đèn chiếu sáng: Neon
- Loại mặt kính: Cường lực
- Độ ồn (dB): 70
- Khử mùi bằng than hoạt tính: Có
- Khử mùi bằng ống khói: Có

Thương hiệu Elica

Elica là thương hiệu bếp đến từ Italy. Các sản phẩm bếp từ của Elica có hình thức bắt mắt, chức năng hiện đại và thân thiện với môi trường giúp cho người sử dụng có sự trải nghiệm cực kỳ thích thú và thoải mái. Với tiêu chí đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, các sản phẩm bếp từ của Elica ngày càng có được sự tin cậy của người tiêu dùng.

Bếp từ Elica không ngừng phát triển cải tiến để tạo ra sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Hiện nay, Elica cho ra các dòng sản phẩm bếp từ như: bếp từ DIAMOND FRAME 904 BL, bếp từ DIAMOND 874 WH, bếp từ DIAMOND 604 BL... Nổi trội là bếp từ NIKOLA TESLA số 1 của Italy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN