MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy pha cà phê DeLonghi EC685.M

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
11/06/2021
Ngày cập nhật bài
5.990.000đ
Giá gốc: 8.100.000đ

Với công nghệ kiểm soát nhiệt – thermoblock – và giữ nhiệt tốt, DeLonghi EC685.M là máy pha cà phê tiện dụng thiết kế 2 vòi rót cà phê và vòi đánh sữa giúp dễ dàng điều chỉnh mức độ bọt để có được ly cappuccino hoặc espresso thơm ngon, đậm đà.

Máy pha cà phê ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng bởi tính tiện ích, đơn giản, không tốn nhiều thời gian lại cho ra những ly cà phê thơm ngon, đậm đà. Đặc biệt hơn, máy pha cà phê còn có thêm chức năng Cappuccino và Espresso đáp ứng khẩu vị của nhiều người. Việc sở hữu một chiếc máy pha cà phê hiện rất đơn giản bởi chi phí thấp, với nhiều thương hiệu khá nổi tiếng như: Tiross, Philips, Electrolux...

Ngoài các thương hiệu trên, hôm nay, Kinghome Việt Nam xin giới thiệu đến các bạn hãng DeLonghi - thương hiệu sản xuất máy pha cà phê với các chỉ tiêu cao cấp, hướng đến người dùng trong gia đình, các văn phòng, công sở nhỏ, nhằm mang đến những ly cà phê chất lượng hảo hạng ngay tại nơi làm việc hay trong gia đình.

Máy pha cà phê DeLonghi EC685.M - Ảnh 1

Máy pha cà phê DeLonghi EC685.M

Máy pha cà phê DeLonghi EC685.M là dòng sản phẩm máy pha cà phê bán tự động của thương hiệu nổi tiếng DeLonghi đến từ Ý. Với thân được làm từ thép không gỉ mang lại vẻ ngoài hiện đại, sang trọng. Sản phẩm này sẽ đem lại cho người dùng những thức uống thơm ngon như: Latte Macchiato, sữa nóng và tạo ra lớp bọt sữa mịn màng trên mặt ly Espresso, Cappuccino. Đồng thời, máy pha cà phê EC685.M được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nên có thể đặt ở bất cứ nơi nào trong ngôi nhà hoặc căn phòng làm việc của bạn.

Máy pha cà phê DeLonghi EC685.M - Ảnh 2

Kết hợp 2 vòi rót cà phê cùng với vòi đánh sữa chuyên nghiệp

Máy pha cà phê chính hãng DeLonghi EC685.M được trang bị 2 vòi rót cà phê riêng biệt giúp tiết kiệm thời gian cho người sử dụng khi cùng lúc có thể pha được 2 ly cà phê, vì thế bạn cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp có thể thưởng thức những ly cà phê tuyệt vời. Và hơn thế nữa máy pha cà phê DeLonghi EC685.M còn có vòi đánh sữa cao cấp cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ bọt mang đến một ly Cappuccino với lớp bọt kem hoàn hảo.

Máy pha cà phê DeLonghi EC685.M - Ảnh 3

Công suất lớn, áp lực bơm 15 bar

Máy pha cà phê mini DeLonghi EC685.M có công suất lớn 1.300 W và áp suất chiết suất lên tới 15 bar giúp bạn có một ly cà phê thượng hạng trong thời gian ngắn nhất. Cùng với đó DeLonghi EC685.M được thiết kế hệ thống bơm tự động, máy sẽ luôn ở trong chế độ sẵn sàng để phục vụ khi cần. Máy pha cà phê DeLonghi EC685.M có 3 nút điều khiển với hình ảnh thể hiện chức năng, nhờ đó những người mới sử dụng cũng có thể dễ dàng nhanh chóng pha cho mình một tách cà phê. Với công nghệ thermoblock (công nghệ kiểm soát nhiệt độ) giúp thời gian gia nhiệt nhanh chóng và còn giữ được nhiệt độ chính xác để pha một ly Espresso.

Máy pha cà phê DeLonghi EC685.M - Ảnh 4

Đèn báo vệ sinh máy

DeLonghi EC685.M tích hợp khay làm nóng cốc, những chiếc cốc sẽ nhanh chóng khô ráo để bạn sử dụng cho lần tiếp theo. Ngoài cà phê bột, máy pha cà phê DeLonghi EC685.M còn có thể sử dụng được cà phê pods (loại cà phê viên nén). Và đặc biệt có thể tháo lắp khay dễ dàng, bạn có thể đặt cốc cao lên đến 12 cm. Máy pha cà phê DeLonghi EC685.M còn có thiết kế đèn báo vệ sinh rất tiện lợi.

Máy pha cà phê DeLonghi EC685.M - Ảnh 5

Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp King Home phân phối chính hãng máy pha cà phê DeLonghi EC685.M

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Máy pha cà phê DeLonghi EC685.M

Model

EC685.M

Màu sắc

Bạc

Chất liệu vỏ

Nhựa, thép không gỉ

Công suất

1.300 W

Điện áp

220V - 240V

Bơm áp lực

15 bar

Dung tích

1,1 lít

Chức năng chính

Công nghệ thermoblock gia nhiệt nhanh và giữ nhiệt tốt
Hệ thống bơm nước tự động
Đèn báo vệ sinh
Nhiều tính năng hiện đại khác

Kích thước (R x S x C)

149 x 330 x 303 mm

Xuất xứ

Trung Quốc

Bảo hành

Chính hãng 12 tháng

Mua máy pha cà phê chính hãng ở đâu?

Nên mua máy pha cà phê chính hãng ở đâu? Có thực sự chính hãng hay không? Bảo hành như thế nào? Đó là những câu hỏi luôn được người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua các loại sản phẩm gia dụng, nhà bếp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị - phụ kiện nhà bếp đã rất được lòng những khách hàng khó tính nhất, KingHome Việt Nam tự hào là nơi phân phối MÁY PHA CÀ PHÊ DELONGHI chính hãng, uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, tư vấn giải đáp thắc mắc về sản phẩm và kèm theo đó là chế độ hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Máy pha cà phê DeLonghi EC685.M - Ảnh 6

Xem thêm: Tuần lễ vàng “Khuyến mãi Lò nướng âm tủ Canzy” số lượng có hạn

Kinghome.vn Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang lại cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi.

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua máy rửa bát. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát miễn phí lắp đặt máy rửa bát tận nhà trước khi lắp đặt, dịch vụ khảo sát miễn phí sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn trong quá trình tính toán để mua máy rửa bát cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm, xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Văn phòng & showroom TP. HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Đà Nẵng
- 137 Nguyễn Như Hạnh, P. Hòa Minh, Q. Linh Chiểu, TP. Đà Nẵng.
- Điện thoại: 0917. 100. 001 Hoặc 0917. 300. 003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN