MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp chiên nhúng gas đơn Berjaya BJY-GDF55-1B

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
20/06/2022
Ngày cập nhật bài
2.200.000đ
Giá gốc: 2.890.000đ

Thiết kế nhỏ gọn, bếp đơn chiên nhúng dùng gas Berjaya BJY-GDF55-1B có nắp đậy, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài rất tiện dụng.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tiện dụng
- Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cao cho bếp
- Có thể chiên được hầu hết các món: khoai, gà...
- Bếp có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài
- Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển
- Sử dụng nhiên liệu gas nên không lo khi bị mất điện
- Núm điều chỉnh, tay cầm giỏ, chân đế được làm từ nhựa cách nhiệt
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Bếp chiên nhúng gas là loại bếp chuyên dụng để thực hiện những món chiên nhúng, đặc biệt là những món chiên nhúng ngập trong dầu. Bếp được thiết kế linh hoạt với những bộ phận có thể tháo rời giúp dễ dàng vệ sinh. Bếp chiên nhúng gas có vai trò tích cực trong quá trình làm đa dạng các món ăn tại nhà hàng, khách sạn, quán ăn nhanh.

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Berjaya đó là Bếp chiên nhúng gas Berjaya BJY-GDF55-1B đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Bếp chiên nhúng gas đơn Berjaya BJY-GDF55-1B - Ảnh 1

Berjaya BJY-GDF55-1B thiết kế khéo léo, có kiểu dáng đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao, đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng bếp, là thiết bị nhà bếp, được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, khách sạn, các khu resort hay đơn giản là các hộ gia đình nhỏ lẻ. Bếp chiên nhúng gas đơn này được làm hoàn toàn từ chất liệu inox nhập ngoại, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người sử dụng, có tính bền đẹp lâu dài, các bộ phận của bếp có thể tháo rời, rất dễ vệ sinh lau chùi.

Bếp chiên nhúng gas đơn Berjaya BJY-GDF55-1B - Ảnh 2

Với Bếp chiên nhúng gas đơn Berjaya BJY-GDF55-1B bạn có thể thực hiện các món chiên nhúng nhanh hơn, hợp vệ sinh và đẹp mắt hơn. Bếp chiên nhúng gas này thiết kế 1 giỏ chiên với kích thước lớn giúp chiên được nhiều thực phẩm trong 1 lần chiên tiện dụng, có thiết kế nắp đậy kèm theo để dầu không bị văng tung tóe hoặc để bảo quản dầu sau khi chiên vô cùng tiện dụng. Bếp có thiết kế núm bật tắt và điều chỉnh chế độ lửa tiện lợi khi sử dụng, 4 chân đỡ cách ly bếp với mặt bàn.

Bếp chiên nhúng gas đơn Berjaya BJY-GDF55-1B - Ảnh 3

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: China (Trung Quốc)
- Thương hiệu: Malaysia (Mã Lai)
- Bảo hành: 12 tháng
- Kiểu lắp đặt: Để bàn
- Bảng điều khiển: Núm vặn (xoay)
- Màu sắc: Bạc
- Chất liệu sản phẩm: Inox
- Kiểu nắp: Rời
- Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 30 x 51 x 47
- Trọng lượng sản phẩm (kg): 9.5

Thương hiệu Berjaya

Được thành lập vào năm 1980, thương hiệu Berjaya đã trở thành sản phẩm chủ lực cho các siêu thị, cửa hàng thực phẩm và các dịch vụ đông lạnh công nghiệp. Với dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, các sản phẩm Berjaya đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cũng như được hỗ trợ kỹ thuật tận tình bởi dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Từ đó giúp Berjaya trở thành thương hiệu bạn cần biết đến trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị công nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN