MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp từ đơn Lecon 3500W

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
06/09/2022
Ngày cập nhật bài
3.500.000đ
Giá gốc: 4.900.000đ

Bếp từ đơn Lecon được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, thiết kế mâm nhiệt bằng gốm cao cấp, công suất đến 3.500 W cùng 10 mức gia nhiệt lên đến 240oC, điều khiển cảm ứng dạng trượt, có thể tự nhận diện vùng nấu…

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại
- Công suất mạnh mẽ
- Điều khiển cảm ứng trượt Slide với 10 cấp độ nhiệt
- Bề mặt bếp pha lê đen chịu nhiệt, chịu lực cao
- Chức năng nấu xúp, hấp, lẩu, hâm sữa, chiên...
- Tự nhận diện vùng nấu, hẹn giờ, khóa phím
- Tự động tắt bếp khi không có nồi

Có thể nói nhu cầu nấu nướng trong cuộc sống là vô cùng cần thiết, nhưng với số đông người dùng thường có cảm giác bất an khi sử dụng bếp gas, nhất là khi gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Để giải quyết vấn đề trên, Kingshop.vn xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm bếp từ đơn Lecon. Vậy chiếc bếp này có đặc điểm gì hãy cùng tìm hiểu ngay bên dưới nhé.

Bếp từ đơn Lecon 3500W - Ảnh 1

Bếp từ đơn Lecon có công suất mạnh mẽ lên đến 3.500 W với 10 mức gia nhiệt từ 60 – 240 độ C. Bạn có ngạc nhiên vì sao cái bếp này có công suất rất lớn không?

Bếp từ đơn Lecon 3500W - Ảnh 2

Bếp từ công nghiệp Lecon được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Sở dĩ bếp có công suất cao và nhiều mức gia nhiệt vì ở Hàn Quốc các quán vỉa hè thường sử dụng chiếc bếp này để nấu và giữ ấm tokbokki.

Bếp từ đơn Lecon 3500W - Ảnh 3

Đã nói qua về tính năng rồi thì cũng nên điểm sơ qua về vẻ bề ngoài của sản phẩm, bếp từ Lecon 3500W được thiết kế vỏ ngoài bằng thép không gỉ đồng thời bề mặt được làm hoàn toàn bằng kính pha lê đen giúp gia nhiệt cũng như chịu lực tốt hơn so với kính ceramic ở các dòng bếp đơn phổ thông. Là chiếc bếp điện thiêng về công nghiệp nhiều hơn là gia đình nhưng Lecon vẫn được sản xuất tích hợp bảng điều khiển cảm ứng để giữ lại nét đẹp vốn có của bếp từ, đồng thời màn hình LED cũng giúp chúng ta dễ dàng quan sát được mức công suất đang hoạt động, giúp tùy chỉnh chính xác mức gia nhiệt cần thiết để phù hợp với món ăn đang nấu.

Bếp từ đơn Lecon 3500W - Ảnh 4

Qua bài viết trên chúng tôi hy vọng đã mang đến cho các bạn một sản phẩm bếp từ vừa độc vừa lạ nhưng đáp ứng được rất nhiều tiêu chí như: an toàn, bền, nhập khẩu; chắc chắn đây sẽ là trợ thủ vô cùng đắc lực với các gian bếp cũng như các quán ăn, và điều cuối cùng chắc ai cũng tò mò là quá nhiều ưu điểm thế thì sản phẩm sẽ rất mắc đúng không? Nhưng không, hiện tại Lecon đang được bán với giá cực kỳ tốt và hấp dẫn tại Kingshop. Nào hãy nhanh tay đặt hàng để cảm nhận sản phẩm nhé.

Bếp từ đơn Lecon 3500W - Ảnh 5

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: Korea (Hàn Quốc)
- Thương hiệu: Korea (Hàn Quốc)
- Bảo hành: 12 tháng
- Công suất (W): 3.500
- Điện áp (V): 220 - 240
- Tần số (Hz): 50/60
- Mức công suất: 10
- Kiểu lắp đặt: Để bàn
- Mâm nhiệt: Gốm cao cấp
- Bảng điều khiển: Cảm ứng
- Chế độ hẹn giờ: Có
- Khóa trẻ em: Có
- Chế độ hâm: Có
- Chế độ tiết kiệm điện: Có
- Hệ thống tự động ngắt khi quá nhiệt, quá áp: Có
- Cảnh báo âm thanh: Có
- Loại mặt kính: Pha lê
- Chất liệu sản phẩm: Thép 304 không gỉ
- Màn hình hiển thị: LED
- Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 44 x 35 x 10
- Trọng lượng sản phẩm (kg): 5.8

Thương hiệu KingShop

Website www.kingshop.vn được thành lập vào tháng 6 năm 2009 với các hoạt động ban đầu chủ yếu là diễn đàn chuyên trao đổi về các kinh nghiệm mua bán và hỗ trợ cho sinh viên. Và từ tháng 04/2014, website www.kingshop.vn chính thức trở thành website thương mại điện tử chuyên kinh doanh các mặt hàng thiết bị nhà bếp và điện gia dụng với giá cạnh tranh nhất.

Do kinh doanh chuyên về online với phương châm “lấy công làm lời” nên ngay từ đầu KingShop.vn đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư như mặt bằng, nhân viên, kho bãi… Từ lợi thế đó, KingShop.vn hỗ trợ giảm giá tối đa cho khách hàng với mức giảm rất sâu từ 20% - 49% cho các sản phẩm được đăng bán trên website.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN