MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi kính vát Canzy CZ-2870GH

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
09/12/2022
Ngày cập nhật bài
9.800.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính hãng của thương hiệu Canzy trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, Quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ với các mặt hàng chính hãng trên thị trường hiện nay, đặc biệt quý khách sẽ được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Máy hút mùi kính vát cong
2 đèn LED siêu sáng tiết kiệm điện
Hệ thống mở cửa tự động - Auto Open
Điều khiển cảm ứng - Touch Control với màn hình LCD
Chế độ điều khiển từ xa
Chế độ hẹn giờ thông minh
Lưới lọc mỡ bằng Aluminum 5 lớp
Chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính

Máy hút mùi kính vátCanzy CZ-2870GH được thiết kế như một màn hình phẳng tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho căn bếp nhà bạn. Thân máy thiết kế kính vát cong kết hợp với đèn và công nghệ gắn tường đẹp mắt cùng chất liệu inox sơn đen có tính chịu lực, chịu nhiệt cao giúp tăng độ bền cho máy và độ an toàn cho người sử dụng.

Máy hút mùi kính vát Canzy CZ-2870GH - Ảnh 1

Xem thêm: Máy hút mùi độc lập CanzyMáy hút mùi đảo Capri giá hấp dẫn nhất tại Kinghouse.vn

Máy hút mùi kính vát Canzy được gắn motor tốt, hiệu quả cao, phù hợp chuẩn khiến cho máy chạy rất êm, không tạo tiếng ồn triệt để khi đang vận hành. Mức ồn tối đa của máy dưới 45 dB tạo nên một môi trường thư thái nhất dành cho người sử dụng, giúp đầu bếp tập trung chế biến những món tuyệt hảo cho gia đình.

Máy hút mùi kính vát Canzy CZ-2870GH - Ảnh 2

Xem thêm: Máy hút mùi âm tủMáy hút mùi âm tường, Máy hút mùi classic giá tốt nhất tại Kinghouse

Máy hút mùi kính vát được trang bị cả 2 chế độ hút khử qua ống thoát và bằng than hoạt tính. Vì vậy, tùy theo kiến trúc thiết kế của gian bếp mà bạn lựa chọn chế độ hút khử phù hợp. Tuy nhiên, khi sử dụng chế độ than hoạt tính, bạn phải chú ý đến thời gian sử dụng máy để có kế hoạch thay than định kỳ đảm bảo cho máy hoạt động hiệu quả nhất.

Máy hút mùi kính vát Canzy CZ-2870GH - Ảnh 3

Xem thêm: Máy hút mùi âm tủ Canzy, Máy hút mùi âm tủ chính hãng giá tốt tại Kinghouse

Máy hút mùi kính vát Canzy CZ-2870GH có lưới lọc mỡ bằng Aluminum 5 lớp giúp loại bỏ mùi dầu mỡ và mùi thức ăn sinh ra trong quá trình nấu nướng, mang lại không gian thoáng đãng cho phòng bếp gia đình. Bộ lọc cũng dễ dàng tháo ra và sau thời gian sử dụng cần được làm sạch nhằm đảm bảo khả năng hút hiệu quả nhất. Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy mang đến cho người dùng sự tiện nghi tối đa trong quá trình sử dụng. Mọi thao tác được thực hiện nhanh chóng chỉ bằng một ngón tay.

Máy hút mùi kính vát Canzy CZ-2870GH - Ảnh 4

Xem thêm: Máy hút mùi âm tường Capri tại Kinghouse.vn

Thông số kỹ thuật

Model

CZ-2870GH

Tên sản phẩm

Máy hút mùi kính vát Canzy

Kích thước (mm)

• Ống thoát: 150 • Kích thước: 700

Tốc độ

3

Công suất hút (m3/h)

1.400

Độ ồn

<45 dbA

Điện áp

220-240V / 50-60Hz

Xuất xứ

Made in Malaysia

Bảo hành

36 tháng tận nhà miễn phí tại TP.HCM

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Máy hút mùi kính vát Canzy CZ-2870GH - Ảnh 5

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay. Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình h. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN