MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi áp tường Elica OM AIR WH/F/75

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
08/09/2022
Ngày cập nhật bài
63.000.000đ
Giá gốc: 88.000.000đ

Điều khiển cảm ứng siêu nhạy, máy hút mùi thiết kế áp tường hiện đại Elica OM AIR WH/F/75 với 3 mức công suất, hoạt động không gây tiếng ồn.

Tính năng nổi bật:
- Loại máy hút mùi nhà bếp dạng áp tường
- Thiết kế hiện đại, tinh tế, sang trọng
- Lực hút 665 m3/h
- Chế độ hút đẩy ra ngoài bằng than hoạt tính hoặc ống thoát trực tiếp
- Đèn chiếu sáng Strip LED 1 x 7 W
- Điều khiển bằng cảm ứng siêu nhạy trên mặt kính

10 năm sau khi ra mắt, chiếc máy hút mùi OM thẳng đứng tiên phong trên thế giới đã làm nên lịch sử của thương hiệu Elica. Được chế tạo dựa trên hình dáng thanh lịch và cơ bản của hình vuông và hình tròn, OM AIR chính là phiên bản được nâng cấp từ OM với phong cách độc đáo, máy hút mùi áp tường Elica OM AIR WH/F/75 với thiết kế độc quyền, được nghiên cứu chi tiết và phong phú. Công nghệ tiên tiến giúp tăng hiệu suất và hiệu quả năng lượng.

Máy hút mùi áp tường Elica OM AIR WH/F/75 - Ảnh 1

Máy hút mùi Elica OM AIR WH/F/75 được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng, hiện đại với những tính năng nổi bật giúp không gian bếp thêm thoáng đãng. Máy có kích thước gọn gàng không chiếm nhiều diện tích do được lắp đặt áp tường trong khu vực bếp nấu, sản phẩm hút khói OM AIR gồm 2 phiên bản 75 cm trắng và đen, cho chúng ta có thêm sự lựa chọn để phù hợp với không gian bếp.

Máy hút mùi áp tường Elica OM AIR WH/F/75 - Ảnh 2

Máy hút khói Elica hoạt động rất nhẹ nhàng, êm ái với chỉ số ồn tối đa là 70 dB, không gây ra tiếng ồn lớn khó chịu, đảm bảo môi trường yên tĩnh cho cả gia đình.

Máy hút mùi áp tường Elica OM AIR WH/F/75 - Ảnh 3

Máy hút khói khử mùi Elica OM AIR WH/F/75 có quạt gió giúp có thể chỉnh tốc độ tùy theo thời điểm và nhu cầu sử dụng. Dải đèn LED 7 W luôn sáng đảm bảo khi muốn biết máy đang hoạt động ở chế độ nào chỉ cần nhìn vào máy là đã có thể thấy được không cần bật đèn... Bộ lọc dầu mỡ bằng nhôm có thể sử dụng trong máy rửa bát, dễ dàng tháo ra để vệ sinh, lau chùi sạch sẽ.

Máy hút mùi áp tường Elica OM AIR WH/F/75 - Ảnh 4

Hút mùi Elica OM AIR WH/F/75 có chỉ báo bão hòa thông báo khi nào cần làm sạch bộ lọc, được điều khiển bằng phím cảm ứng siêu nhạy trên mặt kính máy. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy hút mùi vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ vừa mang đậm phong cách châu Âu, nhất là những căn bếp tại các biệt thự, hãy lưu tâm đến sản phẩm này nhé, chắc chắn Elica sẽ không khiến bạn thất vọng.

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: Italy (Ý)
- Thương hiệu: Italy (Ý)
- Bảo hành: 36 tháng (03 năm)
- Công suất (W): 247
- Tần số (Hz): 50/60
- Điện áp (V): 220 - 240
- Mức công suất: 3
- Kiểu lắp đặt: Áp tường
- Đèn báo hiệu: Có
- Bảng điều khiển: Cảm ứng
- Chế độ tiết kiệm điện: Có
- Hệ thống tự động ngắt khi quá nhiệt, quá áp: Có
- Kiểu đèn chiếu sáng: LED trắng
- Loại mặt kính: Cường lực
- Khử mùi bằng than hoạt tính: Có
- Độ ồn (dB): 70
- Khử mùi bằng ống khói: Có

Thương hiệu Elica

Elica là thương hiệu bếp đến từ Italy. Các sản phẩm bếp từ của Elica có hình thức bắt mắt, chức năng hiện đại và thân thiện với môi trường giúp cho người sử dụng có sự trải nghiệm cực kỳ thích thú và thoải mái. Với tiêu chí đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, các sản phẩm bếp từ của Elica ngày càng có được sự tin cậy của người tiêu dùng.

Bếp từ Elica không ngừng cải tiến để tạo ra sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Hiện nay, Elica cho ra các dòng sản phẩm: bếp từ DIAMOND FRAME 904 BL, bếp từ DIAMOND 874 WH, bếp từ DIAMOND 604 BL... Nổi trội là bếp từ NIKOLA TESLA số 1 của Italy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN