MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy triệt lông Beurer IPL10000

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
16/02/2022
Ngày cập nhật bài
9.950.000đ
Giá gốc: 12.800.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính thức của thương hiệu Beurer trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, Quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ, đặc biệt được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Máy triệt lông Beurer IPL10000 - Ảnh 1

Triệt lông bằng ánh sáng IPL là gì?

Triệt lông bằng ánh sáng xung nhiệt IPL - phương pháp triệt lông đang được xem là hiện đại nhất, an toàn, đa tác dụng, thời gian triệt lông cực nhanh, với cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái. Triệt lông bằng ánh sáng IPL xung nhiệt rất linh hoạt vì tác động trực tiếp tới gốc lông ở lớp trung bì, làm cho lông yếu rồi rụng đi từ gốc một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng này sẽ tập trung vào mầm nhú của lông ở giai đoạn đang hình thành để ngăn chặn nguồn cung cấp dưỡng chất đến nuôi sợi lông. Chính vì thế, các sợi lông sẽ được loại bỏ và ngăn chặn mọc rậm hoặc cứng trở lại. Nhờ khả năng điều chỉnh với những bước sóng thích hợp, triệt lông bằng ánh sáng IPL xung nhiệt có tác dụng ức chế các hắc sắc tố ở lớp màng đáy, giúp da xóa bỏ các vết thâm đen và trắng sáng dần lên từ bên trong.

Kinghouse xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng máy tẩy lông đảm bảo an toàn và hiệu quả đến từ thương hiệu Beurer - Đức, đó chính là máy triệt lông Beurer IPL10000 sử dụng công nghệ triệt lông bằng xung ánh sáng làm lông rụng tự nhiên và ngăn ngừa lông mọc trở lại.

Máy triệt lông Beurer IPL10000 - Ảnh 2

Xem thêm: Đèn hồng ngoại trị liệu Beurer giá hấp dẫn tại Kinghouse

Thông tin về máy triệt lông Beurer IPL10000

Máy triệt lông Beurer IPL10000 sử dụng công nghệ triệt lông bằng xung ánh sáng với 250.000 xung ánh sáng được phát ra truyền qua da nhằm vào các sắc tố trên nang lông một cách có chọn lọc. Ánh sáng bị sắc tố tại nang lông hấp thụ sẽ chuyển hóa thành nhiệt và đốt cháy nang lông giúp phá hủy nang lông. Nhiệt năng này cũng giúp ngăn chặn các tế bào giúp lông phát triển cho chị em có làn da mịn màng, lại nhẹ nhàng, không gây đau rát hoặc tổn thương cho da như các biện pháp tẩy lông thông thường.

Máy triệt lông Beurer IPL10000 - Ảnh 3

Xem thêm: Cân sức khỏe Beurer giá hấp dẫn tại Kinghouse

Máy triệt lông Beurer IPL10000 có bộ cảm biến màu da, hỗ trợ trong việc điều trị nếu làn da của bạn quá tối hoặc quá rám nắng. Thiết bị này cũng có một bộ lọc UV giúp chặn các tia UV có hại. Có một cảm biến tiếp xúc với da tích hợp để bảo vệ mắt. Các cảm biến được phát triển để không có xung ánh sáng nào có thể được phát ra khi thiết bị được giữ trong không khí. Việc chuyển đổi an toàn chỉ được kích hoạt khi cảm biến tiếp xúc đầy đủ với da.

Máy triệt lông Beurer IPL10000 - Ảnh 4

Xem thêm: Gương trang điểm cầm tay Beurer giá hấp dẫn tại Kinghouse

Máy triệt lông được thiết kế với 6 mức cường độ ánh sáng khác nhau phù hợp với mọi loại da, người dùng có thể điều chỉnh mức độ phù hợp với làn da của mình, giúp cho hiệu quả triệt lông được tối ưu. Máy triệt lông Beurer IPL10000 sử dụng công nghệ xung ánh sáng hiện đại ức chế nang tế bào lông ngăn sự phát triển và mọc lại của lông. Hiệu quả trên 50% sau 4 tuần sử dụng. Đây là sản phẩm mang đến hiệu quả cao nhất so với các biện pháp thông thường từ trước đến nay.

Máy triệt lông Beurer IPL10000 - Ảnh 5

Xem thêm: Máy rửa mặt massage Beurer giá hấp dẫn tại Kinghouse

Máy triệt lông cá nhân được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã, tinh tế, nhỏ gọn tiện dụng với 1 nút điều khiển, tiết kiệm không gian sống và tiện dụng mang theo khi đi du lịch hoặc công tác. Beurer IPL10000 được sản xuất theo công nghệ hiện đại và nhập khẩu từ Đức đã được kiểm nghiệm lâm sàng về chất lượng sản phẩm và thử nghiệm độ an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu trước khi đưa vào sử dụng. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Máy triệt lông Beurer IPL10000 - Ảnh 6

Xem thêm: Máy trị liệu và làm trẻ hóa da mặt Beurer giá hấp dẫn tại Kinghouse

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

BEURER

Model

IPL10000

Loại máy

Triệt lông

Công nghệ

IPL

Chức năng

Làm rụng lông tự nhiên, ngăn ngừa lông mọc trở lại

Tính năng

Bộ cảm biến màu da
Bộ lọc UV
Cảm biến tiếp xúc với da

Xung ánh sáng

250.000 xung

Nguồn điện áp

100V – 240V/50Hz – 60Hz

Khu vực ánh sáng

7 cm2

Bước sóng ánh sáng

475 nm – 1200 nm

Cấp độ

6 số

Điều khiển

Nút bấm

Nhiệt độ bảo quản

-10 – 700C

Nhiệt độ sử dụng

10 – 400C

Xuất xứ

Đức

Bảo hành

24 tháng

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp, như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ…, phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay. Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom KingHouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, giúp tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN