MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy giặt sấy kết hợp Kaff KF-MFC120EU

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
25/05/2022
Ngày cập nhật bài
23.460.000đ
Giá gốc: 27.600.000đ

Kaff KF-MFC120EU là máy giặt kết hợp sấy với thiết kế cửa trước hoạt động đóng/mở bằng khóa điện từ tiện dụng; có thể điều chỉnh nhiệt độ sấy dễ dàng.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế kiểu dáng cửa trước hiện đại, sang trọng
- Cửa máy hoạt động đóng/mở bằng khóa điện từ
- Motor kiểu BLDC không sử dụng chổi than EcoSilence Drive
- Màn hình LED hiển thị màu cam dễ dàng quan sát
- Tích hợp 16 chương trình giặt tự động
- Có chức năng sấy khô, điều chỉnh nhiệt độ sấy theo ý muốn
- Giắt cắm điện tiêu chuẩn Euro Plug an toàn cao
- Phù hợp sử dụng cho những gia đình có từ 8-10 thành viên
- Bảo hành 60 tháng chính hãng

Máy giặt sấy kết hợp có công dụng đặc biệt hữu ích trong mùa mưa, khi bạn không thể phơi đồ ngoài trời hoặc khi thời tiết nồm, độ ẩm trong không khí cao, lượng nước trong quần áo sẽ không thể bay hơi tạo nên nấm mốc và những mùi hôi khó chịu. Quần áo sau khi được giặt sấy có sợi vải mềm mại hơn, giúp bạn dễ dàng ủi phẳng.

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Kaff, đó là Máy giặt sấy kết hợp Kaff KF-MFC120EU đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy giặt sấy kết hợp Kaff KF-MFC120EU - Ảnh 1

Máy giặt Kaff KF-MFC120EU có thiết kế cửa trước sang trọng, không chiếm nhiều diện tích ngôi nhà; lồng giặt được trang bị đèn phát sáng khi bạn mở cửa giúp quan sát dễ dàng; lồng được làm từ thép không gỉ; bảng điều khiển gồm núm xoay và nút bấm có màn hình hiển thị màu cam giúp dễ dàng quan sát và thao tác được nhanh chóng tiện lợi; vòng đệm của máy có chức năng giúp kháng khuẩn và chống nấm mốc cùng khả năng tự động làm sạch mặt trong cửa sau mỗi lần giặt. Máy giặt này có 16 chương trình giặt tự động và các tính năng: Giặt bằng nước nóng, Vắt khô nhanh, Tự khởi động lại khi có điện, Khóa trẻ em, Giặt chờ lên đến 24H, Chọn tốc độ vắt, Chọn nhiệt độ sấy, Khởi động chậm sau 3s, Bổ sung quần áo, Giặt nhanh, Giặt nhiều lần…, dễ ủi quần áo giúp cho việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Máy giặt sấy kết hợp Kaff KF-MFC120EU - Ảnh 2

Máy giặt sấy cửa trước Kaff KF-MFC120EU hoạt động với tốc độ vòng quay max 1.400 vòng/phút cùng tải trọng giặt 12 kg, sấy 10 kg phù hợp sử dụng cho những gia đình có từ 8-10 thành viên. Máy giặt sấy cửa trước này được trang bị hệ thống tự ổn định tải trọng, bạn không phải lo lắng về việc quá tải trọng lượng cùng chức năng thông minh tự động phân bổ lượng nước giặt và nước làm mềm vải tối ưu dựa trên khối lượng đồ giặt. Máy thiết kế cửa trước được làm bằng kính cường lực có viền bằng kim loại bền bỉ, giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình giặt bên trong, và cửa hoạt động đóng/mở bằng khóa điện từ, thân máy được làm từ kim loại bền bỉ với lớp vỏ ngoài được làm từ nhựa sáng bóng. Giắt cắm điện tiêu chuẩn Euro Plug đem lại độ an toàn cao cho người dùng.

Máy giặt sấy kết hợp Kaff KF-MFC120EU - Ảnh 3

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: Thailand (Thái Lan)
- Thương hiệu: Germany (Đức)
- Bảo hành: 60 tháng (05 năm)
- Công suất (W): 2.000
- Tần số (Hz): 50/60
- Điện áp (V): 220 - 240
- Kiểu lắp đặt: Độc lập
- Bảng điều khiển: Núm vặn (xoay)
- Chế độ hẹn giờ: Có
- Khóa trẻ em: Có
- Chức năng tạm dừng: Có
- Cảnh báo âm thanh: Có
- Kiểu đèn chiếu sáng: LED
- Màu sắc: Trắng
-Dung tích (L): 76
- Chất liệu sản phẩm: Kim loại sơn tĩnh điện
- Tải trọng: Giặt 12 kg, sấy 10 kg
- Tốc độ (vòng/phút): 1.400
- Màn hình hiển thị: LED
- Loại động cơ: Motor BLDC không sử dụng chổi than EcoSilence Drive
- Độ ồn (dB): 74
- Áp lực nước (MPa): 0.05 - 1
- Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 58.7 x 59.5 x 85
- Trọng lượng sản phẩm (kg): 10

Thương hiệu Kaff

Gia nhập vào năm 2010, Kaff chọn Việt Nam là thị trường chiến lược để phát triển thương hiệu. Sau hơn mười năm hoạt động với hàng triệu sản phẩm được bán ra trên thị trường, Kaff một lần nữa khẳng định được chất lượng và thương hiệu trên thị trường với đa dạng các loại sản phẩm.

Máy giặt sấy kết hợp Kaff KF-MFC120EU - Ảnh 4

Kaff - thương hiệu nhà bếp, gia dụng đến từ CHLB Đức với những sản phẩm chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của châu Âu. Trong đó các sản phẩm chủ lực là bếp điện từ - hồng ngoại, máy rửa chén "made in Germany" với chế độ bảo hành lên đến 7 năm tại nhà được người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng.

Các sản phẩm của Kaff được sản xuất chủ yếu tại Đức và Mã Lai với đa dạng các sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau nhằm hướng đến đại đa số người tiêu dùng từ thấp - trung và cao. Với kiểu dáng sang trọng và tính năng hiện đại, Kaff luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất cho khách hàng. Các sản phẩm Kaff đều có xuất xứ rõ ràng, có CO chứng minh nguồn gốc và có đầy đủ phiếu bảo hành chính hãng đi kèm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN