MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi kính vát Kaff KF-LUX AT90FH

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
19/04/2022
Ngày cập nhật bài
13.500.000đ
Giá gốc: 20.800.000đ

Với kiểu dáng sang trọng, khả năng hút mùi mạnh, độ ồn nhỏ, Kaff KF-LUX AT90FH là máy hút mùi kính vát sử dụng 3 mức tốc độ hút mùi giúp mang lại không gian trong lành cho gian bếp.

Tính năng nổi bật:

- Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tiện dụng.
- Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cao cho máy.
- Lưới lọc mỡ bằng nhôm 5 lớp, than hoạt tính.
- Động cơ motor tạo nên khả năng hút mùi mạnh mẽ.
- Độ ồn tối đa 48 dB không gây ảnh hưởng sinh hoạt.
- Đèn chiếu sáng LED cung cấp lượng ánh sáng vừa phải.
- Đường kính ống thoát 150 mm + 2 m ống mềm kèm theo.
- Giúp loại bỏ mùi hôi, mùi thức ăn khó chịu khỏi gian bếp một cách nhanh chóng.
- Bảo hành 36 tháng chính hãng.

Ngày nay, máy hút mùi đã trở thành một vật dụng quen thuộc và không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Tác dụng của nó giúp đem lại cho nhà bếp bầu không khí trong lành, an toàn, không ám mùi thức ăn; vậy nên máy hút mùi ngày càng chiếm một vị trí quan trọng trong ngôi nhà của bạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút mùi khác nhau và giá cả cũng phù hợp với nhu cầu của từng gia đình, tùy vào chức năng, công suất và hãng sản xuất sẽ có giá thành khác nhau.

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Kaff, đó là Máy hút mùi kính vát Kaff KF-LUXAT90FH đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy hút mùi kính vát Kaff KF-LUX AT90FH - Ảnh 1

Máy hút mùi Kaff KF-LUXAT90FH là dòng máy hút khí khử mùi của nhà sản xuất danh tiếng Kaff từ nước Đức với 2 chế độ khử mùi bằng than hoạt tính và hút không khí rồi đẩy ra ngoài thông qua ống thoát khí với đường kính D150, sẽ giúp cho không gian bếp thoáng đãng, trong lành, không bị ám mùi chiên nướng hoặc dầu mỡ khó chịu; bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình khỏi các bệnh về đường hô hấp gây ra bởi các tác nhân khói, cháy khét trong quá trình chế biến thức ăn gây ra. Máy hút mùi kính vát này được thiết kế trang nhã và tinh tế phù hợp nhiều không gian bếp trong gia đình. Máy có thiết kế với chất liệu vỏ bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện cực kỳ bền bỉ tạo nên vẻ sang trọng cùng lớp kính cường lực dày 6 mm tráng men bóng cao cấp tôn thêm phần hiện đại cho gian bếp nhà bạn.

Máy hút mùi kính vát Kaff KF-LUX AT90FH - Ảnh 2

Máy hút mùi nhà bếp Kaff KF-LUX AT90FH có công suất hút lên tới 1.000 m3/h, với 3 mức tốc độ giúp hút mùi, làm sạch không khí một cách nhanh chóng. Máy được điều khiển bằng phím cảm ứng được cài đặt 3 cấp độ hút cùng với chức năng hẹn giờ tắt thông minh, tiện lợi, người dùng không còn phải lo lắng tốn kém điện năng vì quên tắt máy hút mùi sau khi sử dụng xong, kết hợp với đèn LED 2 x 2 W dễ dàng sử dụng và mang lại đầy đủ ánh sáng khi nấu nướng. Dù có công suất lớn nhưng khi hoạt động, máy có độ ồn chỉ 48 dB giúp bạn yên tâm sử dụng mà không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Máy hút mùi nhà bếp này trang bị bộ lưới lọc mùi được cấu tạo bằng nhôm lọc mỡ, khử mùi bằng than hoạt tính, đảm bảo lọc hết luồng khí lẫn tạp chất giúp đẩy ra ngoài qua ống hút khí.

Máy hút mùi kính vát Kaff KF-LUX AT90FH - Ảnh 3

Thương hiệu Kaff

Gia nhập vào năm 2010, Kaff chọn Việt Nam là thị trường chiến lược để phát triển thương hiệu. Sau hơn mười năm hoạt động với hàng triệu sản phẩm được bán ra trên thị trường, Kaff một lần nữa khẳng định được chất lượng và thương hiệu trên thị trường với đa dạng các loại sản phẩm.

<

Máy hút mùi kính vát Kaff KF-LUX AT90FH - Ảnh 4

Kaff thương hiệu nhà bếp - gia dụng đến từ CHLB Đức với những sản phẩm chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của châu Âu. Trong đó các sản phẩm chủ lực là bếp điện từ - hồng ngoại, máy rửa chén "made in Germany" với chế độ bảo hành lên đến 7 năm tại nhà được người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng.

Các sản phẩm của Kaff được sản xuất chủ yếu tại Đức và Mã Lai với đa dạng các sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau nhằm hướng đến đại đa số người tiêu dùng từ thấp - trung và cao. Với kiểu dáng sang trọng và tính năng hiện đại, Kaff luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất cho khách hàng. Các sản phẩm Kaff đều có xuất xứ rõ ràng, có CO chứng minh nguồn gốc và có đầy đủ phiếu bảo hành chính hãng đi kèm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN