MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy triệt lông Beurer IPL8500

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
14/02/2022
Ngày cập nhật bài
9.580.000đ
Giá gốc: 12.000.000đ

KINGHOUSE.VN – Tự hào là đại lý chính thức của thương hiệu Beurer trên toàn quốc. Đến với Kinghouse Việt Nam, Quý khách sẽ được mua sắm trực tuyến nhanh chóng - an toàn - giá rẻ, đặc biệt được giao hàng miễn phí, nhanh chóng nhất hiện nay.

Máy triệt lông công nghệ ánh sáng IPL là gì?

Máy triệt lông công nghệ ánh sáng IPL được dùng để triệt lông ở những vùng không mong muốn trên cơ thể của phụ nữ và cả nam giới với tác động của ánh sáng. Triệt lông bằng ánh sáng được phát minh trên nguyên tắc quang nhiệt có chọn lọc, sử dụng năng lượng quang học để ngăn lông mọc lại.

Kinghouse xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng máy triệt lông đảm bảo an toàn và hiệu quả đến từ thương hiệu Beurer - Đức, đó chính là máy triệt lông Beurer IPL8500 thiết bị triệt lông ở các vùng như chân, nách, vùng bikini, ngực, bụng và vùng da mặt dưới xương gò má.

Máy triệt lông Beurer IPL8500 - Ảnh 1

Xem thêm: Đèn hồng ngoại trị liệu Beurer giá hấp dẫn tại Kinghouse

Thông tin về máy triệt lông Beurer IPL8500

Máy triệt lông Beurer IPL8500 sử dụng công nghệ ánh sáng xung (IPL: Intense Pulsed Light), đã được sử dụng bởi các trung tâm làm đẹp và bác sĩ da liễu chuyên nghiệp, để làm rụng lông an toàn và hiệu quả với kết quả lâu dài ngay tại nhà. Cho phép điều trị đặc biệt nhanh chóng nhờ bề mặt ánh sáng 4,5 cm², kết hợp với 300.000 xung ánh sáng và chức năng flash liên tục, khoảng 21 phút sẽ đủ để điều trị toàn bộ cơ thể.

Máy triệt lông Beurer IPL8500 - Ảnh 2

Xem thêm: Máy massage cầm tay trị liệu bệnh Cellulite Beurer giá hấp dẫn tại Kinghouse

Máy triệt lông Beurer IPL8500 đảm bảo triệt lông lâu dài trong sự an toàn tuyệt đối nhờ cảm biến 2 trong 1, sắc tố của da được đánh giá trước mỗi xung ánh sáng, cho phép nó chỉ được sử dụng khi có sắc tố đầy đủ, bộ lọc UV tích hợp bảo vệ da khỏi các tia có hại. Ngoài ra, hệ thống nhận dạng tông màu da sẽ tự động đặt mức năng lượng phù hợp nhất.

Máy triệt lông Beurer IPL8500 - Ảnh 3

Xem thêm: Máy massage chân khô có hồng ngoại, rung Beurer giá hấp dẫn tại Kinghouse

Beurer IPL8500 có 6 mức năng lượng để tùy chỉnh cho phù hợp với từng vùng da. Cường độ 1 xung trong tối đa 3 giây (tại mức năng lượng cao nhất). Máy triệt lông dùng pin Beurer IPL8500 có tới 300.000 xung ánh sáng sẽ cho hiệu quả triệt lông cao hơn, độ bền đầu xung sử dụng được lâu hơn.

Máy triệt lông Beurer IPL8500 - Ảnh 4

Xem thêm: Cân điện tử đặt tại nhà tắm Beurer giá hấp dẫn tại Kinghouse

Máy triệt lông Beurer IPL8500 bao gồm một phụ kiện chính xác (2 cm²) để điều trị vùng mặt, vùng bikini và một trường hợp thực tế. Nó có thể được sử dụng trên tóc màu vàng nhạt, nâu, đen tự nhiên, và trên làn da sáng đến tối. Thiết bị không khuyến khích sử dụng cho tóc rất sáng (xám / trắng) và trên da tối.

Máy triệt lông Beurer IPL8500 - Ảnh 5

Xem thêm: Máy xông hơi mặt Beurer giá hấp dẫn tại Kinghouse

Cấu tạo của máy triệt lông Beurer IPL8500:
- Vùng phát sáng
- Khe sáng
- Công tắc ấn
- Hiển thị mức ánh sáng
- Hiển thị mức pin
- Nút chọn mức ánh sáng
- Nút tự động dò tông da
- Nút nguồn
- Đèn báo
- Cảm biến tông da và tiếp xúc da
- Ổ sạc

Máy triệt lông Beurer IPL8500 - Ảnh 6

Xem thêm: Máy tạo ẩm Beurer giá hấp dẫn tại Kinghouse

Một vài lưu ý khi sử dụng sản phẩm:
- Thiết bị chỉ phù hợp với người trên 18 tuổi.
- Không sử dụng thiết bị trong môi trường ẩm, ví dụ như gần bồn tắm, bồn rửa, vòi sen hay các vật dụng đựng nước hoặc chất lỏng khác – nguy cơ điện giật.
- Không bao giờ nhìn vào vùng ánh sáng của thiết bị.
- Đảm bảo rằng lỗ tản nhiệt của thiết bị không bị che phủ.
- Không sử dụng thiết bị trong thời kỳ mang thai và cho con bú.
- Tránh xa tầm tay trẻ em.
- Nếu bạn phát hiện dấu hiệu đỏ, thâm tím hay bỏng ở trên da, ngừng sử dụng thiết bị ngay lập tức.
- Dựa vào bảng màu tóc và da ở phía cuối hướng dẫn sử dụng; hãy xác định cường độ ánh sáng phù hợp với da và lông của bạn. Nếu không có mức độ phù hợp với bạn, trong bảng sẽ đánh dấu X.
- Không sử dụng thiết bị trên làn da tối màu tự nhiên để tránh gây ra bỏng, phồng rộp hoặc làm mất màu da (tăng hoặc giảm sắc tố).
- Thiết bị có tác dụng tốt nhất trên lông tối màu hoặc lông có nhiều melanin và da sáng màu. Lông màu đen và nâu đậm có tác dụng tốt nhất, lông màu nâu và nâu nhạt cũng có tác dụng nhưng thường mất nhiều lần triệt hơn. Lông màu đỏ có thể có tác dụng. Lông màu trắng, bạc, vàng thường không chịu tác động từ thiết bị, mặc dù một số người có thể thấy kết quả đáng chú ý sau nhiều lần triệt.

Hướng dẫn sử dụng máy triệt lông Beurer IPL8500:
- Sạc đầy pin trước khi sử dụng lần đầu (thời gian sạc khoảng 2 tiếng).
- Khi sử dụng phải đảm bảo vùng da cần triệt phải được cạo sạch lông, lau sạch và khô (không dính bụi, bột, kem, đồ trang điểm, sản phẩm chống mồ hôi hoặc khử mùi).
- Các bước tiến hành như sau:
B1- Nhấn nút nguồn để bật máy.
B2- Chọn mức ánh sáng phù hợp với màu da của bạn bằng các nút +/- hoặc sử dụng nút tự động dò tông màu da.
B3- Đặt máy lên da ở góc 90 độ để vùng phát sáng tiếp xúc hoàn toàn với da. Cảm biến tiếp xúc da tích hợp giúp ngăn chặn các xung ánh sáng vô tình phát ra khi không tiếp xúc với da.
B4- Đèn báo ở phía sau máy sáng màu xanh lá cây biểu thị bạn có thể tiếp tục sử dụng máy.
B5- Nhấn công tắc để phát xung ánh sáng.
B6- Máy triệt lông được trang bị chế độ "Tự động phát xung". Chế độ này được kích hoạt nếu bạn ấn và giữ nút công tắc trong 3 xung ánh sáng liên tiếp. Bây giờ máy sẽ tự động phát ra các xung ánh sáng khi có đủ tiếp xúc với da mà không cần phải nhấn công tắc.
B7- Nhấc máy lên và đặt vào vùng da tiếp theo. Đảm bảo các vùng da được triệt không chồng chéo hoặc có khoảng trống.
B8- Máy sẽ tự sạc lại ngay lập tức và sẵn sàng cho xung tiếp theo trong tối đa 3 giây (ở mức cường độ cao nhất), đèn báo sẽ lại sáng cố định màu xanh. Lặp lại quá trình cho đến khi triệt hết toàn bộ vùng da bạn muốn.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

BEURER

Model

IPL8500

Loại máy

Triệt lông

Công nghệ

IPL

Thời gian sạc pin

2 giờ

Chức năng

Làm rụng lông tự nhiên, ngăn ngừa lông mọc trở lại

Tính năng

Flash liên tục
Giảm lông tới 50% chỉ sau ¾ lần điều trị
Cảm biến 2 trong 1 cho tiếp xúc và loại da, với bộ lọc UV tích hợp
Phụ kiện chính xác 2 cm2 bao gồm vùng mặt và bikini

Xung ánh sáng

300.000 xung

Nguồn điện áp

Nguồn sạc (100V – 240V/50Hz – 60Hz)

Khu vực ánh sáng

4,5 cm2

Bước sóng ánh sáng

Đầu triệt thu nhỏ 550 nm – 1200 nm
Đầu triệt to 475 nm – 1200 nm

Mức công suất

6 cấp độ: mặt, cánh tay, chân, nách và háng, lưng, ngực và bụng

Điều khiển

Nút bấm

Chất liệu

Nhựa

Màu sắc

Trắng

Kích thước

20,5 x 6,5 x 17,5 cm

Trọng lượng

500 g

Kích thước đóng gói

26 x 22,5 x 11 cm

Trọng lượng đóng gói

1,2 kg

Bộ sản phẩm

1 x Thân máy
1 x Đầu triệt thu nhỏ
1 x Bộ nguồn
1 x Hướng dẫn sử dụng
1 x Túi đụng

Xuất xứ

Đức

Bảo hành

24 tháng

Giới thiệu công ty

Được thành lập từ ngày 04/06/2018, KINGHOUSE Việt Nam hiện là “Nhà phân phối sỉ - lẻ hàng chính hãng tại Việt Nam” trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Đến với Kinghouse.vn, quý khách có thể thỏa sức mua sắm hơn 10.000 mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp, như các loại thiết bị nhà bếp, lò vi sóng, lò nướng âm tủ..., phụ kiện tủ bếp, thiết bị y tế chính hãng, bách hóa tổng hợp, sản phẩm cho trẻ em cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể...

Với tiêu chí "Chất Lượng tạo nên Uy Tín", Kinghouse.vn cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hàng đầu hiện nay, Kinghouse.vn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Showroom KingHouse sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng mua hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm nhiều chi phí cho gia đình. Ngoài ra, KingHouse Việt Nam còn có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình chọn lựa các sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

KingHouse Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King House

174B Lê Sát, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP HCM
0822 051 051
kinghouse.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN