MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy giặt sấy Kaff KF-BWMDR1006

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
24/05/2022
Ngày cập nhật bài
21.080.000đ
Giá gốc: 24.800.000đ

Máy giặt sấy lồng ngang Kaff KF-BWMDR1006 thiết kế giặt/sấy kết hợp để có ngay những bộ quần áo khô ráo mặc liền; sử dụng đóng mở cửa bằng khóa điện từ được thiết kế 16 chương trình giặt tích hợp cùng 6 tính năng giặt/sấy và 11 chức năng thông minh đi kèm giúp máy hoạt động hiệu quả tối đa.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tiện dụng
- Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cao cho máy
- Tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A+++ theo tiêu chuẩn châu Âu
- Độ ồn thấp nhờ công nghệ chống rung AntiVibration hiện đại
- Chuông báo khi quá trình sấy kết thúc tiện dụng
- Kiểm soát mọi sự cố có thể gặp cho hệ thống điện, nước
- Cửa máy hoạt động đóng mở bằng khóa điện từ, độ mở 180 độ
- Hoạt động hiệu quả tối đa, kinh tế, bền bỉ và êm ái
- Bảo hành 60 tháng chính hãng

Thay vì sử dụng cả 2 loại máy giặt và máy sấy thì máy giặt sấy là sự lựa chọn tối ưu cho cuộc sống hiện đại. Sự kết hợp này vô cùng hữu ích cho mọi người, chỉ với một chiếc máy nhỏ nhưng lại có thể đảm nhận cả 2 nhiệm vụ trên. Bạn chỉ cần cho quần áo bẩn vào, cài đặt chương trình rồi chờ, sau khoảng thời gian nhất định bạn đã có những bộ quần áo sạch và khô ráo để mặc, rất tiết kiệm thời gian.

Để hiểu rõ về dòng máy giặt kết hợp chức năng sấy này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Kaff, đó là Máy giặt sấy Kaff KF-BWMDR1006 đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy giặt sấy Kaff KF-BWMDR1006 - Ảnh 1

Máy giặt sấy gia đình Kaff KF-BWMDR1006 là một trong những sản phẩm máy giặt lồng ngang tốt nhất của hãng Kaff đến từ Đức. Máy thiết kế đạt chuẩn châu Âu, được làm từ những chất liệu cao cấp, sở hữu thiết kế mới mẻ, hiện đại cùng đường nét góc cạnh tinh tế, vỏ ngoài chắc chắn với gam màu trắng trang nhã giúp tô điểm cho không gian nội thất sang trọng của gia đình bạn. Bên cạnh đó với nhiều chức năng tối ưu hiệu quả giúp giặt sạch cùng khả năng hoạt động êm ái và vô cùng tiết kiệm năng lượng giúp bạn yên tâm hoàn toàn khi sử dụng.

Máy giặt sấy gia đình với gam màu trắng tinh tế cùng thiết kế cửa trước hiện đại sẽ là điểm nhấn sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn, với khối lượng giặt lên đến 10 kg và khối lượng sấy là 6 kg, sản phẩm này là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia đình có trên 6 thành viên. Máy đặt vòng quay 1.400 vòng/1 phút giúp quần áo được vắt khô hơn, nhiệt độ sấy của máy gồm 6 mức lên đến 90oC giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian phơi quần áo, nhất là trong những ngày ẩm ướt. Máy được trang bị hệ thống tự ổn định tải trọng, bạn không phải lo lắng về vấn đề quá tải trọng lượng cùng chức năng thông minh tự động phân bổ lượng nước giặt và nước làm mềm vải tối ưu dựa trên khối lượng đồ giặt.

Máy giặt sấy Kaff KF-BWMDR1006 - Ảnh 2

Máy giặt sấy độc lập Kaff KF-BWMDR1006 có 16 chương trình giặt tự động tích hợp: (Cotton - Iron, Cotton – Standard, Cotton – Extra, Synthetics – Extra, Synthetics - Standard, Wool, Mix, Easy Iron, Refresh, My Cycle, Special – Shirts, Special – Sports, Special – Jeans, Delicate, Time – Cool, Time – Warm, Bed Linen), cùng với 6 tính năng: Giặt chờ lên đến 24h, Chức năng sấy, Điều chỉnh nhiệt độ sấy theo ý muốn, Chức năng vắt khô, Chức năng, Chọn và 11 chức năng kèm theo: Giảm tải độ ồn khi giặt, Khóa trẻ em, Khởi động chờ 3S, Thêm tải, Giặt sơ bộ, Giặt chuyên sâu, Giặt nhanh, Giặt thêm, Thẳng đồ dễ ủi, Chọn tốc độ vắt (0 - 400 - 800 - 1000 - 1400 ), Chọn nhiệt độ sấy (Cold -20 độ - 40 độ - 60 độ - 90 độ).

Máy giặt sấy độc lập này sử dụng cửa được làm bằng kính cường lực có viền bằng kim loại bền bỉ giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình giặt bên trong và cửa hoạt động đóng/mở bằng khóa điện từ, bảng điều khiển của máy bao gồm núm xoay và nút bấm có màn hình hiển thị màu vàng dễ dàng quan sát và thao tác được nhanh chóng, tiện lợi hơn, vòng đệm của máy có tác dụng chức năng kháng khuẩn và chống nấm mốc, cùng khả năng tự động làm sạch mặt trong cửa sau mỗi lần giặt, motor kiểu BLDC không sử dụng chổi than EcoSilence Drive giúp máy giặt hoạt động hiệu quả tối đa, kinh tế, bền bỉ và êm ái.

Máy giặt sấy Kaff KF-BWMDR1006 - Ảnh 3

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: Thailand (Thái Lan)
- Thương hiệu: Germany (Đức)
- Bảo hành: 60 tháng (05 năm)
- Công suất (W): 1.800
- Tần số (Hz): 50
- Điện áp (V): 220
- Kiểu lắp đặt: Độc lập
- Đèn báo hiệu: LED
- Bảng điều khiển: Núm vặn (xoay)
- Chế độ hẹn giờ: Có
- Khóa trẻ em: Có
- Chức năng chống tràn: Có
- Chức năng tạm dừng: Có
- Chế độ tiết kiệm điện: Có
- Cảnh báo âm thanh: Có
- Màu sắc: Trắng
- Dung tích (L): 125
- Chất liệu sản phẩm: Kim loại - nhựa
- Tải trọng (kg): Sấy khô 6; Giặt 10
- Tốc độ (Vòng/Phút): 400 – 1.400
- Màn hình hiển thị: LED
- Loại động cơ: Motor BLDC không sử dụng chổi than EcoSilence Drive
- Độ ồn (dB): 65
- Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 60 x 63.5 x 85
- Trọng lượng sản phẩm (kg): 74

Thương hiệu Kaff

Gia nhập vào năm 2010, Kaff chọn Việt Nam là thị trường chiến lược để phát triển thương hiệu. Sau hơn mười năm hoạt động với hàng triệu sản phẩm được bán ra trên thị trường, Kaff một lần nữa khẳng định được chất lượng và thương hiệu trên thị trường với đa dạng các loại sản phẩm.

Máy giặt sấy Kaff KF-BWMDR1006 - Ảnh 4

Kaff - thương hiệu nhà bếp, gia dụng đến từ CHLB Đức với những sản phẩm chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của châu Âu. Trong đó các sản phẩm chủ lực là bếp điện từ - hồng ngoại, máy rửa chén "made in Germany" với chế độ bảo hành lên đến 7 năm tại nhà được người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng.

Các sản phẩm của Kaff được sản xuất chủ yếu tại Đức và Mã Lai với đa dạng các sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau nhằm hướng đến đại đa số người tiêu dùng từ thấp - trung và cao. Với kiểu dáng sang trọng và tính năng hiện đại, Kaff luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất cho khách hàng. Các sản phẩm Kaff đều có xuất xứ rõ ràng, có CO chứng minh nguồn gốc và có đầy đủ phiếu bảo hành chính hãng đi kèm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN