MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi âm tủ Kaff KF-TL800

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
14/04/2022
Ngày cập nhật bài
4.600.000đ
Giá gốc: 6.180.000đ

Máy hút mùi âm tủ Kaff KF-TL800 khử mùi bằng than hoạt tính, điều khiển phím bấm 3 tốc độ tiện lợi thao tác.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tiện dụng.
- Chất liệu cấu tạo cao cấp tạo độ bền cao cho máy.
- Kết cấu âm tủ tiện lợi, tiết kiệm diện tích.
- Turbin đôi cho công suất hút mạnh mẽ.
- Điều khiển phím bấm cảm ứng 3 tốc độ dễ dàng thao tác.
- Máy hoạt động êm ái không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng sinh hoạt.
- Chế độ hút và khử mùi bằng than hoạt tính.
- Lưới lọc mỡ Aluminum 3 lớp có thể tháo rời để vệ sinh.
- Bảo hành 36 tháng chính hãng.

Một căn bếp hiện đại bên cạnh những thiết bị gia dụng nhiều tính năng, các loại bếp hỗ trợ tối ưu, thì máy hút mùi cũng là điều kiện cần để hoàn thiện. Thế nhưng muốn lựa chọn chiếc máy hút mùi phù hợp trên thị trường hiện nay không phải là điều đơn giản. Việc xuất hiện ngày càng nhiều mẫu mã đã gây trở ngại không nhỏ cho người tiêu dùng. Bằng nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Kaff, đó là Máy hút mùi âm tủ Kaff KF-TL800 đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy hút mùi âm tủ Kaff KF-TL800 - Ảnh 1

Máy hút mùi Kaff KF-TL800 sở hữu thiết kế hiện đại, rộng đến 80 cm và an toàn với vỏ ngoài được làm inox cao cấp không rỉ phủ lớp sơn tĩnh điện sang trọng giúp bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ nơi đâu trong nhà bếp mà vẫn giữ được vẻ mỹ quan vốn có. Hơn nữa, máy hút mùi nhà bếp này còn được trang bị turbin đôi hoạt động với công suất hút 750 m3/h siêu bền, hoạt động cực kỳ êm ái và mạnh mẽ, không những giúp hút sạch khói bụi và các mùi hôi khó chịu một cách nhanh chóng, hiệu quả mà còn không gây ô nhiễm tiếng ồn, đảm bảo tối ưu cho không gian sinh hoạt thường ngày của bạn và gia đình được thoải mái nhất. Máy với bảng điều khiển cảm ứng được bố trí rõ ràng 3 mức tốc độ các chế độ hút,... cho phép người dùng dễ dàng thao tác sử dụng.

Máy hút mùi âm tủ Kaff KF-TL800 - Ảnh 2

Máy hút mùi nhà bếp Kaff KF-TL800 được thiết kế để có thể lắp đặt theo 2 cách, đó là sử dụng một ống thoát khí ra ngoài có đường kính 120 mm, hoặc hút khói khử mùi trực tiếp bằng hệ thống than hoạt tính, hoạt động dựa trên cơ chế vòng tuần hoàn, không khí được hút vào trong khoang máy và đi qua bộ lọc than rồi quay vòng trở lại nhà bếp, than sẽ hấp thụ ở mức độ phân tử, giữ lại những bụi bẩn, độc tố, vi khuẩn, mỡ dầu,... giúp lọc sạch không khí và khử mùi hôi có trong gian bếp nhà bạn. Đây là cách lắp hiệu quả cho những gia đình không thể thiết kế được đường ống thoát khí ra ngoài. Máy hút mùi âm tủ này được trang bị một lưới lọc Aluminum cao cấp có thiết kế 3 lớp mang lại hiệu quả lọc dầu mỡ tối ưu, giúp lọc sạch dầu mỡ thừa, giảm bớt mùi hôi, mùi dầu mỡ trong không khí; đồng thời cũng ngăn chặn không cho lượng dầu mỡ này bám vào động cơ của máy, giúp tăng tuổi thọ và đảm bảo hiệu quả hoạt động cho sản phẩm. Máy còn có đèn LED chiếu sáng giúp tăng độ sáng trong quá trình nấu nướng, chế độ hẹn giờ của máy cũng rất hữu dụng khi bạn muốn đi ra ngoài mà không phải mất thời gian đợi máy hoạt động xong.

Máy hút mùi âm tủ Kaff KF-TL800 - Ảnh 3

Thương hiệu Kaff

Gia nhập vào năm 2010, Kaff chọn Việt Nam là thị trường chiến lược để phát triển thương hiệu. Sau hơn mười năm hoạt động với hàng triệu sản phẩm được bán ra trên thị trường, Kaff một lần nữa khẳng định được chất lượng và thương hiệu trên thị trường với đa dạng các loại sản phẩm.

Máy hút mùi âm tủ Kaff KF-TL800 - Ảnh 4

Kaff thương hiệu nhà bếp - gia dụng đến từ CHLB Đức với những sản phẩm chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của châu Âu. Trong đó các sản phẩm chủ lực là bếp điện từ - hồng ngoại, máy rửa chén "made in Germany" với chế độ bảo hành lên đến 7 năm tại nhà được người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng.

Các sản phẩm của Kaff được sản xuất chủ yếu tại Đức và Mã Lai với đa dạng các sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau nhằm hướng đến đại đa số người tiêu dùng từ thấp - trung và cao. Với kiểu dáng sang trọng và tính năng hiện đại, Kaff luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất cho khách hàng. Các sản phẩm Kaff đều có xuất xứ rõ ràng, có CO chứng minh nguồn gốc và có đầy đủ phiếu bảo hành chính hãng đi kèm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN