MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi Kaff KF-TL900

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
24/02/2021
Ngày cập nhật bài
4.180.000đ
Giá gốc: 6.280.000đ

Trang bị 3 lớp lưới aluminum lọc dầu mỡ, Kaff KF-TL900 là máy hút mùi âm tủ thiết kế công suất hút 750 m3/giờ, độ ồn thấp cùng chế độ hẹn giờ tắt rất tiện dụng.

Máy hút mùi hay máy hút khói khử mùi vài năm trở lại đây đã du nhập và trở thành thiết bị nhà bếp được sử dụng phổ biến, rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Ở các khu vực thành phố, hầu như gia đình nào cũng sở hữu một chiếc máy hút khói khử mùi.

Máy hút mùi Kaff KF-TL900 - Ảnh 1

Xem thêm: Tuần lễ vàng khuyến mãi máy hút mùi âm tủ Kaff

Máy hút mùi Kaff KF-TL900 là máy hút khí khử mùi thuộc dòng cổ điển của nhà sản xuất danh tiếng Kaff từ nước Đức. Với 2 chế độ khử mùi bằng than hoạt tính và hút không khí rồi đẩy ra ngoài thông qua ống thoát khí với đường kính 120 mm sẽ giúp cho không gian bếp nhà bạn thoáng đãng, trong lành hơn, không bị ám mùi chiên/nướng dầu mỡ khó chịu; bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình khỏi các bệnh về đường hô hấp gây ra bởi các tác nhân khói, cháy khét trong quá trình chế biến thức ăn gây ra.

Máy hút mùi Kaff KF-TL900 - Ảnh 2

Tham khảo: Máy hút mùi Kaff KF-TL900

Thiết kế âm tủ gọn gàng phù hợp căn hộ chung cư

Máy hút mùi âm tủ Kaff KF-TL900 là một trong những dòng máy hút mùi âm tủ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, với thiết kế đẹp, sang trọng, cấu trúc nhỏ gọn, phù hợp các căn hộ chung cư, hay nhà bếp có diện tích nhỏ. Máy hút khói khử mùi Kaff KF-TL900 là một trong những dòng máy hút mùi bán chạy nhất tại Thiết Bị Nhà Bếp KingHome nói riêng cũng như tại thị trường Việt Nam nói chung.

Máy hút mùi Kaff KF-TL900 - Ảnh 3

Tham khảo: Nguyên lý hoạt động Máy hút mùi âm tủ

Công suất hút phù hợp không gian bếp nhỏ gọn

Máy hút mùi Kaff KF-TL900 trang bị động cơ đôi với công suất hút 750 m3/giờ siêu bền, hoạt động cực kỳ êm ái và mạnh mẽ, không những giúp hút sạch khói bụi và các mùi hôi khó chịu một cách nhanh chóng, hiệu quả mà còn không gây ô nhiễm tiếng ồn, đảm bảo tối ưu không gian sinh hoạt thường ngày của bạn và gia đình được thoải mái nhất.
Bên cạnh đó, Kaff KF-TL900 cũng được trang bị một lưới lọc aluminum cao cấp thiết kế 3 lớp mang lại hiệu quả lọc dầu mỡ tối ưu, giúp lọc sạch dầu mỡ thừa, giảm bớt mùi hôi, mùi dầu mỡ trong không khí; đồng thời cũng ngăn chặn không cho dầu mỡ bám vào động cơ của máy, giúp tăng tuổi thọ và đảm bảo hiệu quả hoạt động cho sản phẩm.

Máy hút mùi Kaff KF-TL900 - Ảnh 4

Điều khiển cảm ứng, đèn chiếu sáng halogen

Máy hút mùi Kaff KF-TL900 có đèn LED chiếu sáng giúp tăng độ sáng trong quá trình nấu nướng. Chế độ hẹn giờ của máy hút cũng rất hữu dụng khi bạn cần đi ra ngoài mà không phải mất thời gian đợi máy hoạt động xong.

Sử dụng bảng điều khiển cảm ứng được bố trí rõ ràng 3 mức tốc độ, các chế độ hút... cho phép người dùng dễ dàng thao tác.

Chất liệu inox, thép, nhôm

Máy hút mùi âm tủ Kaff KF-TL900 được thiết kế âm tủ, hiện đại với vỏ ngoài được làm từ inox cao cấp không gỉ phủ lớp sơn tĩnh điện sang trọng giúp dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ nơi đâu trong nhà bếp mà vẫn giữ được vẻ mỹ quan vốn có. Lưu ý: Trong quá trình sử dụng, chúng ta nên thường xuyên vệ sinh lưới lọc mỡ để công suất hút mùi của máy được tối ưu.

Máy hút mùi Kaff KF-TL900 - Ảnh 5

Độ ồn tối đa 48 dB

Máy hút mùi âm tủ Kaff KF-TL900 hoạt động với độ ồn ở mức công suất tối đa là 48 dB. Máy hút mùi âm tủ Kaff KF-TL900 nói riêng và các dòng máy hút mùi âm tủ nói chung, trước khi lắp đặt cần lưu ý kích thước thật chính xác và tỉ mỉ để bảo đảm quá trình lắp đặt được suôn sẻ, chính xác thì mới hoàn thiện và đẹp mắt được. KingHome Việt Nam khuyên quý khách hàng nên đi đường ống thoát để bảo đảm việc hút mùi được triệt để hơn so với khử mùi bằng than hoạt tính.

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Máy hút mùi Kaff KF-TL900

Model

KF-TL900

Xuất xứ

Đức

Công suất hút

750 m³/giờ

Động cơ

2 động cơ

Độ ồn

48 dB

Đèn chiếu sáng

LED x 2

Đường kính ống dẫn khí

120 mm

Điều khiển

Phím bấm cảm ứng 3 tốc độ

Lưới lọc mỡ

Aluminum 3 lớp

Kích thước

900 x 280 x 200 mm

Bảo hành

36 tháng chính hãng

Mua máy hút mùi chính hãng ở đâu?

Mua máy hút mùi chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc khi có ý định mua một chiếc máy hút mùi. Hiện KingHome Việt Nam - đơn vị chuyên gia trong lĩnh vực máy hút khói khử mùi - nơi phân phối máy hút mùi uy tín với đội ngũ nhân viên am hiểu về kỹ thuật, có thể giải đáp thắc mắc những vấn đề quý khách hàng quan tâm, dịch vụ lắp đặt hậu mãi đạt tiêu chuẩn.

Máy hút mùi Kaff KF-TL900 - Ảnh 6

Thiết bị nhà bếp KingHome Việt Nam

KingHome Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến cho người dùng các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng với giá cực kỳ ưu đãi. KingHome Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối bếp điện từ, máy rửa bát nhập khẩu uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến với KingHome, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm rõ ràng về xuất xứ, chức năng, hỗ trợ khảo sát và lắp đặt tận nhà khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Văn phòng & showroom TP. HCM
- 203 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 0917.100.001 - 0917.300.003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Bà Rịa - Vũng Tàu
- 972 Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa
- Điện thoại: 0862. 011. 022 Hoặc 0917. 100. 001
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày
Showroom Đà Nẵng
- 137 Nguyễn Như Hạnh, P. Hòa Minh, Q. Linh Chiểu, TP. Đà Nẵng.
- Điện thoại: 0917. 100. 001 Hoặc 0917. 300. 003
- Email: kinghomevietnam@gmail.com
- Làm việc từ 8h đến 21h hằng ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

KingHome.vn

KingHome.vn

203 Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
0917 300 003
kinghomevietnam@gmail.com

BÌNH LUẬN