MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp chiên nhúng điện đơn Berjaya BJY-EDF4-A

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
16/06/2022
Ngày cập nhật bài
1.250.000đ
Giá gốc: 2.000.000đ

Tiết kiệm diện tích đặt bếp với bếp chiên nhúng đơn có nắp đậy sử dụng điện Berjaya BJY-EDF4-A có thể điều khiển nhiệt độ bằng cơ hoặc điện tử giúp thực phẩm chín nhanh và đều.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tiện dụng
- Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cao cho bếp
- Thiết kế phù hợp với những món ăn chiên ngập dầu
- Hệ thống thông gió giúp giảm mùi, lọc dầu an toàn
- Điều khiển nhiệt độ cơ học hoặc điện tử
- Thiết kế nắp đậy giúp ngăn dầu sôi bắn tung tóe
- Có thể điều chỉnh nhiệt độ cho các thực phẩm khác nhau
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Cách chiên truyền thống khiến chúng ta tốn không ít công sức và thời gian; đã đến lúc những người làm bếp tự giải phóng sức lao động bằng cách sử dụng bếp chiên điện 1 ngăn . Chỉ với một chiếc bếp nhỏ bé thôi nhưng thực sự đã khiến cho mọi việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Berjaya đó là Bếp chiên nhúng điện Berjaya BJY-EDF4-A đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Bếp chiên nhúng điện đơn Berjaya BJY-EDF4-A - Ảnh 1

Berjaya BJY-EDF4-A thiết kế kiểu dáng 1 bếp đơn phù hợp quy mô kinh doanh của quán ăn hay nhà hàng, khách sạn. Bếp điện chiên nhúng được làm hoàn toàn bằng inox nên rất sạch sẽ, vệ sinh mà vẫn đảm bảo tính bền chắc. Nồi chiên nhúng đơn này sử dụng điện nên rất tiện lợi cho người sử dụng và tiết kiệm không gian hơn so với bếp chiên nhúng đôi, rất thích hợp để chiên nhúng những sản phẩm ngập trong dầu như: khoai tây lốc xoáy hay khoai tây chiên giòn, cánh gà, đùi gà hoặc những viên bò viên, thịt viên…

Bếp chiên nhúng điện đơn Berjaya BJY-EDF4-A - Ảnh 2

Khi sử dụng Bếp chiên nhúng đơn Berjaya BJY-EDF4-A chỉ cần cho dầu ăn và chờ tới khi dầu sôi, đặt vợt nhúng đã có sẵn thức ăn cần chiên vào, chờ tới khi thức ăn chín thì nhấc vợt ra. Nhờ chiếc vợt nhúng, dầu ăn sẽ không bắn khi bạn cho thức ăn vào, đồng thời cũng không cần đảo nhiều lần khi chiên nên không lo món ăn bị vỡ hoặc bong lớp bột tẩm bên ngoài. Bếp chiên nhúng điện này thiết kế nắp đậy để ngăn dầu sôi bắn tung tóe, có thể điều chỉnh nhiệt độ cho các thực phẩm khác nhau, nhiệt độ đều khắp mặt bếp giúp thực phẩm chín nhanh, chín đều và tiết kiệm thời gian so với cách chiên thông thường.

Bếp chiên nhúng điện đơn Berjaya BJY-EDF4-A - Ảnh 3

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: China (Trung Quốc)
- Thương hiệu: Malaysia (Mã Lai)
- Bảo hành: 12 tháng
- Công suất (W): 1.830 – 2.180
- Tần số (Hz): 50
- Điện áp (V): 220
- Kiểu lắp đặt: Để bàn
- Đèn báo hiệu: LED
- Bảng điều khiển: Núm vặn (xoay)
- Màu sắc: Bạc
- Dung tích (L): 3.0
- Chất liệu sản phẩm: Inox, nhựa
- Kiểu nắp: Nắp liền
- Nhiệt độ cao nhất: 190 độ C
- Nhiệt độ thấp nhất: 130 độ C
- Kích thước đóng gói (cm): 42.3 x 23 x 27.7
- Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 40 x 21.4 x 26
- Trọng lượng sản phẩm (kg): 2.3

Thương hiệu Berjaya

Được thành lập vào năm 1980, thương hiệu Berjaya đã trở thành sản phẩm chủ lực cho các siêu thị, cửa hàng thực phẩm và các dịch vụ đông lạnh công nghiệp. Với dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, các sản phẩm Berjaya đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cũng như được hỗ trợ kỹ thuật tận tình bởi dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Từ đó giúp Berjaya trở thành thương hiệu bạn cần biết đến trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị công nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN