MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng âm tủ Canzy CZ-06DL

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
01/06/2021
Ngày cập nhật bài
7.485.000đ
Giá gốc: 9.980.000đ

Dung tích 70 lít, 6 chức năng nướng với hệ thống quạt đối lưu… là những ưu điểm của lò nướng âm tủ Canzy CZ-06DL.

Lò nướng âm tủ nói chung, hay lò nướng âm tủ Canzy nói riêng, ngày nay đã trở thành thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong gian bếp hiện đại của mỗi gia đình Việt Nam.

Lò nướng âm tủ vừa đáp ứng nhu cầu chế biến các món nướng nhanh chóng, mùi vị thơm ngon, sử dụng ít dầu mỡ, tốt cho sức khỏe mọi thành viên trong gia đình, vừa mang tính thẩm mỹ và gọn gàng cho không gian bếp nhờ thiết kế âm tủ.

Tham khảo chương trình khuyến mãi "Lò nướng âm tủ Canzy" tại KingHome. Hãy nhanh tay lựa chọn cho bạn và người thân trong gia đình một chiếc lò nướng đa năng phục vụ việc chế biến thức ăn hằng ngày nhé.

Lò nướng âm tủ Canzy CZ-06DL - Ảnh 1

KingHome Việt Nam phân phối lò nướng âm tủ Canzy CZ-06DL chính hãng

Lò nướng âm tủ Canzy CZ-06DL sản xuất dựa theo quy trình và công nghệ châu Âu, thiết kế dạng âm tủ, toàn bộ phần khoang của lò nướng được lắp chìm vào bên trong tủ bếp, tiết kiệm tối ưu diện tích của căn bếp, phù hợp những gia đình có không gian bếp nhỏ xinh, hiện đại. Không chỉ vậy, việc sử dụng lò nướng giúp thực phẩm được chế biến đa dạng, nhanh chóng, hiệu quả, giúp bữa ăn thêm thơm ngon, nhiều dinh dưỡng, đặc biệt tiết kiệm thời gian cho người nội trợ.

Lò nướng âm tủ Canzy CZ-06DL - Ảnh 2

Thiết kế âm tủ, mặt kính cường lực màu đen, chịu nhiệt tốt

Lò nướng nhập khẩu Canzy CZ-06DL có khung ngoài làm từ thép không gỉ cao cấp và mặt kính cường lực màu đen, chịu lực và nhiệt tốt, khả năng cách nhiệt hiệu quả đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, bảng điều khiển cơ với nút xoay được thiết kế chắc chắn, thao tác mượt mà giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chức năng của lò, phù hợp nhiều đối tượng trong gia đình. Ngoài ra, đồng hồ hẹn giờ cho phép tùy chỉnh thời gian hoạt động của lò, giúp bạn tiết kiệm quỹ thời gian dành cho những công việc khác vô cùng tiện lợi.

Lò nướng âm tủ Canzy CZ-06DL - Ảnh 3

Dung tích 70 lít, 6 chức năng nướng

Lò nướng chính hãng Canzy CZ-06DL được trang bị công suất 2.800 W, tạo ra nhiệt độ nướng từ 50 - 250 độ C giúp người nội trợ dễ dàng thực hiện các món ăn từ nướng thịt, nướng cá, nướng bánh... Dung tích 70 lít cho không gian rộng rãi để người dùng có thể chế biến được nhiều món ăn cùng một thời điểm đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia đình; khoang lò còn được tráng lớp men đặc biệt cách nhiệt và chống bám dính tốt giúp nhiệt độ bên trong lò không bị truyền ra ngoài, cùng với đó việc vệ sinh cũng thực hiện một cách nhanh chóng, lau chùi dễ dàng sau mỗi lần sử dụng. Đặc biệt, lò có 6 chức năng nướng tạo sự linh hoạt cho người nội trợ chế biến những món nướng thơm ngon, hấp dẫn, người thân trong gia đình sẽ luôn có những bữa ăn với các món ăn đa dạng, phong phú.

Lò nướng âm tủ Canzy CZ-06DL - Ảnh 4

Công nghệ nướng đối lưu

Lò nướng âm tủ Canzy CZ-06DL là dòng lò nướng âm tủ đối lưu, hệ thống quạt thông gió đối lưu cho luồng không khí nóng di chuyển tuần hoàn và liên tục bên trong khoang lò nướng, thức ăn sẽ được chín đều trong thời gian ngắn mà không bị mất đi chất dinh dưỡng, vẫn giữ được hương vị thơm ngon như ban đầu.

Bên cạnh đó, lò tích hợp nhiều tính năng an toàn: tự động ngắt khi không sử dụng, khóa an toàn trẻ em giúp bảo vệ bạn và gia đình đối với những gia đình có con nhỏ. Lò có kích thước: 595 x 595 x 568 mm và kích thước âm tủ: 560 x 585 x 600 mm không chiếm quá nhiều không gian bếp.

Lò nướng âm tủ Canzy CZ-06DL - Ảnh 5

Tham khảo: Quy trình lắp đặt Lò nướng âm tủ chính hãng

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Lò nướng âm tủ Canzy CZ-06DL

Model

CZ-06DL

Chất liệu

Thép không gỉ + kính cường lực

Công suất

2.800 W

Nguồn điện

220 – 240 V/50 – 60 Hz

Ưu điểm

Có 6 chức năng nướng
Hệ thống quạt thông gió đối lưu
Hệ thống làm sạch thông minh

Dung tích

70 lít

Hệ thống hẹn giờ

Điều khiển

Nút xoay

Kích thước lò (C x R x S)

595 x 595 x 568 mm

Kích thước âm tủ (C x R x S)

560 x 585 x 600 mm

Xuất xứ

Italy

Bảo hành

24 tháng

Những lưu ý khi sử dụng lò nướng CANZY CZ-06DL

+ Đọc kỹ và làm theo hướng dẫn sử dụng.
+ Chú ý an toàn khi sử dụng.
+ Khóa trẻ em khi nhà có trẻ nhỏ.
+ Cho lượng thực phẩm vừa phải vào lò.
+ Thường xuyên vệ sinh, lau chùi lò.

Lò nướng Canzy chính hãng CZ-06DL là sự lựa chọn hoàn hảo cho những món nướng, quay trong thực đơn hằng ngày của gia đình.

Lò nướng âm tủ Canzy CZ-06DL - Ảnh 6

Tham khảo chương trình khuyến mãi “Bếp điện từ” tại Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam

Thiết Bị Nhà Bếp KingHome Việt Nam sẽ là điểm đến uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu khi mua lò nướng âm tủ Canzy. Ngoài ra, KingHome Việt Nam còn có dịch vụ khảo sát và giao hàng tận nhà miễn phí cho khu vực TP. HCM giúp quý khách hàng yên tâm trong quá trình tính toán để mua lò nướng Canzy cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm.

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối lò nướng Canzy nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Văn phòng & showroom TP. HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Đà Nẵng
- 137 Nguyễn Như Hạnh, P. Hòa Minh, Q. Linh Chiểu, TP. Đà Nẵng.
- Điện thoại: 0917. 100. 001 Hoặc 0917. 300. 003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN