MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi độc lập Canzy CZ-890G

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
01/12/2022
Ngày cập nhật bài
8.450.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính hãng của thương hiệu Canzy trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, Quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ với các mặt hàng chính hãng trên thị trường hiện nay, đặc biệt quý khách sẽ được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Chất liệu: Kính, inox
Lực hút: 1.400 (m³/h)
Độ ồn: <45 dBA
Ống thoát: 150 mm
Kích thước: 900 mm
Máy hút mùi treo độc lập
Đèn Halogen siêu sáng
Điều khiển phím bấm bán điện tử
Lưới lọc mỡ bằng Alumium 5 lớp
Chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính

Máy hút mùi độc lậpCanzy CZ-890G được thiết kế kiểu dáng kính cong sang trọng, tinh tế. Kích thước kỹ thuật của máy 90 cm phù hợp với nhiều không gian bếp của gia đình Việt. Toàn bộ thân máy được làm bằng inox sơn tĩnh điện, sáng bóng. Chất liệu này vừa mang lại không gian hiện đại, sang trọng cho căn bếp lại còn dễ dàng vệ sinh sau thời gian dài sử dụng, đồng thời giúp tăng tuổi thọ của máy.

Máy hút mùi độc lập Canzy CZ-890G - Ảnh 1

Xem thêm: Máy hút mùi độc lập CanzyMáy hút mùi đảo Capri giá hấp dẫn nhất tại Kinghouse.vn

Hút mùi độc lập Canzy trang bị động cơ đôi với công suất 1.400 m3/h hoạt động mạnh mẽ giúp hút sạch mùi hiệu quả. Bảng điều khiển 3 tốc độ hút linh hoạt, dễ dàng lựa chọn tốc độ hút phù hợp khi nấu. Khử mùi bằng than hoạt tính hoạt động dựa trên cơ chế quay vòng tuần hoàn. Cụ thể là toàn bộ khói, mùi thức ăn được hút vào trong khoang máy đi qua bộ lọc than rồi trả lại nhà bếp không khí đã được làm sạch.

Máy hút mùi độc lập Canzy CZ-890G - Ảnh 2

Xem thêm: Máy hút mùi âm tủMáy hút mùi âm tường, Máy hút mùi classic giá tốt nhất tại Kinghouse

Máy hút mùi độc lập sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp và đẩy ra ngoài theo đường ống thoát Ø150 mm. Mùi dầu mỡ hay mùi các món ăn trong quá trình nấu nướng sẽ nhanh chóng được hút sạch; không gây ám mùi lên quần áo và không gian xung quanh.

Máy hút mùi độc lập Canzy CZ-890G - Ảnh 3

Xem thêm: Máy hút mùi âm tủ Canzy, Máy hút mùi âm tủ chính hãng giá tốt tại Kinghouse

Khi hoạt động, máy hút mùi độc lập Canzy CZ-890G có độ ồn rất thấp (≤45 dB), hầu như không làm ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của gia đình. Để máy hút tốt nhất và giảm độ ồn, bạn nên làm đường ống thoát to và hạn chế đường đi ống gấp khúc nhiều. Máy trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng với công suất 1.5 W cho ánh sáng êm dịu, không gây chói mắt, đặc biệt là tiêu thụ rất ít điện năng.

Máy hút mùi độc lập Canzy CZ-890G - Ảnh 4

Xem thêm: Máy hút mùi âm tường Capri tại Kinghouse.vn

Thông số kỹ thuật

Model

CZ-890G

Tên sản phẩm

Máy hút mùi độc lập Canzy

Kích thước

• Ống thoát: 150 mm
• Kích thước: 900 mm

Tốc độ

3

Công suất hút (m3/h)

1.400

Độ ồn

<45 dBA

Điện áp

220-240V/ 50-60Hz

Xuất xứ

Made in Malaysia

Bảo hành

36 tháng tận nhà miễn phí tại TP. HCM

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Máy hút mùi độc lập Canzy CZ-890G - Ảnh 5

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay. Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom Kinghouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN