MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp điện từ đôi Kaff KF-ROTE55

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
18/05/2022
Ngày cập nhật bài
23.630.000đ
Giá gốc: 27.800.000đ

Bếp điện từ đôi âm kính Kaff KF-ROTE55 thiết kế sang trọng với 10 mức công suất điều khiển cảm ứng nhanh nhạy cùng nhiều chức năng thông minh tiện dụng.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tiện dụng
- Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cao
- Mặt kính Schott Ceran made in Germany siêu bền, chịu lực, chịu sốc nhiệt
- Linh kiện sản xuất bởi Tập đoàn EGO Germany
- Chức năng Inverter, Booster cực nhanh
- Bo mạch IGBT SIEMENS made in Germany
- Điều khiển cảm ứng Slider thông minh dạng ẩn trực tiếp
- Chế độ hẹn giờ; khóa trẻ em thông minh, tiện dụng
- Hệ thống bảo vệ an toàn khi quá nhiệt, quá áp
- Bảo hành 36 năm chính hãng

Cuộc sống bận rộn khiến chị em nội trợ không có thời gian để chăm lo cho bản thân mình. Ngày nay công nghệ phát triển vượt bậc đã được nhiều nhà sản xuất đồ gia dụng áp dụng để cho ra mắt người tiêu dùng những thiết bị điện tử gia dụng thông minh, có thể phụ trợ cho công việc bếp núc. Đặc biệt như sản phẩm Bếp điện từ đôi Kaff KF-ROTE55 là loại bếp từ thiết kế với 2 vùng nấu từ và được đánh giá cao nhờ cải tiến về thiết kế và ứng dụng công nghệ Inverter thông minh vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Bếp điện từ đôi Kaff KF-ROTE55 - Ảnh 1

Bếp từ âm kính Kaff KF-ROTE55 được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với bề mặt kính Schott Ceran – thương hiệu kính cao cấp hàng đầu thế giới có tính chịu lực và chịu nhiệt tốt khi nấu, đảm bảo sự bền bỉ cho sản phẩm hoạt động một cách lâu dài, mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nấu nướng. Bếp từ âm kính này có đến 10 mức công suất được điều khiển bằng cảm ứng vuốt Slider, điều khiển dễ dàng mượt mà; mọi chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn LED sắc nét để bạn điều chỉnh phù hợp với các món ăn.

Bếp điện từ đôi Kaff KF-ROTE55 - Ảnh 2

Bếp điện từ Kaff KF-ROTE55 có 2 vùng nấu từ có công suất: 2.300 W và 2.300 W, nấu rất nhanh với chức năng Booster riêng cho mỗi bếp lên đến 3.700 W. Bếp điện từ Kaff Inverter này được ứng dụng công nghệ Inverter thông minh giúp bảo vệ đồng thời nâng cao tuổi thọ cho bếp. Bếp còn được tích hợp các chức năng an toàn như: chức năng chiên xào chuyên biệt; tự động tắt bếp khi không có nồi; tạm dừng hoạt động; cảnh báo chống tràn; tự động chia sẻ giữa hai bếp; cảnh báo nhiệt dư; bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp; chế độ hẹn giờ tắt thông minh; khóa an toàn trẻ em.

Bếp điện từ đôi Kaff KF-ROTE55 - Ảnh 3

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: Germany (Đức)
- Thương hiệu: Germany (Đức)
- Bảo hành: 36 tháng (03 năm)
- Công suất Booster phải: 3.700 W
- Công suất Booster trái: 3.700 W
- Chế độ turbo - booster: Có
- Công suất lò phải (W): 2.300
- Công suất lò trái (W): 2.300
- Tần số (Hz): 50
- Điện áp (V): 220
- Mức công suất: 10
- Kích thước cắt đá (D x R mm): 660 x 360
- Kích thước mặt kính (D x R mm): 700 x 400
- Số bếp nấu: 02
- Kiểu lắp đặt: Âm bàn bếp
- Mâm nhiệt: E.G.O Germany (Đức)
- Bảng điều khiển: Cảm ứng
-Chế độ hẹn giờ: Có
- Chức năng chống tràn: Có
- Chức năng tạm dừng: Có
- Chế độ hâm: Có
- Chế độ tiết kiệm điện: Inverter
- Khóa trẻ em: Có
- Cảm biến quá nhiệt: Có
- Màu sắc: Đen
- Loại mặt kính: Schott Ceran
- Chất liệu sản phẩm: Kim loại sơn tĩnh điện
- Màn hình hiển thị: LED
- Chức năng nhận diện đáy nồi: Có

Thương hiệu Kaff

Gia nhập vào năm 2010, Kaff chọn Việt Nam là thị trường chiến lược để phát triển thương hiệu. Sau hơn mười năm hoạt động với hàng triệu sản phẩm được bán ra trên thị trường, Kaff một lần nữa khẳng định được chất lượng và thương hiệu trên thị trường với đa dạng các loại sản phẩm.

Bếp điện từ đôi Kaff KF-ROTE55 - Ảnh 4

Kaff - thương hiệu nhà bếp, gia dụng đến từ CHLB Đức với những sản phẩm chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của châu Âu. Trong đó các sản phẩm chủ lực là bếp điện từ - hồng ngoại, máy rửa chén "made in Germany" với chế độ bảo hành lên đến 7 năm tại nhà được người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng.

Các sản phẩm của Kaff được sản xuất chủ yếu tại Đức và Mã Lai với đa dạng các sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau nhằm hướng đến đại đa số người tiêu dùng từ thấp - trung và cao. Với kiểu dáng sang trọng và tính năng hiện đại, Kaff luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất cho khách hàng. Các sản phẩm Kaff đều có xuất xứ rõ ràng, có CO chứng minh nguồn gốc và có đầy đủ phiếu bảo hành chính hãng đi kèm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN