MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp ba điện từ Kaff KF-IG3001II

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
07/04/2022
Ngày cập nhật bài
9.900.000đ
Giá gốc: 18.400.000đ

Thiết kế lắp âm sang trọng, bếp ba điện từ hồng ngoại Kaff KF-IG3001II với kiểu dáng hiện đại, chức năng Inverter cùng nhiều chức năng thông minh đang được nhiều gia đình ưa thích sử dụng.

Tính năng nổi bật:
- Thiết kế kiểu dáng lắp âm bếp sang trọng, hiện đại.
- Tự động tắt khi xoong nồi rời vùng nấu; chức năng chống tràn. Hệ thống bảo vệ an toàn khi quá nhiệt, quá áp. Chế độ hẹn giờ; khóa trẻ em thông minh, tiện dụng.
- Chế độ tự nhận diện vùng nấu tiện dụng với các loại nồi lớn nhỏ. Chức năng Booster nấu siêu nhanh giúp thức ăn mau chín. Chức năng Inverter và chia công suất giúp tiết kiệm điện năng.
- Điều khiển cảm ứng Slider riêng trực tiếp trên mặt bếp. Bảo hành 60 tháng chính hãng.

Với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại ngày nay, có rất nhiều trang thiết bị, đồ dùng được thiết kế và sản xuất nhằm phục vụ cho cuộc sống của con người thêm phần thuận lợi hơn. Một trong số đó có thể kể đến bếp điện từ - là một loại bếp rất hiện đại và thường được sử dụng phổ biến trong các gia đình, nhà hàng hiện nay.

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Kaff, đó là Bếp ba điện từ Kaff KF-IG3001II đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Bếp ba điện từ Kaff KF-IG3001II - Ảnh 1

Bếp điện từ âm Kaff KF-IG3001II sử dụng mặt kính Crystal được làm từ chất liệu gốm thủy tinh có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt tới 1.000 độ C, chống xước tốt nên tuổi thọ cao, mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân. Đây là mặt kính chuyên dụng dành cho bếp điện từ, là một loại kính có chất lượng cao, rất cứng, bền và có nhiều đặc điểm nổi trội như: khả năng chịu nhiệt, khả năng chống trầy xước và chống va đập... Mặt kính gồm các thấu kính hội tụ, truyền nhiệt từ bếp lên đáy nồi theo phương thẳng đứng, không gây thất thoát nhiệt ra môi trường; mặt kính màu đen liền nguyên khối, an toàn, thẩm mỹ và tiện trong việc vệ sinh, lau chùi giúp bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật.

Bếp điện từ âm này gồm 3 vùng nấu có tổng công suất 5.500 W, vùng nấu từ lớn bên trái với công suất 1.800 W có khả năng đun nấu siêu nhanh và tiết kiệm điện năng có thể đạt mức công suất tối đa 2.800 W. Vùng nấu từ nhỏ ở giữa với công suất 1.500 W có khả năng đun nấu siêu nhanh và tiết kiệm điện năng, có thể đạt mức công suất tối đa 2.500 W và vùng nấu từ lớn bên phải với công suất 2.200 W có khả năng đun nấu siêu nhanh và tiết kiệm điện năng, có thể đạt mức công suất tối đa 3.500 W. Chức năng nhận diện vùng nấu chỉ sinh nhiệt vùng đáy nồi, tránh nồi thất thoát nhiệt ra ngoài. Chức năng Booster ở vùng từ giúp nấu siêu nhanh, tuy nhiên thời gian tối đa mặc định dùng chức năng này là 10 phút/lần tránh quá tải.

Kaff KF-IG3001II với công nghệ Inverter thông minh vượt trội giúp giảm lượng tiêu thụ điện của các sản phẩm có sử dụng lõi từ của bếp từ. Ngoài ra, công nghệ Inverter còn giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Với tính năng cảm biến thông minh sẽ giúp cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác (tự động điều chỉnh liên tục để đảm bảo mức nhiệt tương đương bằng với con số hiển thị trên bàn bảng điều khiển).

Bếp từ Inverter này sử dụng bảng điều khiển cảm ứng Slider hiện đại với 10 cấp độ công suất nhiệt độ khác nhau, điều khiển dễ dàng bằng một ngón tay, mọi chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn LED sắc nét để bạn giúp dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp các món ăn. Bếp còn được trang bị thêm các chức năng nấu thông minh, như tạm dừng và hâm nóng; trong quá trình nấu nướng, nếu bạn có việc cần rời khỏi bếp một thời gian, bạn chỉ cần bấm phím này bếp sẽ tạm dừng, khi trở lại bếp, bạn chỉ cần bấm vào phím này bếp sẽ hoạt động trở lại theo đúng mức công suất bạn đang đun nấu trước khi tạm dừng.

Bếp ba điện từ Kaff KF-IG3001II - Ảnh 2

Bếp từ Inverter Kaff KF-IG3001II có được thiết kế nhiều tính năng: hâm nóng thức ăn – Warming - có cả trên 3 vùng nấu; khi muốn hâm nóng lại thức ăn, bạn chỉ cần bấm phím này bếp sẽ tự động hâm nóng lại thức ăn cho bạn hoặc khi đã nấu nướng xong nhưng còn chờ cả nhà quây quần đông đủ bên mâm cơm, chức năng này giúp cho thức ăn của bạn luôn nóng hổi không bị nguội. Chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu - Residual Heat: khi tắt bếp, mặt bếp còn rất nóng nhất là bên vùng nấu hồng ngoại, nhờ chức năng này bạn sẽ biết mặt bếp còn nóng và không vội vàng lau chùi mặt bếp. Chức năng tự động tắt bếp khi để quên, hoặc khi không có nồi; hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp: đảm bảo an toàn cho nguồn điện của gia đình. Chức năng hẹn giờ thông minh; khóa an toàn trẻ em - Child Lock.

Bếp ba điện từ Kaff KF-IG3001II - Ảnh 3

Thông số chi tiết

Hãng sản xuất

Kaff

Mã sản phẩm

KF-IG3001II

Xuất xứ

Malaysia (Mã Lai)

Thương hiệu

Germany (Đức)

Bảo hành

60 tháng (05 năm)

Công suất Booster phải

3.500 W

Công suất Booster trái

2.800 W

Công suất lò giữa (W)

1.500

Công suất lò phải (W)

2.200

Công suất lò trái (W)

1.800

Công suất (W)

5.500

Tần số (Hz)

50

Điện áp (V)

220

Mức công suất

10 mức

Kích thước cắt đá (D x R mm)

750 x 380

Kích thước mặt kính (D x R mm)

780 x 450

Số bếp nấu

03

Kiểu lắp đặt

Âm

Mâm nhiệt

E.G.O Germany (Đức)

Bảng điều khiển

Cảm ứng

Chế độ hẹn giờ

Cảm biến quá nhiệt

Khóa trẻ em

Chức năng chống tràn

Chức năng tạm dừng

Chế độ hâm

Chế độ tiết kiệm điện

Inverter

Công suất Booster giữa

2.500 W

Chức năng rã đông

Tính năng kết hợp vùng nấu

Tự động tắt bếp khi để quên

Màu sắc

Đen

Loại mặt kính

Crystal

Chất liệu sản phẩm

Thép sơn tĩnh điện

Màn hình hiển thị

LED

Chức năng nhận diện đáy nồi

Thương hiệu Kaff
Gia nhập vào năm 2010, Kaff chọn Việt Nam là thị trường chiến lược để phát triển thương hiệu. Sau hơn mười năm hoạt động với hàng triệu sản phẩm được bán ra trên thị trường, Kaff một lần nữa khẳng định được chất lượng và thương hiệu trên thị trường với đa dạng các loại sản phẩm.

Bếp ba điện từ Kaff KF-IG3001II - Ảnh 4

Kaff thương hiệu nhà bếp - gia dụng đến từ CHLB Đức với những sản phẩm chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của châu Âu. Trong đó các sản phẩm chủ lực là bếp điện từ - hồng ngoại, máy rửa chén "made in Germany" với chế độ bảo hành lên đến 7 năm tại nhà được người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng.

Các sản phẩm của Kaff được sản xuất chủ yếu tại Đức và Mã Lai với đa dạng các sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau nhằm hướng đến đại đa số người tiêu dùng từ thấp - trung và cao. Với kiểu dáng sang trọng và tính năng hiện đại, Kaff luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất cho khách hàng. Các sản phẩm Kaff đều có xuất xứ rõ ràng, có CO chứng minh nguồn gốc và có đầy đủ phiếu bảo hành chính hãng đi kèm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN