MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Đèn khò Namilux TS2022RN

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
06/07/2022
Ngày cập nhật bài
150.000đ
Giá gốc: 210.000đ

Thiết kế công suất đến 1.800 W, nhiệt độ đầu khò 1.200 độ C, đánh lửa tự động, đèn khò Namilux TS2022RN giúp uốn ống, làm khô keo hoặc dùng thui lông thú để chế biến món ăn… vô cùng tiện dụng.

Tính năng nổi bật:
- Công suất 1.800 W (1.500 kcal/h)
- Lượng gas tiêu thụ: 0.132 kg/giờ
- Nhiệt độ đầu khò lên đến 1.200 độ C
- Sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau
- Đánh lửa tự động, mồi lửa dễ dàng
- Có hệ thống sấy gas, sử dụng được ở mọi tư thế
- Được thiết kế có tay cầm vững chắc
- Có thể điều chỉnh được nhiệt độ và ngọn lửa
- Dễ dàng tháo lắp và thay thế lon gas

Trong cuộc sống hằng ngày, có không ít lần các bạn cần phải dùng đến một chiếc đèn khò như: uốn ống, làm mềm nhựa, làm khô keo, hoặc dùng để thui lông thú chế biến các món ăn...

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một chiếc bếp khè gas thế hệ mới của Namilux đó chính là đèn khò bếp gas Namilux TS2022RN, với chất lượng tối ưu và có thiết kế vô cùng tiện dụng sẽ giúp bạn giải quyết được công việc của mình một cách nhanh chóng nhất, đặc biệt giá thành của đèn khò Namilux rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng hiện nay.

Đèn khò Namilux TS2022RN - Ảnh 1

Đèn khò gas mini Namilux TS2022RN được trang bị hệ thống đánh lửa tự động, với hệ thống này, bạn sẽ dễ dàng bật lửa trên đèn một cách nhanh chóng, an toàn mà không phải dùng bật lửa hỗ trợ. Đèn còn có thể điều chỉnh được nhiệt độ và ngọn lửa lớn nhỏ nơi đầu khò cho phép bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Hơn nữa, với công suất đốt cực mạnh 1.800 W có khả năng tạo ra ngọn lửa nơi đầu khò với nhiệt độ lến 1.200 độ C, thích hợp dùng trong các ngành công nghiệp và xây dựng cần đến nhiệt độ lớn.

Đèn khò Namilux TS2022RN - Ảnh 2

Đèn khò Namilux TS2022RN thiết kế thông minh với hệ thống sấy gas có thể sử dụng được ở mọi tư thế giúp gia tăng hiệu suất làm việc một cách đáng kể. Bên cạnh đó, đèn có thể tháo lắp cực kỳ nhanh chóng, thuận tiện khi bạn cần thay bình gas mới vô cùng tiện dụng. Đèn khò gas Namilux TS2022RN hoạt động rất bền bỉ và an toàn nhờ có thiết kế đặt tiêu chuẩn với trọng lượng nhẹ và lượng gas tiêu thụ mỗi giờ chỉ khoảng 0.132 kg.

Đèn khò Namilux TS2022RN - Ảnh 3

Đèn khò gas gia đình Namilux TS2022RN giá rẻ nhưng hiệu suất mang đến trên cả tuyệt vời có thể giúp bạn giải quyết nhiều công việc một cách nhanh chóng và đơn giản nhất có thể; là vật dụng không thể thiếu dù trong gia đình, trong công ty hay công trường. Đèn khò gas Namilux TS2022RN hiện đang được bán tại Kingshop.vn với giá thành không thể rẻ hơn cùng chế độ bảo hành chính hãng Namilux 06 tháng sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Đèn khò Namilux TS2022RN - Ảnh 4

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: Vietnam (Việt Nam)
- Thương hiệu: Vietnam (Việt Nam)
- Bảo hành: 06 tháng
- Công suất (W): 1.800
- Loại gas sử dụng: Bình gas mini
- Lượng gas tiêu thụ (kg/đầu đốt/h): 0.132
- Chất liệu sản phẩm: Nhựa - hợp kim
- Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 18.6 x 6.5 x 4
- Trọng lượng sản phẩm (kg): 0.15

Thương hiệu Namilux

Công ty Namilux được thành lập ngày 09 tháng 12 năm 1999, là đơn vị hợp tác với Công ty Asahi Seisakusho – Nhật Bản, chuyên nghiên cứu, thiết kế, sản xuất bếp gas & thiết bị dùng gas theo tiêu chuẩn JIS S 2147/1998 của Nhật Bản với quy trình công nghệ khép kín từ khâu khảo sát nghiên cứu (RnD) – thiết kế – chế tạo khuôn mẫu đến gia công linh kiện bán thành phẩm (dập, đúc, ép nhựa, sơn…) – lắp ráp & tiêu thụ sản phẩm. Công ty Namilux là một trong những nhà máy sản xuất bếp gas lớn nhất Việt Nam, với 4 nhà máy sản xuất có tổng diện tích > 30,000 m2 và hơn 600 kỹ sư, công nhân có nhiều kinh nghiệm được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN