MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp điện từ Kaff KF-179II

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
25/02/2021
Ngày cập nhật bài
12.750.000đ
Giá gốc: 15.000.000đ

Điều khiển cảm ứng độc lập, tiết kiệm điện cùng nhiều chức năng an toàn hiện đại như: tạm dừng, chống tràn, hâm…; Kaff KF-179II là bếp điện từ đôi lắp âm có thiết kế đẹp, sang trọng.

Bếp điện từ Kaff KF-179II hiện đang phổ biến trong thị trường thiết bị nhà bếp Việt Nam, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ châu Âu. Sản phẩm có kiểu dáng âm bàn với 2 vùng nấu cân xứng, khoảng cách rộng, điều khiển thông minh tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo của chiếc bếp điện từ và làm cho không gian bếp mang đậm nét hiện đại, sang trọng cùng nhiều tính năng vượt trội, độ bền cao, sự hoạt động ổn định bền bỉ sẽ là công cụ đắc lực cho những bữa cơm của mọi gia đình.

Bếp điện từ Kaff KF-179II - Ảnh 1

Xem thêm "Tuần lễ vàng mua combo tiết kiệm trọn bộ nhà bếp nhập khẩu giá hấp dẫn” Bếp điện từ Kaff áp dụng số lượng giới hạn 20 chiếc.

Thiết kế đẹp và an toàn cao

Bếp từ đôi Kaff KF-179II sử dụng mặt kính Crystal nhập khẩu, làm từ chất liệu gốm thủy tinh có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt tới 1.000 độ C, chống xước tốt nên độ bền cao. Mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân bếp.

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 bên bếp đều là bếp từ, sử dụng các bộ nồi/chảo inox từ, tiết kiệm điện và đun nấu nhanh. Bếp có thiết kế 2 lò nấu độc lập, kích thước mặt kính 720 x 430 mm, kích thước mặt khoét đá 680 x 390 mm phù hợp không gian bếp của người châu Á. Công suất 2 vùng nấu 2.000 W bằng nhau giúp hiệu suất nấu nướng cao, nhờ đó người nội trợ có thể rảnh rang hơn.

Bếp điện từ Kaff KF-179II - Ảnh 2

Bếp điện từ giúp tô điểm thêm không gian bếp hoàn hảo, tinh tế

Tiết kiệm điện năng

Bảng điều khiển được thiết kế cho bếp từ đôi Kaff KF-179II là loại cảm ứng dạng ẩn trực tiếp trên bề mặt bếp và thiết kế dải nhiệt được chia nhỏ tới 10 mức công suất, vì vậy không khó để người dùng lựa chọn chính xác mức công suất nhiệt phù hợp cho từng món ăn.

Ngoài ra, công nghệ Inverter giúp bếp điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Bởi vậy, sử dụng bếp từ không những giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu mà còn tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí hằng tháng cho gia đình.

Bếp điện từ Kaff KF-179II - Ảnh 3

Sơ đồ mạch điện bếp từ

Vệ sinh bếp dễ dàng sau khi nấu nướng

Bếp điện từ đôi Kaff KF-179II trang bị nhiều tính năng thông minh, luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng như: cảm ứng quá nhiệt, các chức năng: hâm, tạm dừng, chống tràn, khóa an toàn trẻ em... Đặc biệt, bếp có bề mặt trơn nhẵn, không trầy xước nên có thể lau sạch mặt bếp bằng khăn ẩm và mềm. Vì thế, chiếc bếp điện từ xứng đáng là người bạn đồng hành cùng các bà nội trợ Việt trong từng bữa cơm gia đình.

Bếp điện từ Kaff KF-179II - Ảnh 4

Hình ảnh lắp đặt bếp điện từ tại nhà khách hàng

Trang bị tính năng an toàn và hiện đại

Bếp điện từ Kaff KF-179II chính là sản phẩm phù hợp nhu cầu của bạn khi sở hữu những tính năng an toàn sau:
- 10 dải công suất. Công suất bếp 2.000 W cho mỗi vùng nấu
- Công nghệ Inverter thông minh và chia công suất giúp tiết kiệm điện năng, bảo vệ bếp
- Chế độ hẹn giờ, khóa trẻ em thông minh tiện dụng
- Chức năng cảm biến chống tràn, an toàn tiện dụng
- Chức năng tạm dừng bếp khi cần thiết
- Chức năng hâm, chức năng cảnh báo nhiệt dư.

Xét về góc độ thương hiệu, Kaff là thương hiệu được người dùng trong nước khá yêu thích trong vài năm trở lại đây khi ngày càng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều sản phẩm chất lượng cao cấp và hiện đại hơn. So với mặt bằng chung, các sản phẩm của Kaff có giá thành cao hơn, tuy nhiên đó cũng là điều dễ hiểu bởi chất lượng sản phẩm tỉ lệ thuận với giá cả cùng với đó là chế độ hậu mãi cực kỳ tốt; điển hình như chế độ bảo hành tận nhà 5 năm đối với bếp nhập khẩu từ Malaysia; 7 năm đối với bếp nhập khẩu từ Germany; giao hàng lắp đặt tận nhà miễn phí (trừ tiền cắt đá và nguyên vật liệu) ở các thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và một vài tỉnh, thành có đại lý ủy quyền của Kaff.

Bếp điện từ Kaff KF-179II - Ảnh 5

Khuyến mãi: Bếp điện từ Kaff KF-179II với giá cực kỳ ưu đãi tại KingHome Việt Nam.

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Bếp điện từ Kaff KF-179II

Hãng sản xuất

Kaff

Model

KF-179II

Chất liệu

Mặt kính Crystal siêu bền, chịu lực, chịu sốc nhiệt

Công suất

2.000 W x 2.000 W

Điều khiển

Cảm ứng độc lập dạng ẩn

Kích thước mặt kính

720 x 430 mm

Kích thước khoét đá

680 x 390 mm

Tính năng

Chế độ hẹn giờ, khóa an toàn trẻ em tiện dụng
Chế độ 2 vòng nhiệt tiện dụng với các loại nồi lớn/nhỏ
Chức năng Inverter chia công suất tiết kiệm điện năng, bảo vệ bếp
Chức năng hâm,
chức năng chống tràn
Chức năng tạm dừng

Xuất xứ

Malaysia

Bảo hành

Chính hãng 3 năm

Mua bếp điện từ ở đâu?

Mua bếp điện từ chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc bếp điện từ. Hiện nay, KingHome Việt Nam - đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, nơi phân phối bếp điện từ uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, dịch vụ lắp đặt hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối bếp điện từ nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Bếp điện từ Kaff KF-179II - Ảnh 6

Địa chỉ KingHome Việt Nam: 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú - TP. HCM

KingHome Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi. KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối bếp điện từ, máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Văn phòng & showroom TP. HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Đà Nẵng
- 137 Nguyễn Như Hạnh, P. Hòa Minh, Q. Linh Chiểu, TP. Đà Nẵng.
- Điện thoại: 0917. 100. 001 Hoặc 0917. 300. 003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN