MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng âm tủ 75 lít Kaff KF-BI75TFT

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
06/05/2022
Ngày cập nhật bài
20.500.000đ
Giá gốc: 29.800.000đ

Thiết kế hiện đại, lò nướng âm tủ Kaff KF-BI75FT có dung tích 75 lít, điều khiển cảm ứng và nút vặn, nhiều chức năng giúp nướng thịt, bánh, rã đông… nhanh chóng, tiện lợi.

Tính năng nổi bật:
- Công suất nướng: 3.450 W
- Điều khiển kết hợp cảm ứng
- Khoang lò tráng men chống dính
-Cửa lò 3 lớp chịu nhiệt cao
- Nhiệt độ nướng: ~200 độ C
- Đa chức năng nấu nướng
- Nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ

Về thiết kế lò nướng âm tủ Kaff KF-BI75TFT mang thiết kế rất hiện đại và sang trọng, vỏ ngoài của bếp làm từ thép không gỉ sáng bóng, bên trong khoang lò làm từ thép phủ men an toàn không độc hại, cửa lò làm bằng kính cường lực chịu nhiệt tốt. Đồng thời lò nướng âm Kaff KF-BI75TFT có dung tích lớn đến 75 lít, chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng của gia đình đông người, quán ăn hay khách sạn… Do được lập trình nhiều chức năng như: nướng quạt đối lưu, rã đông, nướng nhanh, nướng pizza… đáp ứng nhu cầu chế biến các món nướng của người nội trợ một cách nhanh chóng nhất.

Lò nướng Kaff KF-BI75TFT có khoang lò bên trong được tráng men sáng bóng, dễ lau chùi, có đèn trong khoang lò giúp theo dõi quá trình nấu bên trong dễ dàng mà không cần mở cửa lò. Bên trong lò Kaff KF-BI75TFT có 2 giá đỡ 2 bên để đặt khay nướng làm bằng inox không gỉ sét và không độc hại; bên trên là hệ thống thanh nhiệt dày đặc; bên trong là quạt đối lưu và cuối cùng là đèn chiếu sáng giúp người sử dụng có thể nhìn thấy thực phẩm trong quá trình chế biến.

Lò nướng âm tủ 75 lít Kaff KF-BI75TFT - Ảnh 1

Lò nướng âm Kaff KF-BI75TFT có bảng điều khiển cảm ứng kết hợp núm xoay, kèm màn hình LED hiển thị rõ ràng, dễ thao tác và tùy chỉnh các chức năng, mức nhiệt độ, hẹn giờ, thêm hơi nước linh hoạt, nhanh chóng. Bảng điều khiển sử dụng nút nhấn điện tử, các nút nhấn lớn cùng màn hình LCD hiển thị rõ ràng trực quan dễ sử dụng. Các nút nhấn trên bảng điều khiển bao gồm: nút điều chỉnh chức năng nướng, nút điều chỉnh nhiệt độ nướng, nút điều chỉnh thời gian hẹn giờ nướng, nút thêm hơi nước.

Lò nướng âm tủ 75 lít Kaff KF-BI75TFT - Ảnh 2

Kaff KF-BI75TFT với quạt đối lưu luân chuyển nhiệt lượng khắp trong lò giúp nướng thực phẩm chín đều, ngon hơn nhờ không bị khô, cứng. Điểm nổi bật khác là cửa lò Kaff được làm bằng kính cường lực 3 lớp chịu nhiệt, chịu lực tốt, trong suốt, giúp bạn dễ quan sát quá trình bên trong.

Lò nướng âm tủ 75 lít Kaff KF-BI75TFT - Ảnh 3

Nhiệt độ lò nướng từ 100 – 250 độ C, có khả năng nướng đối lưu giúp thực phẩm chín đều, thẩm thấu vào bên trong. Thành lò nướng Kaff KF-BI75TFT rất dày, cấu tạo cách nhiệt nên ít thất thoát nhiệt ra bên ngoài giúp tiết kiệm điện năng và an toàn cho người sử dụng.

Lò nướng âm tủ 75 lít Kaff KF-BI75TFT - Ảnh 4

Nếu bạn là người đam mê nấu nướng, đặc biệt là các món nướng, chắc chắn đây sẽ là là lựa chọn hoàn hảo để tạo ra những món thịt nướng thơm lừng và những chiếc bánh hoàn hảo đều sẽ được lò nướng Kaff hoàn thành một cách xuất sắc.

Thông số chi tiết:
- Xuất xứ: Turkey (Thổ Nhĩ Kỳ)
- Thương hiệu: Germany (Đức)
- Bảo hành: 60 tháng (05 năm)
- Công suất (W): 3.450
- Điện áp (V): 220 – 240 V
- Tần số (Hz): 50/60
- Kiểu lắp đặt: Âm tủ
- Bảng điều khiển: Cảm ứng và núm vặn
- Đèn báo hiệu: Có
- Chế độ hẹn giờ: Có
- Chức năng tạm dừng: Có
- Khóa trẻ em: Có
- Cảm biến quá nhiệt: Có
- Hệ thống tự động ngắt khi quá nhiệt, quá áp: Có
- Cảnh báo âm thanh: Có
- Chức năng rã đông: Có
- Chất liệu khoang lò: Thép tráng men chống dính
-Kiểu đèn chiếu sáng: Halogen
- Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 47.5 x 39.2 x 41.3

Thương hiệu Kaff

Gia nhập vào năm 2010, Kaff chọn Việt Nam là thị trường chiến lược để phát triển thương hiệu. Sau hơn mười năm hoạt động với hàng triệu sản phẩm được bán ra trên thị trường, Kaff một lần nữa khẳng định được chất lượng và thương hiệu trên thị trường với đa dạng các loại sản phẩm.

Lò nướng âm tủ 75 lít Kaff KF-BI75TFT - Ảnh 5

Kaff thương hiệu nhà bếp - gia dụng đến từ CHLB Đức với những sản phẩm chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của châu Âu. Trong đó các sản phẩm chủ lực là bếp điện từ - hồng ngoại, máy rửa chén "made in Germany" với chế độ bảo hành lên đến 7 năm tại nhà được người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng.

Các sản phẩm của Kaff được sản xuất chủ yếu tại Đức và Mã Lai với đa dạng các sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau nhằm hướng đến đại đa số người tiêu dùng từ thấp - trung và cao. Với kiểu dáng sang trọng và tính năng hiện đại, Kaff luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất cho khách hàng. Các sản phẩm Kaff đều có xuất xứ rõ ràng, có CO chứng minh nguồn gốc và có đầy đủ phiếu bảo hành chính hãng đi kèm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN