MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp từ đơn Kaff KF-H33IS

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
23/05/2022
Ngày cập nhật bài
3.638.000đ
Giá gốc: 4.280.000đ

Bếp từ đơn lắp âm Kaff KF-H33IS thiết kế 9 mức công suất với 2 vòng lửa điều khiển cảm ứng độc lập cùng nhiều chức năng thông minh vô cùng tiện dụng.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tiện dụng
- Mặt kính Crystal siêu bền, chịu lực, chịu sốc nhiệt tốt
- Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cao
- Chế độ hẹn giờ, khóa trẻ em thông minh, tiện dụng
- Chế độ 2 vòng nhiệt tiện dụng với các loại nồi lớn/nhỏ
- Có chức năng cảm ứng quá nhiệt đảm bảo an toàn
- Điều khiển cảm ứng độc lập dạng ẩn trực tiếp trên bề mặt bếp
- Tự điều chỉnh nhiệt độ giúp tiết kiệm điện năng
- Bảo hành 5 năm chính hãng

Bếp điện từ nói chung hay bếp điện từ đơn Kaff nói riêng hiện đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn cho căn bếp nhà mình. Với nhiều tính năng ưu việt mà bếp từ mang lại hoàn toàn có thể thay thế cho bếp truyền thống cụ thể: tiết kiệm được thời gian nấu nướng và năng lượng, đa chức năng hiện đại dễ sử dụng, an toàn cho người sử dụng, dễ dàng vệ sinh, bếp có thể sử dụng ở mọi không gian thoải mái.

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm góp phần tạo nên tên tuổi của thương hiệu nổi tiếng Kaff này, đó là Bếp điện từ Kaff KF-H33IS đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Bếp từ đơn Kaff KF-H33IS - Ảnh 1

Bếp điện từ âm kính Kaff KF-H33IS được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, có thiết kế nhỏ gọn phù hợp nhu cầu sử dụng của mọi không gian bếp, với thiết kế bề dày khá mỏng và gọn gàng có thể đồng hành cùng bạn trên các chuyến đi chơi cùng bạn bè hoặc đi du lịch cùng gia đình mà không một chút bất tiện nào. Bếp điện từ âm kính này được thiết kế với mặt kính Crystal siêu bền, chịu lực, chịu sốc nhiệt tốt, chịu nhiệt cao, chống trầy xước, chịu áp lực va chạm mạnh đảm bảo chất lượng, cùng với đó là màn hình điều khiển cảm ứng độc lập dạng ẩn trực tiếp trên bề mặt bếp nhạy giúp người dùng dễ dàng quan sát cũng như thao tác trong suốt quá trình chế biến thức ăn.

Bếp từ đơn Kaff KF-H33IS - Ảnh 2

Bếp từ Kaff KF-H33IS được tích hợp sẵn nhiều chức năng nấu như: tự đun sôi nước, xào, hấp, hầm, chiên, đặc biệt có thể nấu lẩu nữa, hoạt động với công suất lên tới 2.000 W giúp cho việc làm nóng mặt bếp nhanh hơn nhờ đó rút ngắn thời gian nấu để bạn có thời gian dành riêng cho gia đình. Bếp từ đơn âm này được thiết kế rất khắt khe với các chức năng bảo vệ con người như: khóa trẻ em, tự động ngắt điện khi quá tải và báo cáo khi không có nồi trên bếp. Đặc biệt, bếp còn có chức năng hẹn giờ lên tới 3 tiếng, từ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng gì nữa cứ thoải mái trổ tài nấu nướng mà không lo thức ăn bị khét.

Bếp từ đơn Kaff KF-H33IS - Ảnh 3

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: Malaysia (Mã Lai)
- Thương hiệu: Germany (Đức)
- Bảo hành: 60 tháng (05 năm)
- Công suất (W): 2.000
- Tần số (Hz): 50
- Điện áp (V): 220
- Mức công suất: 9
- Kích thước cắt đá (D x R mm): 360 x 295
- Kích thước mặt kính (D x R mm): 390 x 325
- Số vòng lửa: 02
- Số bếp nấu: 01
- Kiểu lắp đặt: Âm
- Bảng điều khiển: Cảm ứng
- Chức năng chống tràn: Có
- Khóa trẻ em: Có
- Chế độ hẹn giờ: Có
- Cảm biến quá nhiệt: Có
- Màu sắc: Đen
- Loại mặt kính: Crystal
- Chất liệu sản phẩm: Thép không gỉ
- Màn hình hiển thị: LED

Thương hiệu Kaff

Gia nhập vào năm 2010, Kaff chọn Việt Nam là thị trường chiến lược để phát triển thương hiệu. Sau hơn mười năm hoạt động với hàng triệu sản phẩm được bán ra trên thị trường, Kaff một lần nữa khẳng định được chất lượng và thương hiệu trên thị trường với đa dạng các loại sản phẩm.

Bếp từ đơn Kaff KF-H33IS - Ảnh 4

Kaff - thương hiệu nhà bếp, gia dụng đến từ CHLB Đức với những sản phẩm chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của châu Âu. Trong đó các sản phẩm chủ lực là bếp điện từ - hồng ngoại, máy rửa chén "made in Germany" với chế độ bảo hành lên đến 7 năm tại nhà được người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng.

Các sản phẩm của Kaff được sản xuất chủ yếu tại Đức và Mã Lai với đa dạng các sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau nhằm hướng đến đại đa số người tiêu dùng từ thấp - trung và cao. Với kiểu dáng sang trọng và tính năng hiện đại, Kaff luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất cho khách hàng. Các sản phẩm Kaff đều có xuất xứ rõ ràng, có CO chứng minh nguồn gốc và có đầy đủ phiếu bảo hành chính hãng đi kèm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN