MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp điện từ Kaff KF-073IC có tốt không

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
10/05/2022
Ngày cập nhật bài
7.990.000đ
Giá gốc: 10.880.000đ

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Kaff KF-073IC thiết kế nhiều chức năng tiện dụng: điều khiển cảm ứng dạng ẩn trực tiếp, chức năng cảnh báo quá nhiệt, quá áp, chức năng inverter…

Để mua được một chiếc bếp điện từ hồng ngoại chất lượng, thời gian nấu nhanh mà lại đa chức năng vốn dĩ không phải là điều đơn giản. Nhiều chị em phân vân bếp điện từ hồng ngoại Kaff KF-073IC có tốt không? Hôm nay chúng ta cùng làm sáng tỏ vấn đề này nhé.

Bếp điện từ Kaff KF-073IC có tốt không - Ảnh 1

Chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho quý khách hàng của Báo Tuổi Trẻ:
- Tặng kèm 01 máy hút mùi KAFF KF-701B trị giá 3.680.000Đ

Bếp điện từ Kaff KF-073IC có tốt không - Ảnh 2

- Tặng kèm 01 bộ nồi cao cấp thương hiệu Đức trị giá 2.300.000Đ

Bếp điện từ Kaff KF-073IC có tốt không - Ảnh 3

- Giao hàng lắp đặt miễn phí trong khu vực Tp.HCM

- Vui lòng gọi hotline 0918.188.379 để được tư vấn

Đánh giá chi tiết về bếp điện từ hồng ngoại KF-073IC

Thiết kế và kiểu dáng của bếp điện từ hồng ngoại KF-073IC

Bếp điện từ hồng ngoại KF-073IC có thiết kế mang phong cách hiện đại, cùng với đó là nhiều ưu điểm trong công việc chế biến thức ăn hằng ngày của người nội trợ. Ngoài ra, Bếp điện từ Kaff KF-073IC còn được trang bị các chức năng an toàn, chức năng thông minh để đảm bảo quá trình sử dụng được an toàn tối đa.

Mặt kính Crystal siêu bền chịu lực, chịu sốc nhiệt cao, mức chịu nhiệt lên tới 800 độ C. Phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

Bên cạnh đó, bảng nút bấm ngay trên mặt thiết bị, màn hình LED giúp người dùng dễ sử dụng.

Bếp điện từ Kaff KF-073IC có tốt không - Ảnh 4

Sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, sự kết hợp hoàn hảo.

Kaff KF-073IC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Đức. Bếp đôi hồng ngoại điện từ, là sự kết hợp hoàn hảo của 1 bên là bếp từ và 1 bên là bếp hồng ngoại.

Bếp từ có khả năng nấu nhanh, đặc biệt là các món như ninh, hầm, luộc, nấu nước sôi, không gây nóng bề mặt bếp, không sinh ra khói.

Còn bếp hồng ngoại thì có ưu điểm là không kén nồi lại có thể nướng được thực phẩm trên bề mặt bếp, an toàn vệ sinh môi trường vì cũng không sinh ra khói bụi.

Bếp điện từ Kaff KF-073IC có tốt không - Ảnh 5

Chức năng của bếp hồng ngoại Kaff KF-073IC

Đây là loại bếp an toàn và hiện đại, với khá nhiều chức năng vượt trội như: sở hữu chức năng nấu đa dạng, điều khiển bằng cảm ứng, có thể nướng trực tiếp trên bếp. Sản phẩm đảm bảo an toàn cho người dùng nhờ khả năng cảm ứng quá nhiệt, thông báo nhiệt dư khi nấu, tự động tắt bếp khi không có nồi trên bếp.

Khi khởi động bếp, chế độ an toàn ở mức nhiệt độ thấp nhất hiện lên giúp người dùng dễ điều chỉnh nhiệt độ theo mong muốn. Bên cạnh đó, bếp còn được trang bị tính năng hẹn giờ giúp người dùng chủ động, tiết kiệm thời gian khi nấu nướng.
Đặc biệt là bếp có chức năng khóa trẻ em, an toàn. Khi sử dụng chức năng này, hệ thống bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa, hạn chế trẻ con nghịch phá có thể gây ra các sự cố về điện.

Đặc biệt bếp không “kén nồi”, phù hợp với tất cả các loại chất liệu nồi, như nồi đất cho món cá kho vô cùng thơm ngon, hay nồi kim loại, nồi thủy tinh…

Bếp điện từ Kaff KF-073IC có tốt không - Ảnh 6

Công suất của bếp hồng ngoại Kaff

Kaff được trang bị công suất 2.000 W x 2.200 W chia làm 10 dải công suất cho 2 bếp nấu để người dùng lựa chọn trên bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn trực tiếp trên mặt bếp vô cùng tiện lợi. Công suất lớn nên thời gian nấu nhanh, phù hợp chế biến các món như: luộc, nướng, xào, chiên đến đun sôi nước.

Đặc biệt trên lò nấu hồng ngoại của bếp điện từ hồng ngoại Kaff KF-073IC được thiết kế 2 vòng lửa tối ưu cho tất cả các kích cỡ xoong/nồi.

Kích thước của bếp

Bếp điện từ đôi Kaff KF-073IC có kích thước 730 x 420 mm và kích thước khoét đá 680 x 390 mm với thiết kế thiên về lắp đặt âm, nên sẽ không chiếm quá nhiều không gian nhà bếp mà ngược lại còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bếp của gia đình.

Bếp điện từ Kaff KF-073IC có tốt không - Ảnh 7

Tính năng nổi bật của bếp hồng ngoại Kaff KF-073IC

• Bếp điện từ kết hợp: 01 điện + 01 từ
• Mặt kính Crystal siêu bền, chịu lực, chịu sốc nhiệt
• 10 dải công suất với chức năng hâm
• Điều khiển cảm ứng dạng ẩn trực tiếp trên mặt bếp
• Chế độ hẹn giờ, khóa trẻ em thông minh, tiện dụng
• Chế độ 02 vòng nhiệt tiện dụng với các loại nồi lớn/nhỏ
• Chức năng Inverter, chia công suất tiết kiệm điện năng
• Cảm ứng quá nhiệt bảo vệ bếp
• Chức năng tạm dừng và chức năng chống tràn
• Công suất bếp: 2.000 W x 2.200 W
• Kích thước mặt kính: 730 x 420 mm
• Kích thước khoét đá: 680 x 390 mm

Cách sử dụng bếp điện từ hồng ngoại Kaff KF 073IC

- Để bếp điện từ hồng ngoại thương hiệu Kaff đạt tuổi thọ tối đa, khi sử dụng bạn nên chú ý một số điểm sau đây:
- Đầu tiên, hãy đảm bảo nồi được đặt ở giữa mặt bếp nấu.
- Không mở bếp khi bếp trống.
- Không chọn nồi quá nặng trên 4 kg ảnh hưởng đến chất lượng bếp.
- Khi bạn ghim điện để nấu thì nhớ chú ý tiếng chuông kêu, màn hình hiển thị và bắt đầu sử dụng bếp.
- Nhớ thao tác với nút ON/OFF trong quá trình sử dụng.
- Sử dụng phím MENU để chọn chức năng nấu phù hợp với từng món ăn, cũng như để điều chỉnh công suất theo ý muốn của mình.

Lưu ý không đụng vào bếp trong quá trình nấu, không vệ sinh khi bếp còn nóng. Sử dụng khăn mềm, ướt vệ sinh bếp để đảm bảo tuổi thọ cho bếp. Thường xuyên vệ sinh giúp bếp luôn sáng bóng, sạch sẽ.

Lý do vì sao bạn nên chọn mua bếp từ hồng ngoại Kaff

Thương hiệu danh tiếng

Kaff chuyên sản xuất các dòng thiết bị nhà bếp cao cấp sẽ là lựa chọn hoàn hảo của gia đình bạn.

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Bếp điện từ Kaff thiết kế sang trọng, màu sắc tinh tế cùng cấu tạo chắc chắn, bền bỉ, đây là ưu điểm đáng nhắc tới của dòng sản phẩm này. Nếu so với chiếc bếp gas truyền thống, bếp từ Kaff nhỏ gọn hơn, thanh lịch hơn.

Ngoài việc mang lại tiện ích trong nấu nướng, dòng bếp đến từ thương hiệu Kaff còn góp phần tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.
Các dòng bếp điện từ âm có thể lắp trong khoang bếp trống, giúp tiết kiệm được diện tích không gian bếp chật hẹp.

Bếp có nhiều chức năng đa dạng

Kaff sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Trong đó, chức năng Booster giúp tăng cường nhiệt lượng lên gấp đôi giúp việc nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn; đồng thời tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ.

Bếp được trang bị đến 10 dải công suất. Điều này góp phần giúp cho việc nấu ăn diễn ra nhanh hơn đáng kể bởi lượng nhiệt sinh ra nhiều hơn. Hơn nữa, lượng hao phí nhiên liệu của sản phẩm rất nhỏ, chỉ bằng khoảng 1/10 so với lượng nhiệt sinh ra.

Những mẫu bếp điện từ của Kaff được thiết kế 2 vòng nhiệt giúp người dùng dễ dàng lựa chọn các loại nồi nấu phù hợp, nhằm giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Vòng nhiệt nhỏ thích hợp sử dụng nồi nhỏ và vòng nhiệt lớn bên ngoài sẽ phù hợp với những loại nồi kích thước lớn hơn.

Được trang bị hệ thống an toàn khi quá nhiệt, nếu xuất hiện hiện tượng quá nhiệt, bếp sẽ phát ra cảnh báo, tự động tắt bếp ngay lập tức. Lúc này bạn cần lấy dụng cụ đang nấu ra khỏi bếp và kiểm tra hệ thống bếp. Sau đó chờ bếp nguội khoảng 10 – 15 phút rồi mới tiến hành đun nấu tiếp.

Trang bị hệ thống khóa an toàn.

Đây là loại bếp điện từ có thể nói là an toàn nhất trong các loại bếp thông dụng trên thị trường hiện nay. Bởi bếp được trang bị hàng loạt tính năng ưu việt như: tính năng bảo vệ khóa trẻ em, chế độ tự ngắt khi quá nhiệt và các tính năng thông minh khác. Do đó, bạn không phải lo lắng xảy ra hiện tượng cháy nổ hay bị bỏng trong khi nấu ăn.

Kaff luôn đặt lợi ích, sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu

Trên đây là một số thông tin đánh giá chi tiết về bếp điện từ hồng ngoại Kaff KF-073IC, hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn trả lời được câu hỏi: Bếp điện từ hồng ngoại Kaff KF-073IC có tốt không? Và đồng thời giúp bạn có đủ thông tin để lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm phù hợp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN