MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi Kaff KF-TL7001W

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
15/04/2022
Ngày cập nhật bài
2.750.000đ
Giá gốc: 4.590.000đ

Kaff KF-TL7001W là máy hút mùi thiết kế vỏ ngoài bằng kính trắng phối inox cao cấp, không gỉ; lưới lọc 3 lớp mang lại hiệu quả lọc tối ưu; sử dụng phím bấm 3 tốc độ tiện dụng.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế kiểu dáng hiện đại, lắp âm tủ sang trọng.
- Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cao cho máy.
- Chế độ hút và khử mùi bằng than hoạt tính.
- Động cơ mạnh mẽ nhưng hoạt động êm ái không gây ồn lớn.
- Công suất hút mạnh giúp hút sạch mùi và dầu mỡ nhanh chóng.
- Điều khiển phím bấm cảm ứng 3 tốc độ dễ dàng thao tác.
- Bộ lưới lọc thiết kế 3 lớp mang lại hiệu quả lọc tối ưu.
- Trang bị đèn LED chiếu sáng tiện dụng trong quá trình nấu.
- Chức năng hẹn giờ giúp bạn chủ động hơn.
- Bảo hành 36 tháng chính hãng.

Nhà bếp là nơi những chị em trổ tài nấu nướng, chính vì vậy không gian bếp luôn có những mùi rất khó chịu do thực phẩm, dầu mỡ gây ra làm cho bầu không khí không còn trong lành nữa. Bởi thế biện pháp cho gia đình bạn đó là trang bị chiếc máy hút mùi nhà bếp để loại bỏ mùi, hơi nóng, khói và các loại dầu mỡ lẫn trong không khí xuất hiện trong quá trình nấu ăn, mau chóng trả lại bầu không khí trong lành đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Kaff, đó là Máy hút mùi Kaff KF-TL7001W đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy hút mùi Kaff KF-TL7001W - Ảnh 1

Máy hút mùi nhà bếp Kaff KF-TL7001W sở hữu thiết kế hiện đại và an toàn với vỏ ngoài màu trắng được làm từ kính trắng phối inox cao cấp, không gỉ, phủ lớp sơn tĩnh điện sang trọng giúp bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ nơi đâu trong nhà bếp mà vẫn giữ được vẻ mỹ quan vốn có.

Máy hút mùi nhà bếp này còn được trang bị turbin đôi hoạt động với công suất hút 750 m3/h siêu bền, hoạt động cực kỳ êm ái và mạnh mẽ, không những giúp hút sạch khói bụi cùng các mùi hôi khó chịu một cách nhanh chóng, hiệu quả mà còn không gây ô nhiễm tiếng ồn, đảm bảo tối ưu cho không gian sinh hoạt thường ngày của bạn và gia đình được thoải mái nhất. Máy còn có đèn LED chiếu sáng giúp tăng độ sáng trong quá trình nấu nướng. Chế độ hẹn giờ của máy cũng rất hữu dụng, khi bạn muốn đi ra ngoài mà không phải mất thời gian đợi máy hoạt động xong.

Máy hút mùi Kaff KF-TL7001W - Ảnh 2

Máy hút khói khử mùi Kaff KF-TL7001W với bảng điều khiển cảm ứng được bố trí rõ ràng 3 mức tốc độ, các chế độ hút,... cho phép người dùng dễ dàng thao tác sử dụng. Máy được thiết kế để có thể lắp đặt theo 2 cách, đó là sử dụng một ống thoát khí ra ngoài có đường kính 120 mm, hoặc hút khói khử mùi trực tiếp bằng hệ thống than hoạt tính, hoạt động dựa trên cơ chế vòng tuần hoàn; không khí được hút vào trong khoang máy và đi qua bộ lọc than rồi quay trở lại nhà bếp; than sẽ hấp thụ ở mức độ phân tử, giữ lại những bụi bẩn, độc tố, vi khuẩn, mỡ dầu,... giúp lọc sạch không khí và khử mùi hôi có trong gian bếp của nhà bạn. Đây là cách lắp hiệu quả cho những gia đình không thể thiết kế được đường ống thoát khí ra ngoài. Máy hút khói khử mùi này cũng được trang bị một lưới lọc Aluminum cao cấp thiết kế 3 lớp mang lại hiệu quả lọc dầu mỡ tối ưu, giúp lọc sạch dầu mỡ thừa, giảm bớt mùi hôi, mùi dầu mỡ trong không khí; đồng thời cũng ngăn chặn không cho lượng dầu mỡ này bám vào động cơ của máy, giúp tăng tuổi thọ và đảm bảo hiệu quả hoạt động cho sản phẩm.

Máy hút mùi Kaff KF-TL7001W - Ảnh 3

Thương hiệu Kaff

Gia nhập vào năm 2010, Kaff chọn Việt Nam là thị trường chiến lược để phát triển thương hiệu. Sau hơn mười năm hoạt động với hàng triệu sản phẩm được bán ra trên thị trường, Kaff một lần nữa khẳng định được chất lượng và thương hiệu trên thị trường với đa dạng các loại sản phẩm.

Máy hút mùi Kaff KF-TL7001W - Ảnh 4

Kaff thương hiệu nhà bếp - gia dụng đến từ CHLB Đức với những sản phẩm chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của châu Âu. Trong đó các sản phẩm chủ lực là bếp điện từ - hồng ngoại, máy rửa chén "made in Germany" với chế độ bảo hành lên đến 7 năm tại nhà được người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng.

Các sản phẩm của Kaff được sản xuất chủ yếu tại Đức và Mã Lai với đa dạng các sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau nhằm hướng đến đại đa số người tiêu dùng từ thấp - trung và cao. Với kiểu dáng sang trọng và tính năng hiện đại, Kaff luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất cho khách hàng. Các sản phẩm Kaff đều có xuất xứ rõ ràng, có CO chứng minh nguồn gốc và có đầy đủ phiếu bảo hành chính hãng đi kèm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN