MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp ba điện từ hồng ngoại Kaff KF- IH6003IC

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
06/04/2022
Ngày cập nhật bài
19.990.000đ
Giá gốc: 28.800.000đ

Bếp hỗn hợp: 02 vùng nấu từ - 01 vùng nấu hồng ngoại. Mặt kính Schott Ceran chịu lực, chịu nhiệt cao. Điều khiển cảm ứng Slider riêng trực tiếp. 

Tính năng nổi bật

Chức năng INVERTER đun liu riu ở mức công suất nhỏ nhất. Hệ thống bảo vệ an toàn khi quá nhiệt, quá áp. Chế độ hẹn giờ; khóa trẻ em thông minh, tiện dụng.

Chế độ tự nhận diện vùng nấu, tiện dụng với các loại nồi lớn nhỏ.

Tự động tắt khi xoong nồi rời vùng nấu, chống tràn. Bảo hành 84 tháng chính hãng.

Bếp từ kết hợp hồng ngoại là một trong số những sản phẩm nhà bếp thông minh, mang lại nhiều tiện ích cho các bà nội trợ. Sự kết hợp hoàn hảo 2 in 1 vừa chứa đựng những ưu điểm của bếp từ, vừa phát huy những công dụng mạnh mẽ của bếp hồng ngoại giúp chị em thỏa sức trổ tài, chế biến nhiều công thức nấu ăn khác nhau, mang lại những bữa cơm ngon tròn vị cho cả gia đình.

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Kaff, đó là Bếp ba điện từ hồng ngoại Kaff KF-IH6003IC đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Bếp ba điện từ hồng ngoại Kaff KF- IH6003IC - Ảnh 1

Bếp điện từ kết hợp hồng ngoại Kaff KF-IH6003IC sử dụng mặt kính Schott Ceran được làm từ chất liệu gốm thủy tinh có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt tới 1.000 độ C, chống xước tốt nên tuổi thọ cao. Mặt kính gồm các thấu kính hội tụ, truyền nhiệt từ bếp lên đáy nồi theo phương thẳng đứng, không thất thoát nhiệt ra môi trường; màu đen liền nguyên khối, an toàn, thẩm mỹ và tiện trong việc vệ sinh, lau chùi. Bếp điện từ kết hợp hồng ngoại này gồm 3 vùng nấu có tổng công suất 5.500 W, vùng nấu từ lớn bên trái với công suất 1.800 W có khả năng đun nấu siêu nhanh và tiết kiệm điện năng, có thể đạt mức công suất tối đa 3.500 W; vùng nấu từ nhỏ ở giữa với công suất 1.500 W có khả năng đun nấu siêu nhanh và tiết kiệm điện năng, có thể đạt mức công suất tối đa 2.500 W và vùng nấu hồng ngoại bên phải trang bị mâm nhiệt E.G.O Hilight 02 vòng nhiệt với công suất tối đa 2.200 W.

Bếp ba điện từ hồng ngoại Kaff KF- IH6003IC - Ảnh 2

Bếp điện từ hồng ngoại Inverter Kaff KF-IH6003IC được ứng dụng công nghệ Inverter thông minh vượt trội giúp giảm lượng điện tiêu thụ của các sản phẩm có sử dụng lõi từ của bếp từ. Công nghệ Inverter còn giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Bếp thiết kế vùng nấu hồng ngoại có thể tận dụng các loại xoong, nồi vì bếp điện không kén nồi, phù hợp nhiều kích cỡ xoong nồi, ưu điểm của bếp hồng ngoại là có thể nướng trực tiếp lên bề mặt: nướng thịt, rau củ, hải sản thơm ngon.

Bếp điện từ hồng ngoại Inverter này sử dụng bảng điều khiển cảm ứng Slider hiện đại với 10 cấp độ công suất nhiệt độ khác nhau, điều khiển dễ dàng bằng một ngón tay, mọi chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn LED sắc nét để bạn điều chỉnh phù hợp với các món ăn. Bếp còn được trang bị thêm các chức năng nấu thông minh như: tạm dừng và hâm nóng; chức năng an toàn như: cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp; chế độ hẹn giờ thông minh; khóa an toàn trẻ em - Child Lock.

Bếp ba điện từ hồng ngoại Kaff KF- IH6003IC - Ảnh 3

Thông số chi tiết

Hãng sản xuất

Kaff

Mã sản phẩm

KF-IH6003IC

Xuất xứ

Germany (Đức)

Thương hiệu

Germany (Đức)

Bảo hành

84 tháng (07 năm)

Công suất Booster trái

3.500 W

Công suất lò giữa (W)

1.500

Công suất lò phải (W)

2.200

Công suất lò trái (W)

1.800

Công suất (W)

5.500

Tần số (Hz)

50

Điện áp (V)

220

Mức công suất

10

Kích thước cắt đá (D x R mm)

750 x 380

Kích thước mặt kính (D x R mm)

780 x 450

Số bếp nấu

03

Kiểu lắp đặt

Âm

Mâm nhiệt

E.G.O Germany (Đức) và E.G.O Hilight

Bảng điều khiển

Cảm ứng

Chế độ hẹn giờ

Cảm biến quá nhiệt

Khóa trẻ em

Chức năng chống tràn

Chức năng tạm dừng

Chế độ hâm

Chế độ tiết kiệm điện

Inverter

Công suất Booster giữa

2.500 W

Chức năng rã đông

Tính năng kết hợp vùng nấu

Màu sắc

Đen

Loại mặt kính

Schott Ceran

Chất liệu sản phẩm

Thép sơn tĩnh điện

Màn hình hiển thị

LED

Chức năng cảnh báo nhiệt dư

Chức năng nhận diện đáy nồi

Thương hiệu Kaff

Gia nhập vào năm 2010, Kaff chọn Việt Nam là thị trường chiến lược để phát triển thương hiệu. Sau hơn mười năm hoạt động với hàng triệu sản phẩm được bán ra trên thị trường, Kaff một lần nữa khẳng định được chất lượng và thương hiệu trên thị trường với đa dạng các loại sản phẩm.

Bếp ba điện từ hồng ngoại Kaff KF- IH6003IC - Ảnh 4

Kaff thương hiệu nhà bếp - gia dụng đến từ CHLB Đức với những sản phẩm chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của châu Âu. Trong đó các sản phẩm chủ lực là bếp điện từ - hồng ngoại, máy rửa chén "made in Germany" với chế độ bảo hành lên đến 7 năm tại nhà được người tiêu dùng đánh giá cao và tin dùng.

Các sản phẩm của Kaff được sản xuất chủ yếu tại Đức và Mã Lai với đa dạng các sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau nhằm hướng đến đại đa số người tiêu dùng từ thấp - trung và cao. Với kiểu dáng sang trọng và tính năng hiện đại, Kaff luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất cho khách hàng. Các sản phẩm Kaff đều có xuất xứ rõ ràng, có CO chứng minh nguồn gốc và có đầy đủ phiếu bảo hành chính hãng đi kèm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN