MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp chiên nhúng gas đôi Berjaya BJY-GDF55-2B

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
17/06/2022
Ngày cập nhật bài
2.380.000đ
Giá gốc: 3.300.000đ

Bếp đôi Berjaya BJY-GDF55-2B là bếp chiên nhúng sử dụng gas có nắp đậy, kích thước nhỏ gọn rất tiện dụng để chiên nhiều loại thực phẩm một cách nhanh chóng.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tiện dụng
- Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cao cho bếp
- Có thể chiên được hầu hết các món: khoai, gà...
- Bếp có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài
- Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển
- Sử dụng nhiên liệu gas nên không lo khi bị mất điện
- Núm điều chỉnh, tay cầm giỏ, chân đế được làm từ nhựa cách nhiệt
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Nếu bạn đang sở hữu nhà hàng, khách sạn, bếp công nghiệp…, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua bếp chiên nhúng dùng gas này bởi những lợi ích mà nó mang lại: chiên nhanh hơn, tiết kiệm dầu, thực phẩm ngon và trọn vị. Bếp có thể chiên được nhiều loại thức ăn như: khoai tây, khoai lang, gà, cá, xúc xích… vô cùng tiện dụng.

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Berjaya, đó là Bếp chiên nhúng gas Berjaya BJY-GDF55-2B đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Bếp chiên nhúng gas đôi Berjaya BJY-GDF55-2B - Ảnh 1

Berjaya BJY-GDF55-2B có cấu tạo gồm: 2 thùng chứa dầu được làm từ inox sáng bóng, chống gỉ, an toàn cho đồ chiên, có thể tháo rời dễ dàng để rửa; 2 giỏ đựng đồ chiên, có móc treo gác lên để ráo dầu giúp thức ăn không bị ngấm nhiều dầu gây ngán; 1 nắp đậy kín bếp, giúp bảo vệ thùng chứa tránh sự tiếp xúc của bụi bẩn, ruồi muỗi... ảnh hưởng đến dầu chiên còn lại hoặc xâm nhập vào thực phẩm. Bếp gas cung cấp nhiệt cho dầu chiên thay vì dùng điện. Van kết nối với bình gas. Khe quan sát lửa giúp quan sát mức độ lửa để điều chỉnh lửa vừa phải, phù hợp với từng món chiên và 4 chân đỡ cách ly bếp với mặt bàn.

Bếp chiên nhúng gas đôi Berjaya BJY-GDF55-2B - Ảnh 2

Bếp chiên nhúng gas đôi Berjaya BJY-GDF55-2B có thể chiên được hầu hết các món như: khoai tây, khoai lang, gà, mực, tôm… Bếp có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài; kích thước nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển. Bếp chiên nhúng gas đôi này sử dụng gas nên không lo khi bị mất điện đồng thời linh hoạt được nhiều không gian; núm điều chỉnh, tay cầm giỏ, chân đế được làm từ nhựa cứng cách nhiệt tốt, an toàn cho người sử dụng.

Bếp chiên nhúng gas đôi Berjaya BJY-GDF55-2B - Ảnh 3

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: China (Trung Quốc)
- Thương hiệu: Malaysia (Mã Lai)
- Bảo hành: 12 tháng
- Kiểu lắp đặt: Để bàn
- Bảng điều khiển: Núm vặn (xoay)
- Màu sắc: Bạc
- Chất liệu sản phẩm: Inox, nhựa
- Kích thước đóng gói (cm): 66 x 56 x 60
- Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 58 x 51 x 47
- Trọng lượng sản phẩm (kg): 14.5

Thương hiệu Berjaya

Được thành lập vào năm 1980, thương hiệu Berjaya đã trở thành sản phẩm chủ lực cho các siêu thị, các cửa hàng thực phẩm và các dịch vụ đông lạnh công nghiệp. Với dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, các sản phẩm Berjaya đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cũng như được hỗ trợ kỹ thuật tận tình bởi dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Từ đó giúp Berjaya trở thành thương hiệu bạn cần biết đến trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị công nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN