MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút khử mùi Kaff KF-BI70H

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
12/04/2022
Ngày cập nhật bài
6.800.000đ
Giá gốc: 10.280.000đ

Tiện dụng với chức năng hút đẩy max công suất hút; xử lý hút xả tuần hoàn, 2 chế độ; điều khiển phím cơ 3 chế độ hút; máy hút khử mùi Kaff KF-BI70H giúp không khí bếp thoáng mát, không bị ám mùi thức ăn.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tiện dụng
- Chất liệu cao cấp tạo độ bền cao cho máy
- Chức năng điều khiển phím cơ 3 chế độ hút khác nhau
- Chức năng xử lý hút xả, tuần hoàn 02 chế độ
- Chức năng hút đẩy max công suất hút, tiết kiệm điện
- Hệ thống lọc inox kết hợp lưới hợp kim nhôm, than hoạt tính
- Thiết kế đèn chiếu sáng tiện dụng cho nấu ban đêm
- Động cơ hoạt động êm ái không gây ảnh hưởng sinh hoạt
- Bảo hành 60 tháng chính hãng

Khi đời sống kinh tế ngày càng phát triển thì chất lượng cuộc sống cho gia đình là điều mà ai trong mỗi cá nhân chúng ta đều đặt lên trên hết. Một không gian bếp đầm ấm cho những bữa cơm gia đình cuối ngày hoặc những buổi party nhẹ cùng những người bạn thân thiết, đồng nghiệp gắn kết mối quan hệ và chia sẻ những điều mới mẻ trong cuộc sống là điều đáng được quan tâm nhất. Một không gian bếp sạch sẽ thoáng mát sẽ mang đến cho bạn cảm giác tốt nhất khi cùng nhau trò chuyện và không phải sợ mùi thức ăn bám vào xung quanh hoặc không khí chưa được đảm bảo cho sức khỏe của mình, chính vì thế máy hút mùi nhà bếp ra đời để đáp ứng nhu cầu trên của gia đình bạn.

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Kaff, đó là Máy hút khử mùi Kaff KF-BI70H đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy hút mùi nhà bếp Kaff KF-BI70H được thiết kế độc đáo âm hẳn hoàn toàn vào phần dưới tủ bếp sẽ làm tăng thêm tính sang trọng và rộng thoáng của không gian bếp nhà bạn, thiết kế sang trọng mang đẳng cấp từ châu Âu về với gian bếp hiện đại nhà bạn, giúp hài hòa không gian nhà bếp, giữ sạch không khí, bảo vệ mọi người trong gia đình thân yêu. Máy hút khử mùi này được thiết kế kích thước 75 cm treo âm tủ, với tính năng hút xả, tuần hoàn, thông gió, làm không gian nhà bếp được thông thoáng giúp bạn không còn bị khó chịu với mùi đồ ăn, không khí ẩm trong phòng bếp.

Máy hút khử mùi Kaff KF-BI70H - Ảnh 1

Kaff KF-BI70H được thiết kế kiểu dáng âm tủ, hệ thống điều khiển phím cơ 3 tốc độ. Được thiết kế thân máy bằng thép không gỉ, động cơ motor 1 x 180 W, Europe Energy A+, tiết kiệm điện, máy chạy êm tuổi thọ cao. Máy hút mùi âm tủ này được trang bị hệ thống lưới lọc inox kết hợp aluminium dễ vệ sinh, lau chùi. Máy được thiết kế với 02 chế độ lọc đó là hút mùi và khử mùi bằng than hoạt tính hoặc hút đẩy ra ngoài bằng đường ống giúp làm sạch mùi dầu mỡ, thông thoáng không khí trong không gian bếp.

Máy hút khử mùi Kaff KF-BI70H - Ảnh 2

Thương hiệu Kaff

Gia nhập vào năm 2010, Kaff chọn Việt Nam là thị trường chiến lược để phát triển thương hiệu. Sau hơn mười năm hoạt động với hàng triệu sản phẩm được bán ra trên thị trường, Kaff một lần nữa khẳng định được chất lượng và thương hiệu trên thị trường với đa dạng các loại sản phẩm.

Máy hút khử mùi Kaff KF-BI70H - Ảnh 3

Kaff thương hiệu nhà bếp - gia dụng đến từ CHLB Đức với những sản phẩm chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của châu Âu. Trong đó các sản phẩm chủ lực là bếp điện từ - hồng ngoại, máy rửa chén "made in Germany" với chế độ bảo hành lên đến 7 năm tại nhà được người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng.

Các sản phẩm của Kaff được sản xuất chủ yếu tại Đức và Mã Lai với đa dạng các sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau nhằm hướng đến đại đa số người tiêu dùng từ thấp - trung và cao. Với kiểu dáng sang trọng và tính năng hiện đại, Kaff luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất cho khách hàng. Các sản phẩm Kaff đều có xuất xứ rõ ràng, có CO chứng minh nguồn gốc và có đầy đủ phiếu bảo hành chính hãng đi kèm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN